Vinh Heritage chú trọng tăng “chất” cho hệ sinh thái đa tầng

22-12-2020 09:53

Tọa lạc trên tuyến đường kết nối trọng điểm Lê Mao kéo dài, Vinh Heritage tự hào tiên phong xác lập một phong cách sống mới trọn vẹn những đặc quyền. Lấy con người làm trọng tâm phát triển đô thị, dự án sở hữu không gian sinh thái đa tầng với tổng mức đầu tư lên đến hàng triệu đô.

Khám phá hệ sinh thái đa tầng tại Vinh Heritage

Chính thức ra mắt trên thị trường vào tháng 11, Vinh Heritage tự hào thổi làn gió mới với những giá trị riêng biệt lần đầu tiên xuất hiện tại Thành Vinh. Dự án là sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ sinh thái tự nhiên và hệ thống cảnh quan nhân tạo được đầu tư bài bản. Giải pháp thanh lọc sinh thái đa tầng tại Vinh Heritage đang được xem là "bước tiến vượt chuẩn" dành riêng cho cộng đồng cư dân thời thượng.

Theo đó, chủ đầu tư đặc biệt chú trọng phát triển hệ thống cây đô thị tầm cao, tán rộng với mật độ dày, tạo bóng mát giúp hạ nền nhiệt độ lên đến 8 độ C, liền kề dòng chảy nội khu và các tiện ích đắt giá. Mỗi phân khu là một bức tranh đa sắc màu với những điểm nhấn riêng biệt trải dài.

Khách hàng còn đánh giá, Vinh Heritage đã tháo gỡ vướng mắc của cư dân khi tạo được dòng chảy sạch trong các Khu đô thị. Sở hữu giải pháp bơm nước kết hợp hệ thống lọc nước tự nhiên 1.200m cùng 12 khu vườn và khoảng xanh được cho là điểm nhấn nổi bật.

Với mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống, lấy con người làm giá trị cốt lõi, Liên danh CĐT Mipec và Tràng An hứa hẹn mang đến một khu đô thị đáng sống bậc nhất Thành phố Vinh. Giới chuyên gia còn nhận định, Vinh Heritage là hình mẫu lựa chọn đáp ứng xu hướng tìm kiếm môi trường phát triển lý tưởng cho trẻ em với không khí trong lành, cảnh quan thiên nhiên xanh, kích thích khả năng sáng tạo và phát triển toàn diện.

Vinh Heritage – Xác lập giá trị "hạt nhân trung tâm" tới mỗi gia đình

Trong cuộc sống hiện đại, môi trường sống đã và đang là nền tảng định hình không gian an cư cho chủ nhân xứng tầm. Sở hữu những giá trị sống tiên phong, Vinh Heritage kỳ vọng định hình một khu đô thị nơi con người trở thành "hạt nhân trung tâm", được chăm sóc sức khỏe mỗi ngày với đầy đủ các tiện ích đẳng cấp và riêng biệt như: sân thể thao, khu outdoor gym, đường dạo bộ, vườn thiền Yoga hay khu clubhouse…

Mỗi không gian tại dự án là bức tranh đa sắc màu với trọn vẹn đặc quyền

Giữa nhịp bước hối hả, một không gian sống tinh khiết, hiện đại "ngay ngưỡng cửa" là lời giải đáp thỏa mãn khát vọng sống mà mọi cư dân luôn hướng tới. Tại Vinh Heritage, mọi trải nghiệm đều được chú trọng để cư dân thoải mái tận hưởng phong vị thiên nhiên tan trong làn gió, sự êm ái của khu vườn xanh sinh thái và hệ thống mặt nước cảnh quan trải dài. Hơn thế nữa, hội tụ tinh hoa phong cách sống cùng nghệ thuật kiến trúc tinh tế vượt thời gian, Vinh Heritage mang đến phú quý an lành cho mỗi gia chủ.

Mô hình đầu tư cho sức khỏe đang trở thành xu hướng hậu Covid-19

Qua lăng kính của giới thượng lưu, Vinh Heritage không chỉ là một nơi để ở, mà còn nâng cao chất lượng sống, gia tăng sức khỏe với "chỉ số sinh thái" cao, cùng hệ thống quản lý vận hành chuyên nghiệp. Nơi mỗi ngày, cộng đồng cư dân thỏa sức tận hưởng trọn vẹn đặc quyền vô giá giữa tâm điểm thành Vinh, một phong cách Wellness Investment đắt giá nhưng vô cùng khan hiếm.

Theo thông tin từ Chủ đầu tư, tại thời điểm này, khi mua Biệt thự thương mại, Liền kề, Biệt thự đơn lập tại Vinh Heritage, khách hàng sẽ được hưởng CSBH ưu việt như: ưu đãi thanh toán linh hoạt theo tiến độ, miễn phí quản lý dịch vụ lên đến 24 tháng cùng chính sách vay vốn đặc biệt từ ngân hàng.

-------------------

Vinh Heritage: Địa linh sinh phú quý - Hào khí xứng kỳ tài

- Địa chỉ: Đường Lê Mao kéo dài, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An

- Đại lý phân phối chính thức: Đất Xanh Bắc Trung Bộ

- Hotline: 097 139 8338

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !