Vinh danh sàn, đội nhóm bứt phá doanh số tháng 10 - Đất Xanh Miền Bắc

05-11-2021 15:23

CUỘC ĐUA DOANH SỐ hàng tháng tại Đất Xanh Miền Bắc luôn là một đấu trường vô cùng gay cấn và rất được mong chờ. Trong tháng 10 cuộc đua này còn diễn ra “quyết liệt”, máu lửa hơn nữa khi các đội nhóm, sàn đều dành tới 200% năng lượng để bứt tốc dành vị trí dẫn đầu.

Tháng 10 với đường lối chỉ đạo đúng đắn của ban TGĐ và các lãnh đạo sàn; với rất nhiều những sự kiện hấp dẫn để cổ vũ tinh thần những chiến binh xanh -  đã trở thành “chất dẫn” giúp các thành viên, đội nhóm của Đất Xanh Miền Bắc có sự bùng nổ đầy ngoạn mục.

Toàn bộ các đội nhóm đã luôn sát cánh cùng công ty, nỗ lực để thực hiện sứ mệnh “Tạo Lập Cuộc Sống Ưu Việt”, mang những sản phẩm bất động sản chất lượng tới cho khách hàng.

Trong tháng qua, với hơn 500 giao dịch, tổng tiền hàng đạt gần 3000 tỷ một con số đầy ngoạn mục khi thời điểm dịch covid 19 vẫn còn gây ra nhiều khó khăn cho thị trường bất động sản.

Đất Xanh Miền Bắc xin được ghi nhận và biết ơn tất cả các sự cống hiến từ các sàn, đội nhóm, đồng thời xin được vinh danh các đơn vị tiêu biểu sau:

3 sàn cùng đạt thành tích xuất sắc nhất tháng 10/2021.

Sàn Hội Sở

Sàn Nam Hà Nội

Sàn Trung Kính

Đội nhóm đã đạt thành tích xuất sắc nhất tháng 10/2021.

Nhóm Trịnh Thị Ngọc Bích đơn vị Trung Kính – Nhóm nhất hệ thống

Nhóm Nguyễn Trung Thành đơn vị Hội Sở - Nhóm nhất hệ thống

Nhóm Nguyễn Văn Hiện – Nhóm nhất sàn Nam Hà Nội

Nhóm Vũ Đường Trường – Nhóm nhất sàn Hai Bà Trưng

Xin chúc mừng những tập thể, đội nhóm xuất sắc đứng đầu trong bảng vàng vinh danh tháng 10/2021. Chúc anh chị em luôn giữ vững nhiệt huyết, bứt phá mạnh mẽ hơn nữa trong chặng đường cuối năm 2021.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !