Tổng Giám đốc Nguyễn Việt Anh - Người tiên phong khai phá thị trường vùng Bắc Trung Bộ

13-10-2022 14:24

Tháng 7/2016, Tổng Giám đốc Nguyễn Việt Anh cùng 10 cộng sự của mình lên đường khai phá thị trường vùng Bắc Trung Bộ với khát vọng và hoài bão lớn, bằng sự năng động, chuyên nghiệp, cùng định hướng kinh doanh phù hợp, sáng tạo, đoàn kết và nỗ lực không ngừng nghỉ. Bắc Trung Bộ đã và đang khẳng định được uy tín trên thị trường bất động sản khu vực Miền Trung.

Sau 6 năm hoạt động, Bắc Trung Bộ đã sở hữu gần 200 nhân sự chính thức và hàng trăm cộng tác viên, tư vấn viên chuyên nghiệp; 40 dự án cùng nhiều văn phòng giao dịch, tiếp tục viết nên “Hành trình dấu sắc màu xanh” bứt phá và phát triển.

Để thành công và phát triển bền vững, Công ty CP Bất động sản Bắc Trung Bộ không ngừng chinh phục thị trường bằng hàng loạt dự án chất lượng, với phong cách làm việc chuyên nghiệp và một bản sắc văn hóa doanh nghiệp riêng biệt, khó trộn lẫn.

Để vận hành một doanh nghiệp nhỏ không có tên tuổi từ ngày thành lập đến hôm nay, Tổng Giám đốc Nguyễn Việt Anh phải chèo lái con thuyền Bắc Trung Bộ qua bao nhiêu khó khăn, thử thách. 

Gắn với mục tiêu phát triển bền vững, bên cạnh hoàn thiện lĩnh vực chuyên môn, Bắc Trung Bộ không ngừng củng cố văn hóa doanh nghiệp, xây dựng môi trường làm việc lý tưởng nơi mỗi cá nhân có điều kiện tối đa để phát huy sở trường, cùng tiến xa trên con đường sự nghiệp và chung tay thực hiện trách nhiệm xã hội bằng những hành động thiết thực đóng góp cho cộng đồng.

Trên vùng đất mới có nhiều sự cạnh tranh khốc liệt, nhiều cơ hội nhưng cũng lắm rủi ro, Tổng Giám đốc Nguyễn Việt Anh với sự năng động đã tạo sự khác biệt trong kinh doanh bất động sản, ngay từ đầu, Tổng Giám đốc Việt Anh đã chọn kinh doanh bất động sản phù hợp với người dân có thu nhập trung bình. Những lô đất đẹp, giá cả hợp lý, giấy tờ có pháp lý rõ ràng đã nhận được sự quan tâm của nhà đầu tư và khách hàng. Nhờ lợi thế đó, công ty đã chinh phục được niềm tin của khách hàng bởi uy tín và hiệu quả thực sự.

Với tiềm lực sẵn có từ Tập đoàn Đất Xanh, tầm nhìn chiến lược sâu rộng của ban lãnh đạo cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Bất động sản Bắc Trung Bộ đã và đang hoàn thành xuất sắc vai trò cầu nối hợp tác giữa khách hàng và chủ đầu tư, đồng thời tiến những bước đi vững chắc để khẳng định vị thế nhà phát triển bất động sản hàng đầu Bắc Trung Bộ.

Ngoài chinh phục khách hàng và chủ đầu tư, Tổng Giám đốc Nguyễn Việt Anh đã dẫn dắt Bắc Trung Bộ liên tiếp đạt được sự ghi nhận từ các tổ chức đánh giá chuyên nghiệp như: Top 18 doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh và hoàn thành tốt các nghĩa vụ đối với Nhà nước năm 2018, Top 50 Thương hiệu nổi tiếng Đất Việt năm 2019, Top 50 Thương hiệu vàng Việt Nam năm 2020 và 2021, Top 50 Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam năm 2022.

Bên cạnh định hướng, chiến lược của Tổng giám đốc Nguyễn Việt Anh còn có sự sát cánh của những người lãnh đạo tài năng và gần 200 cộng sự giàu nhiệt huyết, “vững từ tâm, chắc về tầm”. Tất cả cùng hướng về một mục tiêu lớn: tiếp tục kế thừa và phát triển những thành công đã được gây dựng trong nhiều năm qua cũng như đưa thương hiệu Bắc Trung Bộ ngày càng phát triển, vượt sóng ra khơi.

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !