Vinhomes Thăng Long - Dự án dẫn đầu xu hướng "sống sinh thái, ở nhà sang"

28-04-2017 14:27

Quy hoạch phát triển phía Tây, Hà Nội trở thành trung tâm hành chính mới của thủ đô tạo hiệu ứng “domino” kéo theo sự phát triển rầm rộ của hàng loạt dự án nhà ở, trung tâm thương mại, hạ tầng giao thông,...

Trong số dự án bất động sản của khu vực này, Vinhomes Thăng Long hiện là một trong những dự án dẫn đầu xu hướng “sống sinh thái, ở nhà sang” với nhiều lợi thế.

Đón đầu xu thế, góp phần phát triển trung tâm tương lai

Chọn sống nhà vườn xa trung tâm, nơi có sân trước vườn sau đã trở thành xu hướng được nhiều người ưa chuộng trong những năm gần đây. Đi đầu trong phong cách sống này không thể không kể đến những tỷ phú nổi tiếng thế giới như Bill Gates, Mark Zuckerberg, Tổng thống Mỹ - Donald Trump,… với hàng loạt biệt thự nhà vườn đắt giá.

Bên cạnh đó, ngôi nhà của ông chủ Facebook Mark Zuckerberg và phu nhân Priscilla Chan có hai tầng, tường ốp gỗ màu trắng, nằm trong khuôn viên vườn rất lớn. Xung quanh căn nhà được bố trí bể bơi, vườn cây và lối vào bằng xi măng khiến không gian trở nên bình dị, chan hòa với thiên nhiên.

Một góc trong biệt thự của Mark Zuckerberg.

Một góc trong biệt thự của Mark Zuckerberg.

Đó chỉ là một trong vô số dẫn chứng tiêu biểu về xu hướng sống nhà vườn trên thế giới. Tại Việt Nam, chọn sống xa trung tâm, nơi có không gian xanh trong lành, tiện ích hoàn hảo hiện là mục tiêu của nhiều gia đình. Bởi lẽ, về lâu dài, biệt thự nhà vườn đáp ứng được nhu cầu của nhiều thế hệ và sở hữu những mảng xanh giúp tinh thần, sức khỏe tốt hơn.

Vì thế, tại phía Tây Hà Nội, nhiều dự án BĐS đã ra đời, điều này không chỉ mang lại giá trị sống toàn vẹn cho cư dân mà còn tạo xu hướng phát triển cho cả khu vực. Có thể kể đến một vài dự án nổi bật như Vinhomes Thăng Long (Đại Lộ Thăng Long), Vinhomes Green Bay (Mễ Trì), D’.Captitale (Trần Duy Hưng),…

Vinhomes Thăng Long – nơi hiện thực hóa giấc mơ “sống sinh thái, ở nhà sang”

Nhằm đáp ứng xu hướng “sống sinh thái, ở nhà sang” của người dân Hà Nội ngay tại trung tâm thủ đô nhưng vẫn đảm bảo không khí trong lành, đem lại cuộc sống tiện nghi đẳng cấp, Vinhomes Thăng Long đã ra đời và trở thành nơi “an cư lạc nghiệp” hàng đầu.

Vinhomes Thăng Long hiện là dự án có mức giá tốt tại thị trường Hà Nội.

Vinhomes Thăng Long hiện là dự án có mức giá tốt tại thị trường Hà Nội.

Dự án hiện nằm trên giao điểm của Đại lộ Thăng Long và đường Lê Trọng Tấn, thuận tiện kết nối với các khu vực trung tâm hành chính lân cận. Không chỉ thế, Chủ đầu tư còn tổ chức tuyến xe buýt từ Vinhomes Thăng Long đi đến Cầu Giấy, Hà Đông, Mỹ Đình nhằm hỗ trợ việc đi lại cho cư dân. Trong 2 năm đầu tính kể từ ngày bàn giao nhà, cư dân của Vinhomes Thăng Long sẽ được sử dụng miễn phí các tuyến xe buýt này, đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Với tổng diện tích 24ha, dự án hiện có 798 biệt thự nhà vườn, nhà liền kề, shophouse, toàn bộ không gian còn lại dành cho cảnh quan cây xanh, mặt nước. Trong đó, điểm nhấn là hồ điều hòa rộng 10ha, đem lại cảnh quan thơ mộng và gần gũi với thiên nhiên cho khu đô thị.

Theo Trí thức trẻ

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !