VINHOMES GIỚI THIỆU GÓI TRÁI PHIẾU KÈM ĐẶC QUYỀN BẤT ĐỘNG SẢN - IBOND PIO

04-10-2022 09:51

iBond Pio là siêu phẩm đầu tư đến từ Vingroup và Techcom Securities. Đây là hình thức đầu tư tài chính kết hợp bất động sản lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng những đặc quyền riêng biệt khi đầu tư BĐS mà vẫn đảm bảo quyền lợi trái phiếu.

iBond Pio: Đầu tư an toàn - Cuộc sống an nhàn

iBond Pio là sản phẩm trái phiếu mà khi khách  hàng lựa chọn đầu tư sẽ hưởng lợi ích  như của trái phiếu iBond Prix thông thường, đồng thời được nhận thêm Pio.

iBond Pio = iBond + Pio

Cụ thể, khách hàng có thể hiểu đơn giản:

- iBond là sản phẩm trái phiếu của những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, được Techcombank Securities (TCBS) thiết kế dành riêng cho khách hàng cá nhân có nhu cầu tăng trưởng vốn gốc đều đặn trong dài hạn với nhiều giải pháp thanh khoản linh hoạt. Trong đó, iBond Prix là sản phẩm trái phiếu nắm giữ tới đáo hạn và có quyền bán lại linh  hoạt khi cần.

- Pio (Property Investments Linked Options) là đặc quyền ưu tiên chọn nhà thấp tầng, biệt thự và căn hộ (gọi chung là BĐS) ở các vị trí đẹp của dự án mới với chính sách giá ưu đãi riêng. Pio do các Chủ đầu tư dự án uy tín hàng đầu Việt Nam phát hành và được quản lý bởi Công ty TNHH Dịch vụ Quản lý và Đầu tư Gia Sản WealthTech (Công ty WealthTech).

Như vậy, iBond Pio thực chất vẫn là đầu tư trái phiếu nhưng thay vì trái phiếu doanh nghiệp thông thường, đầu tư iBond Pio sẽ giúp khách hàng nhận thêm nhiều đặc quyền khi đầu tư các sản phẩm bất động sản. Khi đầu tư iBond Pio tiền lãi nhận được thường cao hơn tiết kiệm. Sản phẩm đầu tư này được đánh giá an toàn, có rủi ro thấp  hơn cổ phiếu, dễ dàng mua/bán lại với lợi tức thực nhận theo thời gian đầu tư. Đồng thời khách hàng sẽ nhận được đặc quyền sở hữu Pio.

Đặc quyền của khách hàng đầu tư iBond Pio

Đầu tư iBond Pio đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ sở hữu những đặc quyền khi đầu tư bất động sản như chọn sản phẩm ở các vị trí đẹp của các dự án mới hay chính sách giá riên khi mua bất động sản...

Đặc quyền ưu tiên chọn bất động sản vị trí đẹp

Khách hàng sở hữu Pio sẽ được chọn bất động sản là nhà thấp tầng, biệt thự và căn hộ  ở các vị trí VIP 1, VIP 2 của các dự án mới của Vinhomes hoặc công ty con của Vinhomes. Các bất động sản thuộc vị trí VIP 1 và VIP 2 thường sở hữu vị trí đẹp trên các trục đường chính, tuyến đường huyết mạch hay vị trí trung tâm, có lợi thế kinh doanh.

Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown là một trong các dự án đầu tiên sẽ được áp dụng chính sách iBond Pio vào việc bán hàng của dự án Vinhomes.

Chính sách giá riêng khi mua bất động sản

Giá mua bất động sản được áp dụng theo chính sách giá dành riêng cho người sở hữu Pio thấp hơn giá bán lẻ thông thường theo các mức: Thấp tầng: 2,5%; Cao tầng: 4%; Biệt thự biển: 4,5% (tính trên giá trị Pio sử dụng).

Chính sách giá riêng với nhiều ưu đãi khi mua bất động sản bằng Pio

Giao dịch linh hoạt trên TCInvest

Pio được tách rời khỏi trái phiếu, khách hàng nắm giữ Pio có thể giao dịch dễ dàng Pio qua nền tảng của công ty WealthTech khi truy cập TCInvest. Khách hàng có thể bán Pio ngay để sinh lời thêm dự kiến 2.5% sau khi giao dịch thành công trái phiếu iBond Pio.

Cách sử dụng Pio mua bất động sản Vinhomes

1 Pio có giá trị tương ứng với 100.000 VNĐ. Người sở hữu Pio được chọn bất động sản có giá trị lên đến 105% tổng giá trị danh nghĩa Pio của mình.

Ví dụ: Khách hàng có 10 tỷ giá trị danh nghĩa Pio thì được chọn căn bất động sản tối đa 10,5 tỷ và được hưởng mức điều chỉnh giá = 10 tỷ * % giá theo loại sản phẩm. Nếu chọn căn 8,6 tỷ thì còn 1,4 tỷ Pio có thể bán cho người khác hoặc dùng cho lần sau.

Số Pio đã được sử dụng để chọn mua bất động sản sẽ bị hủy và không còn giá trị sử dụng.

Pio có thời hạn sử dụng đến 31/12/2025 và sẽ không còn giá trị sử dụng khi hết thời hạn hiệu lực. Trường hợp trong suốt thời hạn của Pio mà Chủ đầu tư dự án không tổ chức đợt chào bán nào cho người sở hữu Pio thì Pio sẽ được gia hạn thêm 1 năm.

Với mỗi dự án, Chủ đầu tư sẽ tổ chức tối thiểu 01 lần chọn mua bất động sản dành riêng cho Người sở hữu Pio. Khách hàng sẽ nhận được thông tin về đợt mở bán qua email bao gồm: tên dự án mở bán, tổng số lượng bất động sản, loại hình bất động sản mở bán, khung giá dự kiến, ngày chốt danh sách khách hàng Pio và ngày chốt giá trị Pio, ngày mở bán, ngày kết thúc đợt mở bán.

Các khách hàng được mời đến sự kiện mở bán là khách hàng có tên trong danh sách tại Ngày chốt danh sách và sở hữu Pio lớn hơn giá bán tối thiểu của bất động sản tại Ngày chốt giá trị Pio. Ngày chốt danh sách khách hàng Pio và Ngày chốt giá trị Pio có thể cùng là 1 ngày.

Tại ngày mở bán, khách hàng sẽ đến địa điểm Chủ đầu tư dự án tổ chức mở bán. Khách hàng được chọn căn theo giá trị Pio mình sở hữu tại Ngày chốt giá trị Pio. Các bước mua bất động sản sẽ theo đúng quy trình và thủ tục của phía Chủ đầu tư dự án.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !