Vinhomes Dragon Bay: Sống đẳng cấp giữa lòng kỳ quan

07-04-2017 15:49

Dự án mang tên Vinhomes Dragon Bay đang là cái tên độc đáo thu hút sự quan tâm của giới đầu tư địa ốc. Theo đánh giá của các nhà đầu tư, đây là một trong những nơi mà khách hàng được sở hữu nhiều lợi ích vượt hơn mong đợi.

Không chỉ là căn biệt thự đẳng cấp 5 sao để được sống và tận hưởng, đây còn là cơ hội tạo ra giá trị tăng trưởng giữa lòng Hạ Long, di sản thiên nhiên thế giới, nơi được Trip Advisor trao danh hiệu “1 trong 10 điểm đến hàng đầu của Việt Nam”.

Không khó để tìm thấy các ý kiến bày tỏ sự khao khát sở hữu những căn nhà trong mơ của Vinhomes Dragon Bay trên các trang mạng xã hội cũng như trên báo chí. Anh Trần Bình Minh, Hoàn Kiếm, Hà Nội bày tỏ: “Cơ hội để sống trong một cộng đồng thành đạt, đẳng cấp và tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp của vùng biển danh tiếng như vậy thật sự không phải lúc nào cũng có được. Hơn nữa lại từ chủ đầu tư uy tín như Vingroup thì thực sự đáng giá.”

Lựa chọn vị trí lý tưởng tại đường Bến Đoan, phường Hồng Gai, thành phố Hạ Long để triển khai dự án, Vingroup đã trao cho khách hàng một cơ sở hạ tầng vừa đầy đủ tiện ích đáng mơ ước, vừa kiến tạo nên những giá trị sống vững bền. Sở hữu vị trí “lưng tựa núi Bài Thơ – mặt hướng ra vịnh Hạ Long”, với con đường ven biển đẹp.

Hơn thế nữa, điều khách hàng dễ dàng nhận thấy, đó chính là giá trị chất lượng cuộc sống mà Vinhomes Dragon Bay mang lại. Mọi tiện ích ở dự án đều đầy đủ khiến mỗi ngày của cư dân nơi đây đều như đang ở resort. Vingroup đã mang phương châm “không chỉ bán một ngôi nhà mà còn mang đến cho cư dân một quần thể và không gian sống” từ các dự án đã được khẳng định tên tuổi như Vinhomes Riverside, Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City… vào Vinhomes Dragon Bay một cách trọn vẹn.

Các tiện ích đi kèm đều được tính toán nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của cư dân, từ bệnh viện Vinmec, siêu thị Vinmart, trung tâm giải trí, hồ bơi bốn mùa cho tới vấn đề an ninh mang chuẩn Vinhomes nhằm đảm bảo chất lượng sống cao cho cư dân.

Với tiện ích đầy đủ tại Vinhomes Dragon Bay, cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống hàng ngày như đi nghỉ dưỡng.

Với tiện ích đầy đủ tại Vinhomes Dragon Bay, cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống hàng ngày như đi nghỉ dưỡng.

Với 376 căn biệt thự nghỉ dưỡng trong khu đất rộng 3.95ha, mỗi căn nhà tại đây đều chứa đựng các giá trị sống đáng mong chờ. Quần thể hiện đại và an ninh, hệ thống giao thông nội bộ chuẩn mực kết hợp cùng không gian công cộng được đầu tư chăm chút kỹ lưỡng sẽ mang tới phong cách châu Âu đầy tinh tế. Là 1 phần của cộng đồng Vinhomes cũng đồng nghĩa với việc, cư dân ở đây được lắng nghe, tôn trọng, nhận được sự quan tâm nồng ấm từ Ban quản lý khu đô thị.

Mô hình khu đô thị trong lòng đô thị, đầy đủ tiện nghi và trọn vẹn tiện ích tiêu chuẩn cao đã dần trở nên quen thuộc với người Hà Nội và TP.HCM, tuy nhiên vẫn còn khá mới mẻ với nhiều thành phố khác. Do đó, ngay khi được dự án Vinhomes Dragon Bay được ra mắt đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ Hạ Long nói riêng và các tỉnh lân cận nói chung.

Cư dân hứa hẹn sẽ được hưởng một cuộc sống tuyệt vời chuẩn Vinhomes.

Cư dân hứa hẹn sẽ được hưởng một cuộc sống tuyệt vời chuẩn Vinhomes.

Điều này cũng dễ hiểu, bởi không phải lúc nào mà con người cũng có thể hít thở bầu không khí trong lành ngập tràn hơi thở đại dương như ở đây. Nằm giữa lòng điểm đến kỳ quan thế giới, hàng ngày đón tiếp hàng nghìn du khách đến từ mọi miền thế giới tìm về song vẫn giữ được nguyên vẹn sự riêng tư, an ninh và thoải mải, Vinhomes Dragon Bay là không gian có thể tạo ra một bước chuyển vượt bậc về chuẩn mực sống, không chỉ đối với người dân dịa phương mà còn mở rộng cho đông đảo khách hàng từ những tỉnh thành phố lân cận. Đây sẽ là nơi thưởng ngoạn vẻ đẹp của biển mỗi cuối tuần, là nơi nghỉ ngơi, thư giãn cho những kỳ nghỉ dài ngày hay là nơi an tâm cho cho một tương lai thảnh thơi, thư thái.

Theo Trí thức trẻ

Xem thêm: Ưu đãi lớn khi mua Shophouse Mỹ Gia Vinhomes Dragon Bay Hạ Long

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !