Tổ hợp khách sạn của Cty CP khách sạn Trí Đức tại Hạ Long: Điểm đến của những giấc mơ

06-11-2018 08:26

Tổ hợp khách sạn Doubltree by Hilton và khách sạn kiểu căn hộ (condotel) nằm trên đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh do Cty CP khách sạn Trí Đức, tỉnh Quảng Ninh làm chủ đầu tư. Khu vực này được đánh giá là vị trí kim cương tại Hạ Long, Quảng Ninh.

Tổ hợp đẳng cấp này nằm trong quần thể dự án bao gồm 1 tòa khách sạn Double Tree by Hilton Ha Long Bay Resort cao 28 tầng và 1 tòa căn hộ khách sạn Best Western Plus Ha Long Bay Hotel cao 35 tầng (coldotel), cả hai được quản lý vận hành bởi những thương hiệu danh tiếng trên thế giới. Cụ thể, khách sạn Doubletree by Hilton được quản lý, vận hành bởi Hilton Worldwide Inc và Condotel được quản lý vận hành bởi Best Western International, Inc ".

Tọa lạc tại vị trí kim cương ngay trung tâm du lịch Bãi Cháy, trên cung đường ven biển sầm uất, náo nhiệt bậc nhất TP Hạ Long, Best Western Plus Ha Long Bay Hotel được đánh giá là một trong số những dự án sở hữu góc nhìn đẹp nhất thành phố với tầm view 360 độ toàn cảnh Vịnh Hạ Long. Từ Best Western Plus Ha Long Bay Hotel, chỉ trong vòng ít phút du khách đã có thể dễ dàng tiếp cận với các điểm đến du lịch hấp dẫn của thành phố như: Công viên Sun World, Bến du thuyền, vòng quay mặt trời... hay hòa mình vào không gian sôi động của âm nhạc, văn hóa ẩm thực tại khu phố đi bộ.

Đại diện Cty CP khách sạn Trí Đức cho biết: "Với sứ mệnh nâng tầm trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng cho du khách khi đặt chân đến phố biển Hạ Long, tổ hợp khách sạn của chúng tôi quy tụ hàng loạt các dịch vụ tiện ích thời thượng như: Bể bơi vô cực view toàn Vịnh Hạ Long, pool deck, khu tiệc ngoài trời, khu vườn thư giãn trên cao, trung tâm thương mại, khu ẩm thực, khu vui chơi trẻ em, khu giải trí, Gym, Spa, phòng Sinh hoạt cộng đồng, Casino... Chúng tôi cam kết, khi đến đây các bạn sẽ đến với phong cách sống thời thượng, nơi hội tụ tinh hoa cuộc sống, đem lại những trải nghiệm nghỉ dưỡng rất khó quên...".

Ông Nguyễn Tuấn Việt, một nhà đầu tư đến từ Hà Nội đang quan tâm đến căn hộ Condotel trong tương lai của dự án này nhận định: "Tôi muốn đầu tư vào dự án này bởi Best Western Plus Ha Long Bay Hotel hứa trở thành điểm đến hấp dẫn hàng đầu tại Hạ Long, dự án đem đến cơ hội đầu tư sinh lời bền vững cho các khách hàng. Tôi gọi tổ hợp này là điểm đến của những giấc mơ".

Không chỉ gây ấn tượng với tầm nhìn 360 độ tuyệt mỹ ôm trọn toàn cảnh Vịnh Hạ Long, các căn hộ tại Best Western Plus Ha Long Bay Hotel có diện tích đa dạng từ 39,62 m2 đến 102,19 m2 bao gồm 1 – 2 phòng ngủ giúp tối ưu công năng sử dụng cho du khách. Riêng tầng 34, các căn Penthouse đẳng cấp có diện tích từ 128,76 m2 đến 227,28 m2 nổi bật bởi phong cách bài trí trau chuốt, tỉ mỉ và đầy tinh tế sẽ là lựa chọn nghỉ dưỡng tuyệt vời của giới thượng lưu trong và ngoài nước.

Thông tin thêm về dự án, đại diện chủ đầu tư cho biết: "Tổng thầu của dự án là Tập đoàn Coteccons, Quản lý dự án là Công ty TNHH Quản lý dự án CO.RE ASIA… Hiện chúng tôi đã xây dựng xong tầng hầm, dự kiến cả hai khối sẽ đi vào hoạt động vào quý 2 năm 2020. Ngày 6/11 tới chúng tôi sẽ ký Hợp đồng quản lý căn hộ khách sạn (condotel) Best Western Plus Ha Long Bay Hotei với Best Western International, Inc .

Nguồn: dantri.com.vn

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !