Trải nghiệm sống đẳng cấp sẽ xuất hiện ở Mon Bay Hạ Long

12-09-2017 09:06

Trong bối cảnh thị trường bất động sản nửa cuối năm 2017 ngày càng trở nên nhộn nhịp với sự góp mặt của hàng loạt dự án cao cấp, không thể không nhắc đến Mon Bay Hạ Long – khu đô thị với mức đầu tư lên đến hơn 5.000 tỷ đồng.

Phối cảnh dự án Mon Bay Hạ Long

Phối cảnh dự án Mon Bay Hạ Long

Mon Bay Hạ Long đã đánh dấu bước phát triển vượt bậc của HDMON, một nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp với các dự án nổi tiếng như Mon City Mỹ Đình và Mon Central Láng Hạ.

Với Mon Bay Hạ Long, HDMON đã tiên phong định hình một hình thức bất động sản mới – bất động sản kỳ quan. 

Từ vị trí hấp dẫn và địa thế phong thủy đẹp

Theo truyền thuyết, vịnh Hạ Long là nơi hội tụ linh khí rồng. Với lưng tựa núi, mặt hướng biển, địa thế Tiền Chu Tước – Hậu Huyền Vũ – Tả Thanh Long – Hữu Bạch Hổ quý hiếm nhất trong phong thủy. Khu đô thị Mon Bay là một quần thể kiến trúc có địa thế đại cát, kết hợp với khí thiêng của rồng, mang đến sự hưng tài, đắc lộc, vạn sự hanh thông cho chủ sở hữu.

Bên cạnh việc sở hữu phong thủy đẹp, Mon Bay còn nằm ở vị trí trung tâm của Hạ Long, trải dài theo đường bao biển Trần Quốc Nghiễn đẹp nhất thành phố. Sống tại Mon Bay, cư dân không chỉ tận hưởng trải nghiệm sống thượng lưu, mà còn có thể hòa vào không gian văn hóa đa dạng với các lễ hội thường xuyên được tổ chức tại Quảng trường 30/10 – nằm phía đối diện khu đô thị - như Tuần du lịch Hạ Long – Quảng Ninh, Lễ hội hoa Anh Đào – Mai Vàng Yên Tử, và các sự kiện chính trị - văn hóa khác của tỉnh Quảng Ninh...

Mon Bay là khu đô thị nằm sát bên Vịnh Hạ Long

Mon Bay là khu đô thị nằm sát bên Vịnh Hạ Long

Đến trải nghiệm sống xanh giữa lòng kỳ quan

Với sứ mệnh kiến tạo một môi trường sống xanh giữa lòng kỳ quan thiên nhiên của thế giới - Vịnh Hạ Long, HDMON đã cùng các công ty kiến trúc hàng đầu Singapore nghiên cứu kỹ lưỡng để đưa ra quy hoạch mật độ xây dựng hợp lý nhất, với hơn 60% diện tích dự án dành cho cây xanh và các công trình công cộng. Mỗi dãy phố, mỗi con đường, mỗi không gian trong khu đô thị đều mang đến cho cư dân cảm giác bình yên trong bầu không khí trong lành của vịnh biển. 

Sống tại Mon Bay, chỉ cần mở cửa ra là cư dân có thể tận hưởng vẻ đẹp diệu kì của vịnh Hạ Long. Đây không đơn thuần là trải nghiệm có một không hai, mà còn là niềm tự hào khi được sống giữa lòng một kì quan thiên nhiên của thế giới.

Kỳ quan thiên nhiên thế giới làm tăng giá trị đầu tư bất động sản

Hiện nay, Vịnh Hạ Long là một trong những điểm đến thu hút khách du lịch nhất khu vực, với hàng triệu lượt du khách trong nước và quốc tế mỗi năm. Do đó, việc sở hữu một bất động sản với vị trí trung tâm, nằm trong quần thể văn hóa – thương mại – du lịch của thành phố Hạ Long sẽ mở ra nhiều cơ hội kinh doanh và đầu tư cho gia chủ.

Trong số các dự án bất động sản Hạ Long, Mon Bay là khu đô thị có vị trị rất hấp dẫn, nằm sát bên vịnh Hạ Long. Bên cạnh đó, Mon Bay còn là nơi giao thoa của các trục đường lớn như Trần Quốc Nghiễn, Hải Long, Hải Thịnh.

Phía trước khu đô thị là các trung tâm văn hóa lớn của thành phố Hạ Long như Bảo tàng Quảng Ninh, Thư viện Quảng Ninh, Quảng trường 30/10, Vườn hoa Hạ Long.

Việc cấp ngay sổ đỏ khi mua nhà sẽ giúp người mua càng yên tâm, tin tưởng hơn vào dự án

Việc cấp ngay sổ đỏ khi mua nhà sẽ giúp người mua càng yên tâm, tin tưởng hơn vào dự án

Bao quanh khu đô thị là các cơ quan hành chính lớn của tỉnh như Ủy ban nhân dân, đài truyền hình, các bệnh viện lớn. Các con đường nội khu và ngoại khu của Mon Bay được đầu tư đồng bộ, kết nối trực tiếp với trung tâm thành phố Hạ Long. Do đó, sống ở Mon Bay chính là sống trên một “tọa độ vàng”. Giá trị của bất động sản sẽ ngày càng tăng, việc kinh doanh sẽ càng trở nên thuận lợi, dễ dàng hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, sức hút của kỳ quan Vịnh Hạ Long sẽ mở ra tiềm năng kinh doanh cho các nhãn hàng nổi tiếng tại hệ thống shop house và trung tâm thương mại của Mon Bay. Tất cả yếu tố trên sẽ làm tăng giá trị của khu đô thị Mon Bay.

Đặc biệt, việc cấp ngay sổ đỏ khi mua nhà sẽ giúp người mua càng yên tâm, tin tưởng hơn vào dự án.

Với những ưu điểm nổi trội trên, cùng uy tín và sự chuyên nghiệp của chủ đầu tư HDMON, Mon Bay thực sự làm nên sự khác biệt ngay cả với các dự án bất động sản cao cấp tại Hạ Long, trở thành lựa chọn hấp dẫn với cả nhà đầu tư và người mua nhà để ở, kinh doanh hoặc nghỉ dưỡng. Khi an cư tại Mon Bay, chủ nhân hoàn toàn có thể tận hưởng trải nghiệm sống thượng lưu giữa lòng kỳ quan vịnh Hạ Long.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !