Vì sao nhiều cư dân lựa chọn CapitaLand?

03-10-2017 10:41

Với 11 dự án nhà ở tại Hà Nội và TP. HCM, Tập đoàn CapitaLand đã ghi dấu ấn sâu đậm trong tiến trình phát triển của thị trường bất động sản Việt Nam trong hơn 20 năm qua. Uy tín, chuyên nghiệp và luôn đi đầu xu hướng là những gì CapitaLand thể hiện trong các dự án của mình.

Các dự án của tập đoàn CapitaLand luôn đạt đến chuẩn mực của chất lượng, phong cách và quản lý vận hành.

Các dự án của tập đoàn CapitaLand luôn đạt đến chuẩn mực của chất lượng, phong cách và quản lý vận hành.

Sự chuyên nghiệp của thương hiệu hàng đầu Châu Á

CapitaLand được biết đến là tập đoàn bất động sản danh tiếng của Singapore với những công trình nổi tiếng như Ion Orchard, Raffles City... và là một trong những thương hiệu bất động sản hàng đầu Châu Á nhờ danh mục đầu tư trải rộng tại 26 quốc gia với 516 dự án.

Sự hùng mạnh của CapitaLand không chỉ thể hiện ở quy mô đầu tư rộng khắp mà còn được thể hiện ở sự chuyên nghiệp trong phát triển nhà ở. Các dự án của tập đoàn luôn đạt đến chuẩn mực của chất lượng, phong cách và quản lý vận hành.

Sự chuyên nghiệp của CapitaLand thể hiện ở nhiều cấp độ mà trước hết là sự tuân thủ nghiêm túc các quy định của pháp luật Việt Nam về xây dựng nhà ở. Các dự án của CapitaLand luôn có tốc độ xây dựng nhanh chóng và thường xuyên vượt tiến độ.

Chẳng hạn như dự án The Vista, ngày bàn giao trên hợp đồng là tháng 12/2011 thì CapitaLand đã bàn giao từ tháng 9/2011; dự án ParcSpring thời hạn bàn giao trên hợp đồng là tháng 6/2014 thì CapitaLand đã giao nhà từ 4/2014 cho khách hàng; dự án Mulberry Lane, hợp đồng ghi bàn giao căn hộ vào tháng 12/2014 thì ngay từ tháng 10/2013, dự án đã được hoàn thành. Hay tòa tháp S1 dự án Seasons Avenue, thời hạn bàn giao là tháng 12/2017 thì ngay từ tháng 10 chủ đầu tư đã hoàn thành.

Không chỉ thi công nhanh, CapitaLand còn luôn đảm bảo chất lượng trong xây dựng. Bằng chứng là cả 11 dự án nhà ở của Tập đoàn đều có chất lượng xây dựng tốt với thiết kế độc đáo, phong cách hiện đại, tối ưu hóa sử dụng và đạt chuẩn xanh sinh thái.

Điều đó không chỉ được công nhận bởi các khách hàng đã và đang sinh sống trong các dự án mà còn được các tổ chức uy tín vinh danh bằng hàng loạt giải thưởng cao quý mang tầm quốc tế như: Giải thưởng Dự án nhà ở xuất sắc Châu Á – Thái Bình Dương dành cho dự án Seasons Avenue; Giải thưởng “Dự án nhà ở tốt nhất Việt Nam” (Best Condominium Vietnam) dành cho dự án Vista Verde; Giải thưởng “Chung cư cao cấp tốt nhất TP.HCM năm 2016” dành cho dự án Kris Vue, v..v.. Mới đây nhất, Seasons Avenue còn vinh dự nhận được hai giải thưởng Dự án Xanh tốt nhất (Best Green Development) và Dự án Chung cư cao cấp tốt nhất khu vực Hà Nội (Best High End Condo Development) tại PropertyGuru Vietnam Property Awards – Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2017.

Các dự án của CapitaLand luôn có tốc độ xây dựng nhanh chóng và thường xuyên vượt tiến độ

Các dự án của CapitaLand luôn có tốc độ xây dựng nhanh chóng và thường xuyên vượt tiến độ

Về quản lý nhà ở, Tập đoàn cũng nổi tiếng nhờ khả năng hỗ trợ ra sổ hồng nhanh chóng cho cư dân và “sạch” tiếng khiếu nại từ các khách hàng.

Những cam kết tạo xu hướng cho thị trường

Doanh nghiệp giỏi là doanh nghiệp bám sát nhu cầu của thị trường, còn doanh nghiệp xuất sắc là doanh nghiệp dẫn dắt thị trường. Xét trên tiêu chí đó, có thể nói CapitaLand là một doanh nghiệp xuất sắc hiện nay.

Trong bối cảnh thị trường nhà ở Hà Nội và TP. HCM còn nhiều bất cập, CapitaLand đã vượt lên mặt bằng chung để thiết lập những chuẩn mực mới trong phát triển nhà ở, qua đó mở ra xu hướng cho thị trường.

Chuẩn mực và xu hướng đó được CapitaLand gọi bằng cái tên “cam kết đồng hành” – một hình thức cam kết tự nguyện mà CapitaLand muốn chia sẻ cùng các cư dân của mình.

“Cam kết đồng hành” của CapitaLand thể hiện trước hết ở việc kiến tạo nên một môi trường sống hoàn chỉnh với đầy đủ tiện ích giúp thỏa mãn tối đa các nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí và chăm sóc sức khỏe của cư dân.

Với cách vận hành, quản lý chuyên nghiệp, các dịch vụ tiện ích được cung cấp cho cư dân với chi phí rất thấp và mục đích là duy trì bảo dưỡng chứ không vì mục đích kinh doanh lấy lợi nhuận.

Ví dụ dự án Mulberry Lane, CapitaLand còn cho lắp đặt hệ thống lọc nước tại nguồn theo chuẩn quốc tế cho cư dân với tổng trị giá gần 10 tỷ đồng, đồng thời sơn mới lại toàn bộ các tòa nhà với tổng chi phí là hơn 4 tỷ đồng. Tập đoàn cũng mở các lớp dạy võ miễn phí, dạy tiếng Anh chất lượng cao cho trẻ em nhằm giúp các bậc phụ huynh an tâm trong việc giáo dục con cái.

Tất cả khách hàng đặt mua căn hộ tại Seasons Avenue từ cuối tháng 07/2017 có cơ hội rút thăm trúng ô tô trị giá 600 triệu đồng và nhiều giải thưởng giá trị khác
Tất cả khách hàng đặt mua căn hộ tại Seasons Avenue từ cuối tháng 07/2017 có cơ hội rút thăm trúng ô tô trị giá 600 triệu đồng và nhiều giải thưởng giá trị khác

Ngoài ra, với mong muốn tối đa hóa lợi ích cho khách hàng, CapitaLand còn không ngừng đưa ra các gói ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn trong các lần chào bán và mở bán căn hộ.

Ví dụ như tại dự án Seasons Avenue (Mỗ Lao, Hà Đông), nhân dịp bàn giao vượt tiến độ tòa tháp S1 trước hạn (bàn giao tháng 10, sớm hơn kế hoạch 2 tháng), CapitaLand ưu đãi cho các khách hàng khi mua căn hộ tại tòa tháp S1: chỉ cần thanh toán 30% là được nhận nhà ngay. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được nhận ưu đãi chiết khấu lên đến 6,5% và miễn 5 năm phí dịch vụ quản lý.

Ngoài ra tất cả khách hàng đặt mua căn hộ tại Seasons Avenue từ cuối tháng 07/2017 còn có cơ hội rút thăm trúng ô tô trị giá 600 triệu đồng và nhiều giải thưởng giá trị khác. Lễ rút thăm được tổ chức vào ngày 08/10/2017 tại khách sạn JW Marriott Hotel Hanoi.

Đây là những ưu đãi rất lớn, thể hiện mong muốn hỗ trợ mua nhà cho các khách hàng và cho thấy những nỗ lực trong thực hiện cam kết đồng hành của CapitaLand với các cư dân tương lai của mình.

 

Thông tin chi tiết dự án Seasons Avenue quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Đại lý phân phối: Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0943669191

Website: https://datxanhmienbac.com.vn/

Theo 24h.com.vn

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !