Tòa căn hộ cao cấp Moonlight 1 chính thức ra mắt: Điểm sáng hút khách giữa thị trường khó khăn

29-03-2023 17:20

Ngày 26/3 vừa qua, tổ hợp căn hộ cao cấp Moonlight 1 thuộc khu đô thị 5 sao Anlac Green Symphony chính thức ra mắt, đánh dấu sự “hồi sức” của thị trường với hàng trăm lượt khách tới tham dự và tham quan dự án.

Thanh khoản tích cực từ dự án đáp ứng nhu cầu ở thực

Từ đầu năm đến nay, thị trường nhà ở tại các thành phố lớn như Hà Nội hay TP.HCM liên tục ghi nhận nhu cầu tăng cao trong khi nguồn cung thiếu hụt trầm trọng. Nhiều chung cư đã qua sử dụng, thậm chí chưa có sổ đỏ cũng tăng giá mạnh.

Báo cáo thị trường bất động sản tháng 2 của Batdongsan.com.vn chỉ ra chung cư là phân khúc duy nhất có mức độ quan tâm tăng so với cùng kỳ năm ngoái. Đại diện Bộ Xây dựng cũng cho biết nhu cầu về nhà ở giai đoạn 2021-2030 tại đô thị sẽ tiếp tục gia tăng khi mà tỷ lệ dân số đô thị hiện chiếm khoảng 40% tổng dân và sẽ tăng lên 45% vào năm 2030. Với tốc độ tăng dân số và nhu cầu nhà ở như hiện tại thì mỗi năm cần phải tăng thêm khoảng 70 triệu m2 nhà ở đô thị.

Mặc dù nhu cầu cao nhưng thanh khoản thị trường chung thời điểm này vẫn tương đối trầm lắng. Nhiều khách hàng lẫn doanh nghiệp bất động sản vẫn ở trạng thái chờ đợi các quyết sách đi vào thực thi và lãi suất ngân hàng điều chỉnh giảm nhiều hơn. Lúc này, điểm sáng giúp thị trường “ấm” dần lên đến từ những căn hộ hội tụ đầy đủ các yếu tố về pháp lý, chất lượng, tiến độ xây dựng và tiện ích cảnh quan.

Trong đó, Moonlight 1 là một trong số ít tòa căn hộ tại Hà Nội thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng ngay từ khi có thông tin về dự án. Kể từ cuối năm 2022, tổ hợp căn hộ cao cấp Moonlight 1 đã đón lượng lớn khách hàng đến tham quan, tìm hiểu dự án mỗi ngày, đặc biệt là các mini event cuối tuần.

Chính thức ra mắt tòa căn hộ cao cấp Moonlight 1Nhiều khách hàng đã đặt chỗ ưu tiên tại tòa Moonlight 1 trước thềm sự kiện chính thức ra mắt

Với “sức nóng” được duy trì ổn định, sự kiện Chính thức ra mắt tòa căn hộ cao cấp Moonlight 1 đã thu hút hàng trăm khách hàng cùng gia đình đến tham dự. Sau khi trải nghiệm dự án và được tư vấn chi tiết, rất nhiều khách hàng đã quyết định đặt mua ngay căn hộ ưng ý tại tòa căn hộ Moonlight 1.

Điểm rơi “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” để mua nhà

Anh Phạm Long Hải (Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội), một trong số những cư dân đầu tiên của Moonlight 1 cho biết gia đình anh hoàn toàn hài lòng về không gian trong lành và hệ thống tiện ích của khu đô thị Anlac Green Symphony nói chung và tòa căn hộ Moonlight 1 nói riêng.

“Hiếm có thể tìm thấy dự án chung cư nào ở Hà Nội sở hữu không gian bốn mặt thoáng, view hồ view công viên xanh mát lại nằm trong khu đô thị được đảm bảo an ninh an toàn như Moonlight 1. Hơn nữa, chính sách đợt đầu của chủ đầu tư đang rất tốt nên tôi quyết định đặt mua ngay để được chọn căn đẹp với mức giá tốt nhất” - anh Hải chia sẻ.

Chính thức ra mắt tòa căn hộ cao cấp Moonlight 1Anh Phạm Long Hải nhanh chóng chuyển từ đặt chỗ sang đặt cọc căn hộ ngay trong sự kiện

Cụ thể, 60 khách hàng đầu tiên đặt mua căn hộ sẽ được nhận chiết khấu cộng dồn lên tới 15% giá trị căn hộ. 100 khách hàng đặt mua đầu tiên được tặng thêm gói Smart-home trị giá 35 triệu đồng. Khách hàng cũng “nhẹ gánh” tài chính với tiến độ thanh toán linh hoạt: chỉ cần đóng 10 - 15% giá trị căn hộ ký ngay hợp đồng mua bán; đóng tổng 50% giá trị căn hộ được nhận nhà trong quý IV/2023, số tiền còn lại thanh toán trong vòng 12 tháng.

Nếu người mua nhà muốn sử dụng đòn bẩy tài chính, chủ đầu tư Anlac Group phối hợp cùng ngân hàng sẽ giải ngân cho vay 50 - 65% giá trị căn hộ, hỗ trợ lãi suất và ân hạn nợ gốc từ 18 - 24 tháng. Ngoài ra, toàn bộ các khách hàng sở hữu căn hộ mở bán đợt 1 đều sẽ được miễn phí 2 năm phí dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà.

Tiến độ tòa căn hộ cao cấp Moonlight 1Với tốc độ thi công khẩn trương, tòa căn hộ cao cấp Moonlight 1 hiện đang xây dựng đến tầng 18

Lý giải về lượng giao dịch khả quan của tòa căn hộ Moonlight 1 ngay trong sự kiện Chính thức ra mắt, ông Vũ Cương Quyết - Tổng Giám đốc Đất Xanh Miền Bắc nhận định: “Những dự án phục vụ nhu cầu ở thực và nằm trong quần thể tiện ích hiện đại, có không gian sống trong lành như Moonlight 1 sẽ luôn hút khách dù trong bối cảnh thị trường nào”.

Cùng với đó, chủ đầu tư Anlac Group không chỉ đem đến sự tin cậy với hơn 21 năm kinh nghiệm và tiềm lực tài chính vững vàng mà còn đồng hành cùng khách hàng khi đưa ra những ưu đãi và chính sách bán hàng hấp dẫn, đem lại cơ hội an cư lạc nghiệp như ý cho cư dân Thủ đô.

Căn hộ mẫu Moonlight 1 đã bắt đầu mở cửa đón các vị khách đến tham quan và trải nghiệm chất sống an cư hoàn mỹ bậc nhất khu Tây. Đăng ký vui lòng liên hệ:

Đơn vị phân phối độc quyền: Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0917 61 2020

Website: https://moonlight1anlacgreensymphony.vn/

https://datxanhmienbac.com.vn/ban/chung-cu-moonlight-1-anlac-green-symphony.html

Fanpage: https://www.facebook.com/ToacanhocaocapMoonlight1/

https://moonlight1anlacgreensymphony.vn/toa-can-ho-cao-cap-moonlight-1-chinh-thuc-ra-mat-diem-sang-hut-khach-giua-thi-truong-kho-khan.html Nguồn: Moonlight1anlacgreensymphony.vn/
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !