Trải nghiệm mùa hè tại "Resort" giữa lòng thủ đô

15-07-2021 14:03

"Thư giãn bên biển hồ cát trắng mịn, thỏa sức vui chơi trong công viên rộng đến 10,2ha, rèn luyện sức khỏe với hơn 1000 máy tập thể thao, hay mua sắm thả ga ở trung tâm thương mại… là những trải nghiệm thú vị tại Imperia Smart City.

Hãy cùng khám phá những hoạt động vui chơi giải trí mà cư dân nơi đây sẽ được thỏa sức tận hưởng trong nay mai nhé!

Thư giãn bên công viên xanh, "biển hồ" cát trắng mịn

Vào những ngày hè nóng bức, các bậc cha mẹ sẽ không còn băn khoăn tìm chỗ vui chơi cho con em, nhất là trong tình hình hạn chế đi lại của đại dịch Covid, khi tại Imperia Smart City đã có "biển hồ" nhân tạo cùng công viên rộng 10,2ha ngay mặt tiền của dự án.

Hồ điều hoà như làn gió mát thổi bay cái oi ả, phong cách thiết kế "chuẩn resort" với bãi cát trắng mịn cùng hàng dừa thẳng tắp giúp bạn như được sống gần miền biển xanh.

Ngoài ra, khu nướng BBQ, khu cắm trại cũng được bố trí sẵn sàng cho đại gia đình và bạn bè có những giây phút vui vẻ và hạnh phúc bên nhau. Cách đó chỉ vài phút di chuyển từ Imperia Smart City, khu vườn Nhật với không gian nghệ thuật đầy sáng tạo sẽ là điểm đến cho những ai yêu mến cái đẹp.

Năng động với công viên thể thao 15 chủ đề

Những ngày hè nóng bức, nhiều người tỏ ra e ngại khi ra ngoài tham gia vào các hoạt động thể dục, thể thao. Tuy nhiên, tại Imperia Smart City, bạn sẽ được hòa mình vào công viên thể thao quy mô với 15 chủ đề mới lạ, độc đáo và tận hưởng một cuộc sống năng động.

Công viên thể thao sẽ đáp ứng nhu cầu của tất cả các thế hệ trong gia đình bạn với đa dang loại hình như: Công viên Gym ngoài trời với hơn 1000 máy tập, công viên golf, khiêu vũ, dưỡng sinh, công viên vui chơi cho trẻ em và vận động liên hoàn,…

Công viên thể thao còn mang đến không gian xanh, thoáng mát trở thành nơi nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng cho cư dân sau khi tập luyện.

Nơi con trẻ được thỏa thích vui chơi

Tại Imperia Smart City, con trẻ sẽ được thỏa thích vui chơi cùng vô số các tiện ích hiện đại và phong phú. Với hệ thống công viên rộng lớn cùng các khu vui chơi trẻ em đa dạng, cha mẹ có thể cùng con tổ chức các hoạt động ngoài trời bổ ích và thú vị như: thả diều, đạp xe, học hỏi, tìm tòi và khám phá tự nhiên.

Khu vui chơi trẻ em xanh mướt ngoài trời

Bên cạnh đó, trong khu trung tâm thương mại rộng lớn, ba mẹ có thể đưa các con tham gia vào các hoạt động vui chơi giải trí hiện đại, giúp con phát triển về trí tuệ. Thư viện cũng được đáp ứng đầy đủ với không gian có sức chứa lớn, là nơi cho con học tập cùng bạn bè hay các hoạt động nhóm.

Ngoài ra, hệ thống các bể bơi trong nội khu và đại đô thị giúp con trẻ thỏa thích bơi lội trong những ngày hè.

Mua sắm thả ga

Tại Imperia Smart City, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall sẽ trở thành tâm điểm mua sắm, giải trí thời thượng mới của thủ đô với quy mô 3 tầng nổi, tổng diện tích sàn gần 68.000 m2 với 135 gian hàng đa dạng, đặc biệt chú trọng ẩm thực và vui chơi giải trí phục vụ cư dân.

Vincom Mega Mall chỉ cách sảnh cư dân vài bước chân

Vincom Mega Mall cũng tạo ra các không gian sáng tạo kết hợp giữa công nghệ ánh sáng và không gian thiên nhiên, nổi bật với dòng sông nhân tạo chảy trong lòng trung tâm thương mại, đài phun nước kỹ thuật số, màn hình LED khổng lồ tương tác với khách hàng, cầu kính view sông… giúp các cư dân có cơ hội mua sắm thả ga và vui chơi, thư giãn vào những ngày cuối tuần.

Ngoài ra, ngay trong chính căn hộ của mình cư dân còn được tận hưởng những phút giây thư giãn với không gian căn hộ mở, gần gũi với thiên nhiên. Tại ban công ngập tràn sắc xanh, tầm view công viên, hồ điều hòa, bạn có thể "thảnh thơi" nhâm nhi trà chiều ngắm nhìn khung cảnh xanh mướt chẳng khác gì một chốn nghỉ dưỡng.

Một góc ban công căn hộ Imperia Smart City

Box: Từ nay đến ngày 12/9/2021, khách hàng đặt cọc căn hộ Imperia Smart City sẽ được tham gia bốc thăm trúng thưởng căn hộ Studio trị giá gần 1,3 tỷ đồng, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như: Ngân hàng hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 80% giá trị căn hộ trong 2 năm; Nếu khách hàng thanh toán sớm chiết khấu 8,5% GTCH. Từ ngày 1-31/7/2021, khách hàng mua căn hộ còn được tặng gói phí dịch vụ quản lý trong 05 năm và nhận ngay ưu đãi lớn lên đến gần 500 triệu đồng".

Thông tin chi tiết dự án, Quý khách vui lòng liên hệ Đại lý phân phối chính thức: Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: ‎0915 92 3030 - 0943 66 9191

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !