Chung Cư The Matrix One Mễ Trì - Vị trí

05-02-2020 10:11

Tọa lạc tại vị trí “vàng” ngay mặt đường Lê Quang Đạo và Mễ Trì – tâm điểm kết nối giao thương quận Nam Từ Liêm, Vị trí The Matrix One được đánh giá là một trong những dự án căn hộ cao cấp có vị thế sáng giá bậc nhất khu vực phía Tây Hà Nội. The Matrix One với thế mạnh về vị trí địa lý, đây sẽ là chọn lựa tối ưu nhất dành cho quý cư dân và trở thành nguồn sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư trong tương lai gần.

vị trí dự án the matrix one

The Matrix One sở hữu vị trí nổi bật ngay tâm điểm thành phố

Chung cư The Matrix One thuộc phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội, nằm ngay tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội. Dự án được xem là tâm điểm trung tâm hành chính phía Tây thành phố, gần với nhiều cơ quan chính phủ, y tế, trường học như: Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bộ Ngoại giao, Bệnh viện 198, Vinmec, đại học Thương Mại, đại học Quốc gia,… cùng hàng loạt tiện tích được đầu tư cơ sở vật chất hạ tầng văn minh và hiện đại:

  • 10 phút tới Vincom Trần Duy Hưng & siêu thị Big C
  • 3 phút tới tòa Landmark – Keangnam
  • 6 phút tới Bảo tàng Hà Nội
  • 3 phút đi bộ tới The Manor hay The Garden
  • Trong bán kính 500m: Trường THCS Amsterdam, THCS Mễ Trì, Tiểu học Lômônôxốp, Cung văn hóa hữu nghị Việt – Trung…
  • 5 phút tới khách sạn JW Marriott
  • 15 phút tới Đại học Quốc gia Hà Nội, ĐH Sư phạm Hà Nội, Học viện Báo chí & Tuyên truyền

Sở hữu vị trí đắc địa, The Matrix One không chỉ là nơi an cư lý tưởng cho quý khách hàng, nó còn mang đến tiềm năng đầu tư bất động sản cực tốt hơn bất kỳ khu vực nào khác tại Hà Nội về khả nằng tăng giá với lượng khách hàng thuê nhà tiềm năng đông đảo là sinh viên các trường đại học, nhân viên văn phòng, người nước ngoài,… Được biết, giá thuê nhà chung cư tại khu vực Nam Từ Liêm luôn ở mức cao, trung bình lên đến 1.000 USD/tháng, với tỷ suất lợi nhuận cho thuê cao nhất Thủ đô (5,7%), mang lại nguồn thu nhập thụ động ổn định cho các nhà đầu tư.

Cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ

Vị trí The Matrix One nằm trên trục đường Lê Quang Đạo, vị trí “vàng” của quận Nam Từ Liêm. Theo định hướng quy hoạch và mở rộng thủ đô đến năm 2030, đây sẽ là khu vực được tập trung phát triển mạnh mẽ, hạ tầng giao thông được quy hoạch đồng bộ, nâng cấp ngày càng hiện đại, xứng đáng là điểm đến lí tưởng về một vùng đất đáng sống của mọi nhà.

Cư dân sinh sống tại dự án có thể di chuyển dễ dàng tới các địa điểm làm việc, học tập tại khu vực Mễ Đình  – Mễ Trì, Hà Đông, Đống Đa, Cầu Giấy,.. thông qua các tuyến đường huyết mạch nổi bật của Thủ đô: Lê Đức Thọ, Hàm Nghi, Vành đai 3, Đại lộ Thăng Long, Dương Đình Nghệ, Phạm Hùng, quốc lộ 32, tuyến Metro Nhổn – Ga Hà Nội,… Tuyến đường Lê Quang Đạo là tuyến đường trọng yếu dài 2km, rộng 60 – 100m với 4 làn đường liên kết khu vực Mỹ Đình và Mễ Trì, gần với ngã ba nối tiếp đường Láng – Hòa Lạc.

Hiện nay, tuyến đường Lê Quang Đạo đang được tiếp tục thi công kéo dài xuống Hà Đông để tăng chiều dài lên 2,88km, dự kiến sẽ hoàn thành vào quý II/2019. Với điểm đầu tuyến tại điểm cắt với đại lộ Thăng Long, điểm cuối tuyến tại đường Lê Trọng Tấn (Hà Đông) và đường vành đai 3,5, tuyến đường Lê Quang Đạo sẽ góp phần hoàn thiện mạng lưới giao thông khu vực phía Tây và kết nối mạnh mẽ dự án với các khu đô thị khác trên địa bàn

Vị trí “xanh” hiếm hoi trong nội thành Hà Nội

Khi tình trạng bụi mịn tại Hà Nội đang ở mức báo động, thì Matrix One Mễ Trì chính là một dự án vừa đáp ứng yêu cầu tọa lạc tại trung tâm thành phố vừa mang đến môi trường sống xanh “điều hòa” bầu không khí đáng lo ngại tại thủ đô, thỏa mãn mọi yêu cầu của quý khách hàng. Dự án bao trọn công viên Mễ Trì –“hồ điều hòa sinh thái” khổng lồ rộng 14ha,… chính là không gian sống hoàn hảo cho cư dân tương lai, xứng đáng là “lá phổi xanh” thành phố Hà Nội.

View trọn đường đua F1 "nghìn tỷ"

Vị trí dự án The Matrix One nằm sát cạnh với Đường đua F1 Mỹ Đình lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam. Cư dân The Matrix One sẽ dễ dàng theo dõi trực tiếp các cuộc đua tốc độ của những tay đua hàng đầu thế giới ngay tại ban công căn hộ của mình.

Hưởng lợi từ vị trí sát cạnh Đường đua F1 Mỹ Đình, các nhà đầu tư có thể mua căn hộ hoặc shophouse The Matrix One để kinh doanh, cho thuê kinh doanh các hoạt động thương mại dựa trên đường đua F1.

Với những ưu thế về vị trí như trên, The Matrix One chính là nơi an cư lý tưởng nhất cho quý khách hàng và là lựa chọn hoàn hảo cho việc tìm kiếm đầu tư bất động sản, đem lại nguồn thu nhập ổn định cho nhiều nhà đầu tư.

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !