Tung ưu đãi siêu khủng – Khu đô thị Xuân Hưng tạo sức “ nóng “ cho thị trường BĐS Thanh Hóa dịp cuối năm

10-12-2023 10:17

Sở hữu những lợi thế đắt giá về vị trí, liên kết vùng, quan trọng hơn là sự vững vàng về pháp lý và hạ tầng đồng bộ. Khu đô thị Xuân Hưng đã tạo nên làn sóng quan tâm đông đảo của khách hàng với việc đưa ra chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn dịp cuối năm.

Vị trí đắc địa – Kết nối hoàn hảo

KĐT Xuân Hưng trải dài trên mặt đường Trịnh Kiểm.

Tọa lạc tại trung tâm TP Thanh Hóa, Khu đô thị Xuân Hưng (Khu dân cư phía Tây đường CSEDP) sở hữu vị trí đắt giá, với ưu thế nằm trên tuyến đường vành đai và gần kề tuyến đường huyết mạch Võ Nguyên Giáp, Quang Trung. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các cơ quan hành chính cấp tỉnh - thành phố và nhiều khu vực trọng điểm bao gồm: Hệ thống cụm trường đại học, hệ thống bệnh viện đầu ngành tỉnh Thanh Hóa, trường liên cấp Nobel,... Dự án cũng nằm ngay gần sân tập golf, quy hoạch trung tâm thương mại AEON Mall, đối diện quy hoạch các trường mầm non, chợ, công viên, khuôn viên thể dục thể thao.

Ngoài ra, nhờ hệ thống đường bộ được đầu tư bài bản của tỉnh Thanh Hóa, cư dân dự án sẽ dễ dàng kết nối liên vùng tới các huyện thị, khu du lịch trong và ngoài tỉnh.

Đặc biệt, với vị trí trung tâm thành phố, dự án sẽ sớm hình thành các trục thương mại sầm uất phục vụ nhu cầu mua sắm, ẩm thực của cư dân, qua đó thỏa mãn cả nhu cầu để ở và kinh doanh, giúp giá trị bất động sản không ngừng gia tăng.

Chủ đầu tư uy tín - Pháp lý minh bạch – Bảo chứng đầu tư an toàn

Bảo chứng cho uy tín của dự án chính là chủ đầu tư Công ty Cổ phần xây dựng và TM Xuân Hưng với gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, là cái tên kiến tạo những công trình hoàn hảo, từng bước đi tới phát triển bền vững. Tiến độ thi công nhanh chóng, chất lượng và an toàn hàng đầu cùng năng lực tài chính vững mạnh của chủ đầu tư chính là nền móng quan trọng giúp dự án khẳng định được sức hút và tiềm năng lớn đối với thị trường.

Ngoài ra KĐT Xuân Hưng cũng là dự án khu đô thị hiếm hoi tại thành phố Thanh Hóa có pháp lý minh bạch khi đã có giấy chứng nhận quyền sở hữu từng căn nhà. Sẵn sàng chuyển nhượng sang tên cho khách hàng ngay lập tức. Đây chính là thế mạnh lớn giúp KĐT được lòng khách hàng bởi ở thời điểm thị trường biến động, pháp lý chính là từ khóa được khách hàng quan tâm hàng đầu.

Hạ tầng đồng bộ - Tiện ích 5 sao

Hình ảnh 1 công viên nội khu KĐT Xuân Hưng

Với tâm huyết kiến tạo một khu đô thị kiểu mẫu phía Tây Nam TP Thanh Hóa, chủ đầu tư Công ty Cổ phần xây dựng và TM Xuân Hưng đã đầu tư xây dựng hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ, mang đến trải nghiệm tiện nghi, thỏa mãn tối đa nhu cầu cho mọi lứa tuổi như: công viên cây xanh, hồ điều hòa - nơi cư dân có thể rèn luyện sức khỏe, tận hưởng cuộc sống, hòa mình cùng thiên nhiên; trung tâm thương mại, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà văn hóa - không gian gắn kết cộng đồng với những hoạt động thú vị,… Các tiện ích được bố trí hợp lý giúp cư dân dễ dàng tiếp cận và sử dụng.

Bên cạnh đó, dự án đối diện “Khu dân cư phía Đông đường CSEDP” sẽ được chủ đầu tư quy hoạch nhiều tiện ích hấp dẫn khác như: trường mầm non, chợ, khu thể dục thể thao, công viên rộng lớn…. sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu giải trí, học tập của cư dân.

Chính sách Siêu Ưu Đãi dịp cuối năm

Cuối năm thường là thời điểm cao điểm khách hàng tìm hiểu mua bất động sản cũng như tìm kiếm cho mình một nơi an cư lý tưởng. Thấu hiểu điều đó, CĐT Xuân Hưng đưa ra các chính sách ưu đãi vô cùng tốt nhằm giúp người mua dễ dàng tiếp cận hơn đến sản phẩm của KĐT Xuân Hưng. Ưu đãi thanh toán nhanh, ưu đãi cho khách hàng về ở sớm, ưu đã tri ân khách hàng cũ, khách hàng mua 2 căn,….. Hàng loạt các chính sách này chắc chắn sẽ giúp quý khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định lựa chọn KDT Xuân Hưng làm nơi an cư lý tưởng trong dịp cuối năm.

Đơn vị phân phối độc quyền:

Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Bắc Bộ - thành viên Đất Xanh Miền Bắc - hệ thống Tập đoàn Đất Xanh

Website: www.batdongsanbacbo.vn

Hotline: 0917 665 151

  

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !