Tọa đàm "Toàn cảnh bất động sản 2021 - Nhận diện xung lực mới"

05-01-2021 12:25

Vào lúc 9h sáng Ngày 5/1/2021, tại Phòng Diamond - FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc, FLC Group phối hợp với Báo điện tử VnExpress tổ chức tọa đàm “Toàn cảnh BĐS 2021 – nhận diện xung lực mới” với sự tham gia của các diễn giả là đại diện Cơ quan Đại lý, Chuyên gia đầu ngành về BĐS - Kinh tế, Đại diện các CĐT và phát triển dự án, các đơn vị hàng đầu Việt Nam.

Vinh dự chào đón sự góp mặt tham dự buổi tọa đàm: Ông Nguyễn Chí Nghĩa – Phó tổng giám đốc của Đại lý Đất Xanh Miền Bắc. Ông Nguyễn Quốc Phi và Bà Hoàng Thị Anh Phương – Đại diện Sàn Đất Xanh Hùng Vương.

Với hai phiên thảo luận, các chuyên gia sẽ chỉ ra những thách thức và cơ hội cho thị trường bất động sản trong năm 2021. Bức tranh toàn cảnh thị trường và cơ hội đầu tư trong năm mới sẽ thể hiện qua các nhận định, phân tích của diễn giả.

Thông qua những kinh nghiệm và trải nghiệm thực tế, các chuyên gia sẽ phân tích chuyên sâu về diễn biến các phân khúc cụ thể, tiềm năng, nguồn cung, cơ hội đầu tư và thị hiếu tại mỗi phân khúc trong ngắn và dài hạn. Đây sẽ là những thông tin cần thiết cho nhà đầu tư trong thời gian tới.

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi tọa đàm ngày hôm nay 05/01/2020

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !