Ưu đãi lên tới 100 triệu đồng khi mua căn hộ Mỹ đình Plaza 2

08-09-2017 11:54

Ngày nay, việc đặt mua nhà trong tháng ngâu không còn là vấn đề lớn đối với nhiều khách hàng. Đây là thời điểm Chủ đầu tư đưa ra các chính sách ưu đãi hấp dẫn bậc nhất cho khách hàng, là dịp có một không hai mà khách hàng có thể hưởng lợi nhất trong năm.

Căn hộ mẫu Mỹ Đình Plaza 2 thu hút nhiều khách hàng và được đánh giá cao

Căn hộ mẫu Mỹ Đình Plaza 2 thu hút nhiều khách hàng và được đánh giá cao

Ưu đãi lên tới 100 triệu đồng

Nắm bắt được tâm lý của khách hàng, mới đây, chủ đầu tư PCC1 đã đưa ra chương trình “Tháng ngâu mua nhà, nhận quà thỏa thích” với ưu đãi cực lớn dành cho khách hàng đặt mua căn hộ Mỹ Đình Plaza 2 trong thời gian này, tổng giá trị ưu đãi cho 01 giao dịch lên tới 100 triệu đồng.

Cụ thể, khách hàng mua căn hộ Mỹ Đình Plaza 2 trong tháng này sẽ được hưởng ngay những quà tặng như: Ipad sành điệu trị giá 10 triệu đồng, sổ tiết kiệm tài lộc trị giá 10 triệu đồng, gói quà tặng điều hòa trị giá từ 20 triệu đến 30 triệu đồng tương ứng với loại căn hộ 2 và 3 phòng ngủ. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng 6 tháng phí quản lý dịch vụ kể từ khi nhận bàn giao căn hộ.

Không chỉ hưởng ưu đãi về quà tặng, khách hàng còn được hỗ trợ tài chính từ các ngân hàng uy tín như Ocean Bank, Viettinbank, Vietcombank… Các khách hàng có nhu cầu vay vốn sẽ được hỗ trợ vay tới 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% đến khi nhận bàn giao căn hộ. Như vậy, khách hàng chỉ cần đóng khoảng 25% giá trị căn hộ ở đợt thanh toán đầu tiên, tương đương với khoảng gần 500 triệu đồng, đã có thể sở hữu ngay căn hộ chất lượng cao, thiết kế thông minh ngay tại vị trí trung tâm Mỹ Đình. Mặt khác, trong trường hợp không có nhu cầu về tài chính, khách hàng sẽ được nhận ngay chiết khấu 2% giá trị căn hộ. Tính tới thời điểm hiện tại, đây là chương trình ưu đãi lớn nhất của Mỹ Đình Plaza 2 dành cho khách hàng với tổng giá trị ưu đãi lên tới 100 triệu đồng.

Căn hộ sang trọng, đẳng cấp

Tọa lạc đắc địa tại số 2 Nguyễn Hoàng, nơi “đất vàng” được coi là trung tâm của trung tâm phía Tây Hà Nội, Mỹ Đình Plaza 2 là tổ hợp văn phòng, thương mại và nhà ở chất lượng cao được xây dựng trên ô đất có diện tích khoảng 5.000m2. Dự án có quy mô bao gồm 02 tòa CT1 – CT2 cao 28 tầng nổi, trong đó có 3 tầng hầm để xe, 4 tầng khối đế cho thương mại dịch vụ và 24 tầng căn hộ. Hội tụ hệ thống tiện ích đa dạng, hiện đại ngay trong nội khu như trung tâm thương mại, nhà hàng, café, gym và spa, nhà trẻ, sân vườn trên mái,…, Mỹ Đình Plaza 2 hứa hẹn sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu mua sắm, nghỉ ngơi, giải trí của cư dân.

Không gian phòng ngủ tại Mỹ Đình 2 trông giống như tại khách sạn 5*

Không gian phòng ngủ tại Mỹ Đình 2 trông giống như tại khách sạn 5*

Tại Mỹ Đình Plaza 2, các căn hộ có diện tích linh hoạt từ 68m2 – 104m2, bố trí từ 2 đến 3 phòng ngủ nên sẽ phù hợp với cả gia đình trẻ và gia đình đa thế hệ. Dưới đôi bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư nổi tiếng, mỗi “tổ ấm” tại đây đều có đặc điểm chung là thiết kế khoa học, tinh tế và sang trọng. Việc tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng, gia tăng diện tích logia giúp các căn hộ luôn thông thoáng, tận dụng tối đa ánh sáng, nắng, gió tự nhiên. Không những vậy, các căn hộ tại Mỹ Đình Plaza 2 được trang bị nội thất chất lượng cao đến từ các thương hiệu nổi tiếng như cửa gỗ Kingwood, thiết bị điện Panasonic, thiết bị vệ sinh ToTo, cửa chính được trang bị hiện đại với mã số và vân tay…

Hiện tại, dự án đang được phân phối chính thức bởi Đất Xanh Miền Bắc với mức giá từ 1.95 tỷ (đã bao gồm VAT). Với những chính sách hấp dẫn chỉ có trong tháng Ngâu này, có thể nói, đây là thời điểm thích hợp, chín muồi để khách hàng đặt mua căn hộ Mỹ Đình Plaza 2 cho một không gian sống tuyệt mỹ trong tương lai không xa.

Dự án đang được xây đến tầng 22. Dự kiến sẽ cất nóc vào tháng 10 tới và bàn giao căn hộ cho khách hàng vào Quý I/ 2018.

Dự án đang được xây đến tầng 22. Dự kiến sẽ cất nóc vào tháng 10 tới và bàn giao căn hộ cho khách hàng vào Quý I/ 2018.

Thông tin chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ:

Công ty CP dịch vụ & địa ốc Đất Xanh Miền Bắc 

Hotline: 0943669191

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !