TOP 10 Sao Đỏ 2022 Vũ Cương Quyết: Đất Xanh Miền Bắc lớn mạnh qua từng cơn khủng hoảng

12-11-2022 09:02

Là đại diện duy nhất của ngành bất động sản ghi danh trong TOP 10 Sao Đỏ 2022, CEO Vũ Cương Quyết của Đất Xanh Miền Bắc được đánh giá là một lãnh đạo trẻ xuất sắc cả về nhãn quan chiến lược và năng lực điều hành.

Tối ngày 8/11 vừa qua, Lễ trao Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2022 được tổ chức long trọng tại Trung tâm hội nghị Quốc gia (số 57 Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội). Đây là giải thưởng cao quý do T.Ư Đoàn, T.Ư Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và T.Ư Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức với uy tín và tầm ảnh hưởng lớn trên toàn quốc.

TGĐ Vũ Cương Quyết nhận giải thưởng Doanh nhân trẻ xuất sắc 2022

Đặc biệt, Tổng giám đốc Đất Xanh Miền Bắc đã được xướng tên trong TOP 10 doanh nhân trẻ tiêu biểu Việt Nam. Ông Vũ Cương Quyết được biết đến là doanh nhân có tiếng nói và tầm ảnh hưởng trên thị trường địa ốc. Với dấu mốc đầy tự hào này, CEO Đất Xanh Miền Bắc trở thành đại diện duy nhất của ngành bất động sản vinh dự nhận giải thưởng Sao đỏ trong năm. 

Đây cũng là sự ghi nhận cho chặng đường 12 năm doanh nhân Vũ Cương Quyết dẫn dắt, xây dựng và phát triển để gây dựng nên một Đất Xanh Miền Bắc lớn mạnh như ngày hôm nay.

Năm 2010, người thanh niên trẻ Vũ Cương Quyết dược Đất Xanh Group lựa chọn dẫn quân từ Nam ra Bắc trong bối cảnh thị trường Hà Nội tuy giàu tiềm năng nhưng cực kỳ khó “chen chân”.

Từ đây, trang sử 12 năm đầy thách thức nhưng cũng không kém phần tự hào được viết lên qua từng giai đoạn phát triển. Trên chặng đường này, TGĐ Vũ Cương Quyết đã dẫn dắt Đất Xanh Miền Bắc lần lượt trải qua những chu kỳ lên - xuống của thị trường bất động sản, từ giai đoạn sôi động, tăng trưởng mạnh năm 2009 - 2010 cho tới thời kỳ suy thoái 2012-2014 và chu kỳ đi lên từ năm 2014 cho tới nay.

Dù trong quãng thời gian thăng hoa hay trầm lắng, Đất Xanh Miền Bắc vẫn giữ vững được mức tăng trưởng bền vững, trở thành công ty có thị phần về hoạt động môi giới bất động sản đứng trong Top đầu thị trường.

Đất Xanh Miền Bắc tự hào là đơn vị tiên phong minh bạch hóa thị trường bất động sản phía Bắc với các hoạt động mở bán, công khai thông tin dự án, chuyên nghiệp và chuẩn hóa dịch vụ.

Khởi điểm với số lượng nhân sự cả công ty chỉ khoảng 30 người ngày đầu thành lập, tới ngày hôm nay, cả hệ thống Đất Xanh Miền Bắc đã đạt xấp xỉ 3.000 nhân sự, tăng 100 lần. Số vốn ngày đầu thành lập là 6 tỷ đồng, hiện đã tăng lên mức 1.400 tỷ đồng. Lợi nhuận hàng năm tăng trưởng tích cực, với mức trung bình khoảng 30% - 50% mỗi năm. Hiện chúng tôi đã phủ gần như mọi thị trường ba miền Bắc - Trung - Nam và quốc tế với 3000 nhân sự, 16 công ty thành viên và trên 30 chi nhánh.

12 năm hình thành và phát triển, Đất Xanh Miền Bắc đã phát triển và hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ bất động sản toàn diện với các lĩnh vực: phân phối, đầu tư, phát triển, cho thuê, quản lý và tư vấn dự án bất động sản. Đất Xanh Miền Bắc đã ghi danh tại hơn 700 dự án trên khắp cả nước, đem lại giá trị cho trên 300.000 khách hàng.

TGĐ Vũ Cương Quyết cùng TOP 10 Sao Đỏ 2022 vinh dự được diện kiến Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc

Hai năm dịch bệnh 2020 - 2021 là giai đoạn khó khăn chưa từng có với những đòn giáng chí mạng vào nền kinh tế nói chung và thị trường bất động sản nói riêng. Thế nhưng tại Đất Xanh Miền Bắc đã diễn ra những kỳ tích khiến cả thị trường phải “ngả mũ” thán phục: hai năm liên tiếp phá kỷ lục về doanh thu, kết quả kinh doanh đứng đầu toàn hệ thống Đất Xanh Group.

Với những thành tựu ấn tượng của Đất Xanh Miền Bắc cùng việc nhận được giải thưởng Sao Đỏ danh giá lần này đã một lần nữa cho thấy được tố chất kinh doanh, tài năng lãnh đạo, sự nhạy bén trong chiến lược phát triển của doanh nhân Vũ Cương Quyết.

Chỉ trong nửa đầu năm 2022, Đất Xanh Miền Bắc nhận “cơn mưa” giải thưởng: Công ty phân phối Bất động sản tốt nhất Việt Nam, CEO Vũ Cương Quyết được vinh danh Nhân vật Bất động sản của năm tại Dot Property Vietnam Awards; Top 10 Sàn giao dịch bất động sản xuất sắc Việt Nam và Top 10 Sàn giao dịch BĐS quy mô và hiệu quả nhất Việt Nam do Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam bình chọn; 3 năm liên tiếp lọt TOP Doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam.

Tròn 12 năm lớn mạnh thịnh vượng cùng Đất Xanh Miền Bắc, doanh nhân Vũ Cương Quyết còn khiến cho chúng ta phải nể phục ở sự chính trực và nhân văn, tạo công ăn việc làm và chăm lo đến sự ấm no cho hơn 3000 gia đình.

Rộng hơn nữa, với thành công hiện tại ông chính là là người truyền cảm hứng về nghề cho hàng nghìn nhân viên Đất Xanh Miền Bắc cũng như rất nhiều các bạn trẻ đã, đang và sẽ tham gia vào lĩnh vực bất động sản.

TGĐ Vũ Cương Quyết và đội ngũ quản lý, lãnh đạo tinh anh của Đất Xanh Miền Bắc

Gửi lời khuyên đến thế hệ trẻ muốn dấn thân vào ngành bất động sản, CEO Vũ Cương Quyết cho rằng một môi giới ngoài thấu hiểu khách hàng, sản phẩm, còn cần tư duy về thiết kế, câu chuyện truyền tải, kinh nghiệm, kỹ năng và hiểu biết sâu về nhiều khía cạnh. Làm tư vấn mà không hiểu sâu về nghề, không nắm rõ từng chi tiết thì không thể kiếm tiền được.

Đồng thời, TGĐ Đất Xanh Miền Bắc cũng chia sẻ về chiến lược vận hành doanh nghiệp giữa lúc thị trường gặp nhiều thách thức như hiện nay: “Chúng tôi có lịch sử, có kinh nghiệm. Thực tế, chính chu kỳ đi xuống của thị trường vào 2011 - 2013 đã tạo nên Đất Xanh Miền Bắc. Chu kỳ đi xuống lần này cũng vậy, chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt về tài chính, con người.

Bản chất thị trường bất động sản luôn có 2 nhóm nhu cầu: đầu tư và ở thật. Vào lúc này, chúng tôi sẽ tập trung vào nhóm khách hàng có nhu cầu thật, sản phẩm thật. Bên cạnh đó, đây cũng là thời điểm để tập trung vào công nghệ, thúc đẩy chuyển đổi số, nâng cao năng suất và hiệu quả.

Tham vọng của Đất Xanh Miền Bắc trong 5 năm tới là đẩy mạnh hệ sinh thái dịch vụ bất động sản, mục tiêu chiếm 30% thị phần cho toàn bộ hệ sinh thái, từ quản lý toà nhà, cho thuê, quản lý tài sản, tư vấn tiền khả thi cho chủ đầu tư tới tư vấn bán hàng…”.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !