Vui tết Trung Thu cùng Đất Xanh Miền Bắc

03-10-2017 16:33

Đã thành thông lệ, hàng năm cứ đến rằm tháng Tám Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh miền Bắc lại rộn ràng trong không khí tổ chức tết Trung Thu cho con em cán bộ nhân viên. Với mong muốn mang đến cho các em nhỏ - những chủ nhân tương lai của đất nước – thế hệ F2 của Đất Xanh một đêm trung thu nhiều ý nghĩa, tràn ngập niềm vui và tiếng cười, được sự quan tâm sâu sắc từ Ban lãnh đạo công ty, Công đoàn Đất Xanh miền Bắc đã tưng bừng tổ chức chương trình “Ngày hội trăng rằm ĐXMB – 2017”.

Ngày hội trăng rằm ĐXMB 2017 1

Trong niềm vui hân hoan phá cỗ trông trăng cùng các em nhỏ, “Ngày hội trằng rằm – ĐXMB 2017” có sự tham gia của ông Vũ Cương Quyết – Tổng Giám đốc công ty, bà Nguyễn Thị Lệ Uyên – Giám đốc hành chính nhân sự và đông đảo cán bộ nhân viên Đất Xanh Miền Bắc tất cả đã cùng nhau làm tạo nên một không khí vô cùng tươi vui, hào hứng và ấm cúng.

Với mục đích đem đến cho các bé một ngày lễ trung thu đáng nhớ với nhiều kỷ niệm đẹp, Ban tổ chức chương trình đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, bổ ích giúp các bé vừa được thỏa thích vui chơi vừa được hiểu rõ hơn về ngày lễ đặc biệt này thông qua những câu chuyện thú vị của chú Cuội và chị Hằng. Ngoài ra, các bé còn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đắc sắc, tham gia các trò chơi tập thể và cùng nhau phá cỗ trung thu,...

Ngày hội trăng rằm ĐXMB 2017 - 3

Cũng tại trong buổi lễ này hàng trăm phần quà xinh xắn, đáng yêu đã được trao đến tay từng bạn nhỏ khiến bạn nào cũng cảm thấy vô cùng phấn khích. Chưa hết, trong mùa Trung thu năm nay, Ban lãnh đạo của Đất Xanh Miền Bắc còn quyết định tặng cho mỗi bạn nhỏ một cuốn sách điện tử thông minh, hy vọng với món quà này sẽ giúp các bé có những khoảng thời gian vừa học vừa chơi đầy bổ ích và lý thú.

Ngày hội trăng rằm ĐXMB 2017 - 4

Trong không khí đầm ấm, tươi vui của tình yêu, niềm hạnh phúc và tiếng cười giòn giã trẻ thơ buổi tổ chức tết Trung thu 2017 cho con em cán bộ công nhân viên Đất Xanh miền Bắc đã được diễn ra thành công tốt đẹp. Thay mặt Ban tổ chức, một lẫn nữa chúc các bé và toàn thể cán bộ công nhân viên của Đất Xanh có một mùa Trung thu ấm áp và ngập tràn tình yêu thương.

Hãy cùng ngắm nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ trong “Ngày hội trăng rằm ĐXMB – 2017” nhé:

Ngày hội trăng rằm ĐXMB 2017 - 5

 

 

Xem thêm hình ảnh tại đây

 
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !