Vui tân gia đón tân niên tại Tecco Garden với chính sách “đồng giá” căn hộ

21-11-2022 14:37

Cận tết Nguyên Đán, nhiều khách hàng tìm kiếm các dự án nhận nhà ở ngay, trong đó Tecco Garden là điểm nhấn với mức giá tốt cùng hàng loạt chính sách hỗ trợ tài chính trong bối cảnh giá chung cư tăng nhanh, ngân hàng nâng mức lãi suất cho vay.  

Tecco Garden mạnh tay tung chính sách: miễn lãi 18 tháng, “đồng giá” căn hộ

Về tình hình thị trường bất động sản quý III/2022, Bộ Xây dựng cho biết nguồn cung về nhà ở vẫn chưa được cải thiện, giá chung cư vẫn ở mức cao, sản phẩm chủ đạo trên thị trường vẫn là các căn hộ phân khúc trung cấp có mức giá khoảng 30 - 50 triệu đồng/m2. Căn hộ bình dân gần như tuyệt chủng trong khi vẫn là phân khúc nhà ở có nhu cầu lớn do vừa tầm tài chính với đa số khách hàng.

Là một trong những dự án có mức giá bán tốt nhất thị trường hiện nay, chỉ từ 25 triệu/m2, Tecco Garden đang ghi nhận tốc độ giao dịch tốt trong thời gian qua. Bên cạnh đó, dự án sẵn sàng bàn giao nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về mức giá ổn định, ít bị ảnh hưởng bởi chi phí đầu vào tăng cao từ đầu năm đến nay.

Tecco Garden là điểm sáng trên thị trường căn hộ những tháng cuối năm

Đặc biệt, để kích cầu “mùa vàng” mua nhà đón Tết, chủ đầu tư Tecco Group cũng công bố chính sách bán hàng hấp dẫn để kích cầu và tri ân khách hàng. Nhờ đó, người mua nhà vừa dễ dàng tiếp cận và sở hữu căn hộ như ý, vừa được hỗ trợ tối đa về tài chính. 

Cụ thể, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 35% giá trị căn hộ, 65% còn lại sẽ được chủ đầu tư phối hợp cùng ngân hàng giải ngân cho vay với lãi suất 0% trong 18 tháng. Đặc biệt, khách hàng có sẵn tài chính muốn lựa chọn chọn phương thức thanh toán sớm sẽ được chiết khấu lên đến 8% giá trị căn hộ. 

Bên cạnh đó, duy nhất dịp cuối năm 2022, chủ đầu tư Tecco Garden “tung” bảng hàng căn 4 phòng ngủ “đồng giá” 23,5 triệu/m2 và 24,5 triệu đồng/m2, số lượng giới hạn chỉ 15 căn dành cho những khách hàng nhanh tay. Chính sách ưu đãi này giúp khách hàng có thể an tâm lựa chọn được căn hộ đáp ứng nhu cầu sống trọn vẹn cho gia đình của mình với mức giá tốt nhất Hà Nội hiện nay.

Hiện tại, người dân có nhu cầu ở thực khó mua nhà do hai lý do chính: khó vay ngân hàng hoặc phải chịu lãi suất cao, giá nhà tăng “phi mã” vượt tầm với. Với Tecco Garden, mọi “thế khó” của khách hàng đều được hóa giải khi dự án vừa có giá bán tốt hiếm hoi trên thị trường, vừa hỗ trợ tài chính tối đa, đồng thời có đa dạng phương án tối ưu hóa dòng tiền sẵn có.

Không gian đáng sống tại trung tâm mới

Ngay từ khi mới ra mắt thị trường, khu căn hộ Tecco Garden đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Dự án có lợi thế nằm tại trung tâm hành chính mới Thanh Trì, gần hệ thống tiện ích công cộng hoàn thiện, thuận tiện để cư dân đi làm hay thụ hưởng các tiện nghi hàng đầu thủ đô về giáo dục, y tế, giải trí…

Cụ thể, bao quanh dự án là trung tâm hành chính - văn hóa huyện, ga Giáp Bát, ga Nước Ngầm, bệnh viện Nội tiết Trung ương, chợ Tứ Hiệp, bệnh viện Bạch Mai, Đại học Bách khoa, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Xây dựng…

Bên cạnh đó, Tecco Garden được đầu tư hệ thống tiện ích nội khu đề cao yếu tố xanh và trải nghiệm của con người. Theo đó, chủ đầu tư chú trọng kiến tạo công viên cây xanh, đồi cảnh quan, đường dạo bộ, khu vui chơi trẻ em, bãi cỏ... để phục vụ cho sức khỏe thể chất và tinh thần của cư dân. 

Hệ sinh thái xanh đan xen dày đặc nội khu tạo ra không gian sống khoáng đạt, trong lành

Đặc biệt, Tecco Garden là dự án duy nhất tại Hà Nội cung cấp căn hộ với 4 phòng ngủ có tới 2 logia rộng rãi. Ngoài ra, mật độ căn hộ lý tưởng chỉ 8 căn/sàn, mỗi căn hộ đều được thiết kế hợp lý, tối ưu công năng, kết nối tối đa với thiên nhiên bên ngoài.

Thời điểm hiện tại, 2/3 căn hộ tại dự án đã sáng đèn hình thành một nhịp sống sôi động với cộng đồng cư dân văn minh. Tất cả các căn hộ tại đây đều đã có sổ đỏ, cư dân có thể an tâm về ở ngay mà không cần lo lắng về pháp lý hay tiến độ xây dựng. 

Việc chọn mua Tecco Garden trước Tết là quyết định khôn ngoan thời điểm này

Trong năm 2023 với định hướng phấn đấu lên quận, không ngừng đầu tư quy hoạch hạ tầng, dự báo giá nhà tại Thanh Trì sẽ tiếp tục tăng và tiếp tục hút làn sóng dân cư dịch chuyển từ nội đô.

Do đó, những khách hàng có nhu cầu tìm chốn an cư dịp cuối năm nên nhanh chóng nắm bắt thời cơ khi thị trường chưa bước sang một chu kỳ khan hiếm nguồn cung mới. Bên cạnh đó, mức giá bán căn hộ từ 25 triệu/m2 như Tecco Garden vốn đã hiếm được giới chuyên gia dự báo sẽ sớm “tuyệt chủng”.

* Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: Khu đô thị Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

Đơn vị phân phối chính thức: Đất Xanh Miền Bắc - Hotline: 0917 61 2020.

Landing page: https://www.teccogarden.vn/

Link website: https://datxanhmienbac.com.vn/ban/du-an-tecco-garden.html

Fanpage: https://www.facebook.com/ChungCuTeccoGardenThanhTriHanoi

https://beta.datxanhmienbac.com.vn/tin-tuc/vui-tan-gia-don-tan-nien-tai-tecco-garden-voi-chinh-sach-%E2%80%9Cdong-gia%E2%80%9D-can-ho.html Báo Mới
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !