Toàn thể CBNV Đất Xanh Miền Bắc thấm nhuần tôn chỉ, giá trị văn hóa trong sự kiện Đào tạo văn hóa doanh nghiệp

22-03-2022 17:30

Sáng nay, ngày 22/3/2022 tại Nhà Văn Hóa Quận Thanh Xuân đã diễn ra sự kiện “Đào tạo văn hóa doanh nghiệp” do Tập đoàn Đất Xanh triển khai, với sự tham gia của BLĐ Tập đoàn Đất Xanh & Đất Xanh Miền Bắc, cùng hơn 1500 CBNV trong hệ thống DXMB.

Trước khi bắt đầu buổi đào tạo, toàn thể quý vị đại biểu và CBNV hệ thống Đất Xanh Miền Bắc đã cùng thực hiện nghi thức truyền thống hát vang ca khúc “Hành Khúc Đất Xanh”.

Trong chương trình, toàn thể CBNV Đất Xanh Miền Bắc đã được lắng nghe rất nhiều những chia sẻ tâm huyết và quý báu từ Ban Lãnh đạo Tập đoàn Đất Xanh với 6 nội dung rõ ràng, cô đọng:

Chương 1: Quy luật tự nhiên – Giá trị người Đất Xanh

Chương 2: Tập đoàn Đất Xanh & Tôn chỉ người Đất Xanh

Chương 3: Những điều người Đất Xanh cần ghi nhớ

Chương 4: Triết lý tôn giáo

Chương 5: Triết lý người sáng lập

Chương 6: Khát vọng người sáng lập & Tầm nhìn chiến lược

Chương trình đào tạo được diễn ra trong không khí hứng khởi, hiệu quả với sự tham giá của hơn 1500 CBNV Đất Xanh Miền Bắc tại hội trường nhà văn hóa quận Thanh Xuân. Đây là dịp để ACE nhân viên hiểu được những tâm huyết, những triết lý để sáng lập nên Bộ văn hóa và  thấm nhuần từng tôn chỉ, giá trị văn hóa trong tư tưởng, hành động.

Là đơn vị trực thuộc Tập đoàn Đất Xanh, Đất Xanh Miền Bắc khẳng định sẽ nỗ lực hết mình, không chỉ là đơn vị thành viên xuất sắc nhất Tập đoàn mà còn nêu cao khẩu hiệu “Hiệu Quả, Trường Tồn, Vĩ Đại”, hướng tới hoàn thành mục tiêu mở rộng dịch vụ và trở thành công ty trị giá hàng chục tỷ đô trong thập kỷ tới.

Tin rằng với định hướng đúng đắn, chỉ đạo sát sao từ Ban lãnh đọa Tập đoàn Đất Xanh, Ban TGĐ và lãnh đạo Đất Xanh Miền Bắc mỗi CBNV Đất Xanh Miền Bắc sẽ luôn tràn đầy nhiệt huyết, chủ động sáng tạo trong công việc, rèn luyện và trau dồi trở thành những chiến binh mạnh mẽ nhất, hoàn thành vô cùng xuất sắc mục tiêu đề ra, góp phần vào sự phát triển vững mạnh bền vững của toàn hệ thống.

Sự kiện đào tạo khép lại tốt đẹp và để lại nhiều cảm xúc, dấu ấn đặc biệt trong mỗi CBNV Đất Xanh Miền Bắc, cùng nhau đồng lòng quyết tâm sẵn sàng cho một hành trình mới, khát vọng mới, tự tin mạnh mẽ tiến về phía trước khẳng định vị thế của Đất Xanh Group nói chung và Đất Xanh Miền Bắc nói riêng trên thị trường bất động sản Việt Nam và thế giới.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của sự kiện:

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !