Vinhomes Ocean Park - Điểm đến an cư lý tưởng và rèn luyện sức khỏe tuyệt vời

02-04-2021 16:05

Cảnh quan đẹp như mơ, không gian thoáng đãng, trong lành cùng hàng trăm tiện ích ngoài trời đã biến Vinhomes Ocean Park (Hà Nội) thành “thiên đường” cho những người yêu thể thao.

Tự nhận là người từng rất lười tập thể dục, nhưng từ khi chuyển đến sống tại Vinhomes Ocean Park tháng 10/2020, anh Quang Minh – Một cư dân sống trong đại đô thị này gần như “lột xác” hoàn toàn.

“Cảnh quan, đường sá ở đây mà không chạy thì quá lãng phí. Thêm nữa, việc tham gia CLB cũng giúp tôi có thêm động lực. Mới thành lập khoảng nửa năm nhưng CLB giờ đã gần 500 thành viên”, anh Quang Minh hồ hởi chia sẻ.

Hoạt động rèn luyện thể thao sôi nổi tại cộng đồng cư dân Vinhomes Ocean Park

Chưa dừng lại ở đó, Vinhomes Ocean Park mê hoặc người dân chạy bộ bởi những cung đường bằng phẳng và nhiều điểm “check-in” với cảnh quan tuyệt đẹp, phẳng mịn, tràn ngập cây xanh, ánh sáng cùng bầu không khí thoáng đãng bất kể ngày đêm. Ngay cả những người lười vận động nhất cũng muốn xỏ giày để xuống đường trải nghiệm.

Cảnh quan độc đáo ở đây là một trong những nguồn động lực giúp các “runner” cán đích. Đó là khi chạy qua những cung đường đẹp ngây ngất của Đại học VinUni kiến trúc châu Âu cổ kính, hồ nước ngọt trải cát trắng nhân tạo hay biển hồ nước mặn với những eo cát trắng mịn, hàng dừa xanh mát.

Tự do thỏa sức lựa chọn bộ môn thể thao yêu thích

Ở Vinhomes Ocean Park, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh những cặp đôi “đầu bạc” thư thả dạo bộ trên những bãi cát dài, dưới những chòi cây xanh mát hay tập nhẹ nhàng với hệ thống máy tập len lỏi tới từng khuôn viên nội khu mỗi tòa căn hộ. Cứ bước chân xuống nhà là phòng tập gym ngoài trời với hàng trăm máy tập nhập khẩu quốc tế chất lượng cao.

Với người trung tuổi và thanh niên, “thực đơn” càng phong phú hơn, với các môn cường độ cao như gym, bóng đá, bơi lội, tennis, cầu lông, bóng chuyền hơi… Hàng chục câu lạc bộ thể thao được hình thành và hoạt động sôi nổi tại Vinhomes Ocean Park, trở thành “điểm hẹn” của cộng đồng cư dân yêu thể thao.

Cảm xúc thăng hoa khi được tăng cường sức khỏe mỗi ngày

Dù mới bàn giao và đi vào vận hành chưa đến một năm, nhưng đến nay, Vinhomes Ocean Park đã có hàng chục câu lạc bộ thể thao hoạt động sôi nổi, tích cực như: chạy bộ, yoga, bóng đá, cầu lông, tennis, võ thuật… Cùng với đó là hàng loạt các ngày hội và giải đấu thể thao mang đến cho cư dân cơ hội rèn luyện, nâng cao sức khỏe. Từ đó đó gia tăng sự gắn kết cộng đồng cũng như tạo nên một bức tranh đời sống tinh thần rực rỡ sắc màu.

Hoạt động chèo thuyền Kayak của các bạn trẻ là một trong những nét đặc trưng tại Vinhomes Ocean Park

Thư thái với bộ môn Yoga bên biển hồ

Đạp xe dạo mát cùng "người ấy" hưởng trọn bầu không khí trong lành

Trong khi không gian đô thị khan hiếm không đáp ứng đủ yêu cầu về một môi trường sống thúc đẩy các thói quen thể thao lành mạnh, Vinhomes Ocean Park được đầu tư hàng trăm tiện ích sức khỏe đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của cộng đồng những người yêu lối sống trẻ, khỏe. Đặc biệt, đại đô thị đang áp dụng chương trình hấp dẫn, mang tới cơ hội thay đổi chất lượng sống cho cả gia đình với mức giá trong tầm tay, chỉ từ 267 triệu đồng.

Chính Sách Ưu Đãi Cho Khách Hàng: Trả 1/5 - Nhận 5 trong 1

- Trả trước chỉ từ 20% giá trị căn hộ, ngân hàng hỗ trợ vay đến 80%

- Hỗ trợ lãi suất 0% tới ngày 10/1/2023

- Nhận voucher Vinfast trị giá tới 200 triệu đồng

- Hưởng trọn đặc quyền “5 trong 1” đến từ hệ sinh thái đẳng cấp: Vinmec - Vincom - Vinschool - VinUni - VinFast

------------

Để biết thêm thông tin về dự án, Quý khách vui lòng liên hệ: Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 091 761 2020

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !