Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown hút giới đầu tư Quảng Ninh nhờ vị trí và chính sách hấp dẫn

05-10-2022 14:44

Sau lễ ra quân giới thiệu Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown, nhiều nhà đầu tư Quảng Ninh đã đổ về Hưng Yên để tìm hiểu thực địa, trải nghiệm siêu quần thể đô thị biển lớn nhất thế giới.

Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown: Trung tâm đô thị – Long mạch phồn vinh 

Nối tiếp sức hút từ hai đại đô thị là Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire, thị trường BĐS phía đông Thủ Đô đang sôi động lên từng ngày trước thông tin ra mắt giai đoạn 3 của quần thể đô thị biển 1.200 ha mang tên Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown. 

Dự án Vinhomes Ocean Park 3 The Crown (tên gọi cũ là Vinhomes Đại An) có diện tích quy hoạch lên đến 293,96 ha với tổng mức đầu tư dự án 32.661 tỷ đồng (khoảng 1,4 tỷ USD).

Vinhomes Ocean Park 3 sở hữu tọa độ trái tim trong quần thể đô thị biển 1.200ha

Nhờ lợi thế nằm tại cửa ngõ phía Tây Bắc của TP. Hưng Yên, dự án được kết nối trực tiếp với hai tuyến đường huyết mạch là quốc lộ 5A và 5B. Vị trí này còn giúp kết nối thuận tiện từ dự án vào trung tâm Hà Nội thông qua hệ thống hạ tầng phía Đông đã hoàn thiện, dễ dàng di chuyển đến các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Hải Dương và 2 cạnh còn lại của tam giác kinh tế phía Bắc là Hải Phòng và Quảng Ninh.

Đặc biệt, dự án còn nằm trên đường vành đai 4 kết nối Hà Nội – Hưng Yên – Bắc Ninh dự kiến khởi công vào tháng 6/2023. 

 

Tâm điểm thịnh vượng hút giới đầu tư

Sở hữu vị trí đắc địa, hệ sinh thái đẳng cấp, cách Quảng Ninh chỉ 1,5 giờ di chuyển thông qua cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown nhanh chóng lọt vào tầm ngắm và chinh phục giới đầu tư đến từ Quảng Ninh xuống tiền đầu tư.

Vị trí kết nối đa điểm giao thông của Vinhomes Ocean Park 3

Là một nhà đầu tư giàu kinh nghiệm tại Quảng Ninh, anh Hoàng Nam đến tận nơi để tham quan thực tế dự án ngay sau khi có thông tin chuẩn bị ra mắt chính thức. Anh cho biết: “Thị trường Hưng Yên trong những năm gần đây phát triển mạnh mẽ với sự xuất hiện của hàng loạt dự án như Ecopark hay mới đây là hai đại đô thị biển đẳng cấp bậc nhất là Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3”. 

“Tôi cho rằng không có chủ đầu tư nào có thể làm được như Vinhomes. Tôi đặc biệt quan tâm đến Vinhomes Hưng Yên 3 bởi dự án này sở hữu vị trí tâm mạch chiến lược của thành phố, được thừa hưởng hạ tầng giao thông kết nối nghìn tỷ như cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh, nút giao Cổ Linh và các cây cầu, đường vành đai đã và đang hình thành. Đồng thời, là dự án nằm giữa Vinhomes Ocean Park 1 và Vinhomes Ocean Park 2, Vinhomes The Crown sẽ hưởng trọn bộ hệ thống tiện ích tích hợp của cả 3 đại đô thị” – anh Nam nói thêm.

Trong khi đó, chị Kim Liên, một nhà đầu tư đến từ Bắc Ninh có nhiều năm “chinh chiến” tại các dự án của Vinhomes chia sẻ: “Các dự án của Vinhomes trước đây đều mang lại nguồn lợi nhuận theo cấp số nhân qua thời gian.  Tôi tin rằng Vinhomes Hưng Yên 3 cũng không phải ngoại lệ. Chúng tôi đang đếm từng ngày đến thời điểm dự án mở bán chính thức để sớm chốt được những căn ưng ý nhất”. 

Hưởng trọn tiện nghi – trải nghiệm thiên đường giải trí hấp dẫn

Lần đầu tiên, tổ hợp nghỉ dưỡng – giải trí – du ngoạn với những tiện ích độc đáo cùng xuất hiện trong một quần thể mang tên Vịnh Thiên Đường – Paradise Bay với quy mô 12ha tại Vinhomes Ocean Park 3. Lấy cảm hứng vịnh biển 5 châu nâng tầm cuộc sống thượng lưu, Paradise Bay sẽ mang đến trải nghiệm đi biển 365 ngày ngay giữa lòng thủ đô: Đặc quyền “tắm biển trong nhà” tại Biển nước mặn 4 mùa trong nhà Four Seasons đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam; Trải nghiệm giải trí biển tại Vịnh trượt nước Aqua Bay do VinWonders thiết kế với các đường trượt đa sắc màu – đa tốc độ; Thỏa thích tắm mát, bơi lội tại “Viên ngọc xanh” Tropical Lagoon khổng lồ 2,8ha trong lòng trái tim vịnh biển. 

Vịnh thiên đường Paradise Bay 12ha

Ngoài ra, dự án cũng sở hữu hệ thống công viên, bể bơi, trong đó có 2 bể bơi phong cách Olympic cùng hệ thống sân tập thể thao thượng lưu.

Bên cạnh đó, theo thông tin được chủ đầu tư hé lộ, kiến trúc của Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown cũng vô cùng khác biệt, độc đáo với phong cách thiết kế châu Âu sang trọng, khẳng định đẳng cấp của chủ sở hữu tinh hoa.

Biển nước mặn 4 mùa trong nhà Four Seasons

An cư viên mãn, đầu tư chắc thắng

Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown dự kiến sẽ cung cấp ra thị trường đa dạng loại hình sản phẩm từ liền kề, shophouse, biệt thự với diện tích linh hoạt từ 48 – 400m2, giúp các nhà đầu tư có những lựa chọn phù hợp với nhu cầu. 

Bên cạnh đó, chủ đầu tư Vinhomes còn đem tới bộ chính sách bán hàng Vinhomes Ocean Park 3 ưu việt, giúp nhà đầu tư trên khắp cả nước dễ dàng sở hữu sản phẩm ưng ý. Theo đó, khách hàng hưởng “lợi đơn lợi kép” khi được bảo đảm giá trị tài sản & cam kết mua lại với lợi nhuận 30% sau 5 năm; hỗ trợ vay 40% hoặc tới 70% hợp đồng mua bán với lãi suất 0% tới 18 tháng; bảo đảm lãi suất 9,5%/năm áp dụng sau thời gian hỗ trợ lãi suất. Như vậy, tổng thời gian được hỗ trợ tài chính lên tới 30 tháng, giúp khách hàng an tâm đầu tư với bài toán tài chính linh hoạt, dễ dàng.

Với bảo chứng vững chắc là lịch sử vẻ vang qua các “đời” sản phẩm thấp tầng của Vinhomes cùng những chính sách hấp dẫn, Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown được dự báo sẽ là sản phẩm bất động sản “khuấy đảo” thị trường trong những tháng cuối năm 2022.

————————————————–

DỰ ÁN VINHOME OCEAN PARK 3 – THE CROWN
Địa chỉ: Huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.
Nhà phân phối: Đất Xanh Miền Bắc
Hotline: 0917.61.2020

Website dự án: https://vinhomesoceanpark3.com.vn/

NGUỒN: https://vinhomesoceanpark3.com.vn/co-hoi-dau-tu-vinhomes-ocean-park-3/

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !