Vinh danh tập thể, đội nhóm và cá nhân có thành tích kinh doanh xuất sắc nhất tháng 2/2022

09-03-2022 14:01

Tháng 2/2022 đã kết thúc với rất nhiều những thành tích kinh doanh ấn tượng của các tập thể, đội nhóm và cá nhân. Kết quả là minh chứng khẳng định cho sự cố gắng, nỗ lực, luôn sẵn sàng 100% năng lượng, quyết tâm chinh phục những đỉnh cao mới trên mọi mặt trận của toàn hệ thống Đất Xanh Miền Bắc.

Thành công luôn là đích đến mà bất cứ tập thể, cá nhân nào cũng mong muốn. Nhưng thành công cũng phải tự nhiên mà có được. Nó đòi hỏi sự đoàn kết của cả tập thể, sự phẫn đấu, kiên trì và nỗ lực không ngừng nghỉ của từng thành viên.

Và thật tự hào khi Đất Xanh Miền Bắc đã xây dựng được những tập thể, đội nhóm, cá nhân xuất sắc, những chiến binh mạnh mẽ nhất, hoàn thành vô cùng xuất sắc mục tiêu đề ra, góp phần vào  sự phát triển vững mạnh của hệ thống.

  • Chúc mừng SÀN KINH DOANH CAO CẤP – Sàn có thành tích kinh doanh xuất sắc nhất hệ thống

  • Chúc mừng nhóm NGUYỄN QUỐC ANH – Sàn Kinh doanh cao cấp – Nhóm có thành tích kinh doanh xuất sắc NHẤT HỆ THỐNG tháng 2/2022 với tiền hàng ấn tượng HƠN 151 TỶ

  • Chúc mừng TOP 3 chiến binh xuất sắc nhất hệ thống Sàn Đất Xanh Miền Bắc

 Top 1: Nguyễn Quốc Anh – Sàn Kinh doanh cao cấp

 Top 2: Đinh Văn Thưởng & Nguyễn Thị Thùy Linh – Sàn Kinh doanh cao cấp

 Top 3: Đặng Việt Anh – Sàn Mỹ Đình

  • Chúc mừng TOP 3 chiến binh xuất sắc nhất hệ thống công ty thành viên

 Top 1: Ngô Chí Tùng – Kinh Bắc

 Top 2: Trần Duy Long – Viethomes

 Top 3: Nguyễn Quang Thịnh – Duyên Hải

Đất Xanh Miền Bắc cám ơn và ghi nhận sự nỗ lực của tập thể, đội nhóm và các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong tháng 2/20222 cũng như toàn thể CBNV của hệ thống nói chung. Hy vọng hành trình phía trước, tất cả sẽ cùng nhau đồng lòng tiếp tục cố gắng và tạo ra nhiều đột phá mới, đưa Đất Xanh Miền Bắc vươn cao, vươn xa hơn nữa trên thị trường bất động sản trong nước và thế giới.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !