Vị trí dự án Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown có gì đặc biệt?

05-10-2022 14:37

Nằm trong tâm điểm khu Đông Hà Nội, là khu vực có hàng loạt công trình giao thông nghìn tỉ đã đi vào hoạt động, Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

Vinhomes Ocean Park 3 đem đến chất sống khác biệt với liên kết vùng hoàn hảo

Vinhomes ocean park 3 vị trí trung tâm của trung tâm

Vinhomes Ocean Park 3 The Crown là mảnh ghép hoàn hảo cuối của tổ hợp đô thị biển quy mô 1.200 ha của tập đoàn VinGroup. Dự án sở hữu vị trí “trái tim” của siêu quần thể đô thị biển, giữa Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire. 

Đặc biệt, Vinhomes Hưng Yên 3 sở hữu liên kết vùng hoàn hảo, giúp cư dân tương lai thuận tiện di chuyển đến nhiều điểm trọng yếu của thủ đô Hà Nội: 

03 phút di chuyển tới đại đô thị Vinhomes Ocean Park 1

05 phút di chuyển tới nút giao Cổ Linh

10 phút di chuyển tới cầu Vĩnh Tuy – Hà Nội

15 phút di chuyển tới Vinhomes Times City

20 phút di chuyển tới Hồ Hoàn Kiếm

40 phút di chuyển tới sân bay Quốc tế Nội Bài

Bên cạnh đó, Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown còn được bao quanh bởi hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp, đem đến trải nghiệm toàn diện cho cư dân gồm: 2 trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, 2 bệnh viện quốc tế Vinmec, 4 tòa tháp văn phòng, hệ thống giáo dục liên cấp Vinschool, đại học VinUni, hệ thống xe bus điện Vinbus… 

 

Thuận tiện kết nối liên vùng 

Không chỉ thừa hưởng hạ tầng giao thông nghìn tỷ của khu vực, Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown còn liền kề nhiều trục đường huyết mạch, dễ dàng tiếp cận các tỉnh trọng điểm Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Dương, Hải Phòng, tạo ra nguồn cầu khổng lồ về hạ tầng nhà ở và dịch vụ.

Vinhomes The Crown được quy hoạch để trở thành một đô thị trung tâm, tiểu vùng động lực phát triển kinh tế của khu vực 5 tại địa phận huyện Văn Lâm và huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Do đó, dự án có lợi thế tiếp cận hệ thống giao thông liên vùng như cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, đường vành đai 3.5, Quốc lộ 5A và đường Tỉnh lộ 385.

Bên cạnh đó, hành trình “đi về phía Nam” từ Vinhomes Ocean Park 3 kết nối với các tỉnh Hà Nam, Ninh Bình, Thanh Hóa sẽ càng thuận lợi nhờ sự hình thành của đường nối cao tốc đường nối cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ với Vành đai 3; dự án cao tốc Bắc – Nam đoạn Mai Sơn – QL45 đi qua tỉnh Ninh Bình và tỉnh Thanh Hóa đang hoàn thiện với tiến độ thần tốc.

Đặc biệt, Vinhomes The Crown còn nằm trên đường vành đai 4 mới được Quốc hội thông qua chủ trương đầu tư vào tháng 6/2022. 

Giao thông nội khu dự án cũng được đầu tư đồng bộ gồm: đại lộ Bốn Mùa và đại lộ Hừng Đông rộng 25m – có đoạn lên tới 51m kết nối với đường Vành đai 3.5, đường QL5B, QL5A và cắt qua sông Bắc Hưng Hải. 

Tọa độ đẳng cấp hút khách mua ở thực và giới đầu tư của Vinhomes Ocean Park 3

Anh Đinh Quang Minh, nhà đầu tư lâu năm tại Hà Nội cho biết: “Hưng Yên trong những năm gần đây phát triển nóng bởi hàng loạt dự án trong đó phải kể đến quần thể đô thị sinh thái đẳng cấp Vinhomes Ocean Park. Với tốc độ hoàn thiện hạ tầng khả quan của khu vực, tôi tin chỉ sau một thời gian ngắn, giá dự án Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown sẽ tăng rất mạnh”.

Dư địa tăng giá từ vị trí của Vinhomes Ocean Park 3

Với lợi thế nằm tại cửa ngõ phía Tây Bắc của TP.Hưng Yên – điểm đóng quân của hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước, các trung tâm tài chính, ngân hàng, cùng mạng lưới y tế, giáo dục Phổ thông và Đại học…, Vinhomes Ocean Park 3 sẵn có một lượng khách đông đảo đảm bảo cho hoạt động kinh doanh đầy triển vọng của nhà đầu tư.

Theo quy hoạch mở rộng thành phố Hà Nội, trong thời gian tới, khu vực này sẽ có thêm nhiều cây cầu kết nối khu Đông với thủ đô như cầu Ngọc Hồi, cầu Mễ Sở, cầu Trần Hưng Đạo. Việc liên kết từ Vinhomes The Crown đến các khu vực trung tâm thủ đô sẽ được rút ngắn đáng kể về khoảng cách địa lý và thời gian. 

Bên cạnh đó, Hưng Yên được biết đến là tỉnh công nghiệp trọng điểm của cả nước, diện mạo quy hoạch hạ tầng không ngừng được hoàn thiện, nâng cấp. Cụ thể, Văn Giang với sự quan tâm, đầu tư của Trung ương và của tỉnh đã từng bước trở thành khu vực trọng điểm kinh tế của tỉnh. Với định hướng phát triển đa ngành, đa lĩnh vực, Văn Giang phấn đấu đến năm 2025 là đô thị loại III, sở hữu hệ thống hạ tầng dịch vụ hiện đại và đồng bộ gắn với vùng Thủ đô Hà Nội.

Do đó, đầu tư Vinhomes Ocean Parks 3 là đón đầu xu hướng phát triển, hưởng lợi từ đà tăng giá của khu vực cùng tiềm năng khai thác đa kênh, sinh lời ổn định. 

Vinhomes Ocenan Park 3 với lợi thế về vị trí và tiềm năng tăng giá hứa hẹn hâm nóng thị trường bất động sản những tháng cuối năm

Thực tế cũng cho thấy giá sản phẩm tại các tổ hợp Vinhomes Ocean Park 1 & 2 đều liên tục tăng cao từ khi mở bán đến nay. Tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội), các sản phẩm nhà phố ven hồ thuộc khu Hải Âu đã tăng giá gấp 4 lần chỉ sau 4 năm, từ 65 triệu/m2 lên 250 triệu/m2. 

Do đó, các dự án được quy hoạch bài bản và pháp lý minh bạch sẽ ngày càng gia tăng sức nóng. Giới chuyên gia cho rằng Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown sẽ tiếp nối sóng dự án Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire, tạo nên “cơn sốt” thực sự trên thị trường. 

————————————————–

DỰ ÁN VINHOME OCEAN PARK 3 – THE CROWN
Địa chỉ: Huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.
Nhà phân phối: Đất Xanh Miền Bắc
Hotline: 0917.61.2020

Nguồn: https://vinhomesoceanpark3.com.vn/vi-tri-du-an-vinhomes-ocean-park-3/

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !