Trước khi nhận nhà tháng 12, cư dân Moonlight 1 được hưởng trước những đặc quyền sống khác biệt thế nào?

10-10-2023 14:17

Dư âm của chuỗi sự kiện Trung Thu vẫn còn, cư dân tòa Moonlight 1 tiếp tục được trải nghiệm một mùa thu thật “tình” ngay tại tổ ấm tương lai với minishow “Có hẹn với mùa Thu”.

Minishow là số thứ 3 trong chuỗi sự kiện Bản giao hưởng các mùa (Symphony of Seasons) được chủ đầu tư Anlac Group tổ chức vào chiều tối thứ Bảy ngày 7/10 vừa qua tại công viên Center Musical Park, KĐT 5 sao Anlac Green Symphony.

Không chỉ dày công kiến tạo nên một khu đô thị đáng sống ngay tại tâm điểm phát triển mới của Thủ đô, Anlac Group còn dành nhiều tâm huyết để “làm giàu” đời sống tinh thần của cư dân, tạo ra những không gian lễ hội – nghệ thuật sống động.

Gần đây nhất, Tập đoàn An Lạc tiếp tục đem đến cho cư dân một “bữa tiệc” âm nhạc đầy chất thơ mang tên “Có hẹn với mùa Thu” trong một buổi chiều đón gió heo may se lạnh đầu mùa.

Không gian âm nhạc đầy chất “thơ” tại Anlac Green Symphony

Giữa không gian lãng mạn đầy chất thơ, nơi thiên nhiên đất - nước - cây cỏ - không khí hòa quyện cùng âm nhạc, các vị khán giả được “thết đãi” những món ăn tinh thần mãn nhãn, mãn nhĩ, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Những giai điệu ấn tượng đến từ những giọng ca trẻ triển vọng và ban nhạc đã đưa khán giả đi qua những cung bậc cảm xúc khác nhau, bỏ lại những xô bồ ngoài kia để lắng nghe những tiếng lòng trong sâu thẳm tâm hồn.

Chia sẻ về ý nghĩa của chuỗi sự kiện âm nhạc “Symphony of Seasons”, đại diện chủ đầu tư Anlac Group cho biết: “Chuỗi sự kiện âm nhạc Symphony of Seasons nói chung và đêm nhạc “Có hẹn với mùa thu” nói riêng sẽ là sợi dây gắn kết chủ đầu tư và cư dân dự án, để mọi người hiểu nhau hơn, cùng vun đắp xây dựng một khu đô thị hạnh phúc, đáng sống, đáng mơ ước tại phía Tây Hà Nội”.

Nếu như các sự kiện như Trung Thu, Halloween, Giáng Sinh, năm mới… mang đến không khí lễ hội sôi động, thắp sáng niềm vui và những nụ cười giòn giã của các thế hệ thì những chương trình âm nhạc như “Có hẹn với mùa Thu” lại đem đến “khoảng lặng” cần thiết để chữa lành và làm giàu đẹp thêm cho đời sống tinh thần của cư dân.

Thành công của những sự kiện này một phần lớn cũng đến từ việc được tổ chức tại một không gian thiên nhiên xanh mát và khoáng đạt: nơi trẻ em thỏa sức chạy nhảy chơi đùa, cha mẹ và ông bà thư thái tản bộ và hít thở không khí trong lành.

Anlac Green Symphony là khu đô thị hiếm hoi tại Thủ đô sở hữu tới 3 công viên chủ đề đã hoàn thiện hiện hữu gồm Công viên Center Musical Park, Công viên Melody River Park và Công viên Harmony Park; 2 hồ điều hòa tổng diện tích hơn 6.000m2 cùng dòng sông xanh mát uốn lượn.

Theo nhiều công trình nghiên cứu khoa học, chỉ cần 30 phút hòa mình trong không gian xanh của cây cối và hồ nước mỗi ngày sẽ đem lại những tác động tích cực cho sức khỏe thể chất và tinh thần của con người, giảm nguy cơ các bệnh về huyết áp và trầm cảm.

Không gian sống xanh là tài sản vô giá của cư dân Moonlight 1, là món quà trọn vẹn cho tương lai con trẻ và cha mẹ

Bên cạnh đó, cư dân được rèn luyện sức khỏe và thư giãn, giải trí với các bộ môn thể thao và hoạt động thể chất như Gym, Yoga, chèo thuyền kayak, dưỡng sinh, bơi lội, đạp xe, chạy bộ, cầu lông, bóng rổ, bóng chuyền, tennis…

Đến thời điểm này, tòa căn hộ Moonlight 1 đã tháo dỡ giàn giáo, sơn mặt ngoài và lắp kính, đồng thời hoàn thiện bên trong căn hộ. Hạ tầng kỹ thuật như điện, nước, PCCC đã hoàn thành 100%, chủ đầu tư và các đơn vị phối hợp hiện đang khẩn trương đóng gói những hạng mục cuối cùng để kịp đón cư dân về nhận nhà tháng 12 tới.

Gần ngày bàn giao, tòa căn hộ Moonlight 1 hoàn thiện qua từng ngày

Trong bối cảnh thị trường bất động sản còn nhiều thách thức, tổ hợp căn hộ cao cấp Moonlight 1 nổi lên như một điểm sáng khi nhanh chóng “cháy hàng” quỹ căn đợt 1 sau hơn 2 tháng mở bán. Đúng như nhận định của các chuyên gia, căn hộ mang giá trị thực và đáp ứng nhu cầu thực vẫn được săn đón.

Nối tiếp thành công của đợt mở bán đầu tiên, chủ đầu tư phối hợp cùng đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc tổ chức sự kiện mở bán đợt 2 và tri ân khách hàng đầu tháng 11 tới. Trước thềm sự kiện là cơ hội cuối cùng để khách hàng sở hữu căn hộ cao cấp Moonlight 1 với những ưu đãi hấp dẫn: chiết khấu tối đa 11,5% giá trị căn hộ, hỗ trợ lãi suất 0% trong tối đa 24 tháng, quà tài lộc đến 6 chỉ vàng (áp dụng cụ thể theo chính sách bán hàng).

Đặc biệt, khách hàng được tham gia bốc thăm may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 200 triệu đồng tại sự kiện mở bán đợt 2.

Quý khách hàng đăng ký tham gia sự kiện Mở bán đợt 1 tổ hợp căn hộ cao cấp Moonlight 1 vui lòng liên hệ:

Đơn vị phân phối độc quyền: Đất Xanh Miền Bắc

Website: https://moonlight1anlacgreensymphony.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ToacanhocaocapMoonlight1/

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !