Tinh thần rực lửa của các Chiến binh Xanh tại lễ kick off KVG Mozzadiso

18-08-2022 16:09

Sáng ngày 18/8/2022, Lễ Kick off dự án KVG Mozzadiso Nha Trang đã diễn ra vô cùng sôi động và bùng nổ, đúng với chủ đề “Thắp lửa đam mê - Chinh phục siêu phẩm”, đánh dấu sự trình làng của một siêu phẩm tại thị trường màu mỡ Nha Trang - Khánh Hòa.

Sự kiện có sự góp mặt của hơn 500 chiến binh sale tinh nhuệ đến từ các đơn vị phân phối, trong đó nổi bật có đơn vị phân phối được lựa chọn hàng đầu Việt Nam là Đất Xanh Miền Bắc. Trong khuôn khổ sự kiện, những thông tin chuyên sâu, chính thức về dự án đã được truyền tải đến đội ngũ kinh doanh.

Lễ Kick off mang thông điệp “Thắp lửa đam mê - Chinh phục siêu phẩm” đã khơi dậy tinh thần nhiệt huyết và quyết tâm quét sạch bảng hàng của các chiến binh kinh doanh, đưa những sản phẩm chất lượng tới khách hàng.

Đội ngũ nhân viên sale giàu kinh nghiệm của Đất Xanh Miền Bắc thể hiện tinh thần quyết chiến, quyết thắng

Trong không khí sôi động của lễ kick-off, các chiến binh kinh doanh được tiếp thêm động lực với những màn biểu diễn đặc sắc, những phần quà giá trị đến từ phía chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án.

Ông Đinh Quang Tuấn - Phó Tổng giám đốc khối Kinh doanh và Tiếp thị Đất Xanh Miền Bắc chia sẻ: “KVG Mozzadiso là dự án trọng điểm mà Đất Xanh Miền Bắc đánh giá cao và chú trọng tại thị trường Nha Trang - Khánh Hòa. Với đội ngũ kinh doanh hùng hậu, chuyên nghiệp và nhanh nhạy, Đất Xanh Miền Bắc nêu cao quyết tâm, hứa hẹn ghi dấu bảng vàng với kết quả kinh doanh ấn tượng thời gian tới”. 

Ông Đinh Quang Tuấn - Phó Tổng Giám đốc Đất Xanh Miền Bắc có mặt tại sự kiện

KVG Mozzadiso là khu đô thị khép kín đầu tiên & duy nhất tại trung tâm thành phố Nha Trang - điểm đến du lịch toàn cầu, KVG Mozzadiso tự hào mang đến thiên đường Mua sắm - Lễ hội - Nghỉ dưỡng với tinh hoa kiến trúc Địa Trung Hải, thiết kế đa công năng cùng chuỗi tiện ích đặc quyền, đẳng cấp, tiên phong kiến tạo phong cách sống thời thượng và mở ra cơ hội kinh doanh sinh lời không giới hạn. 

“Tận dụng tối đa thế mạnh là vùng đất được thiên nhiên ưu ái quanh năm, vị trí đắc địa, MSH dành nhiều tâm huyết kiến tạo nên một khu đô thị đa chức năng và tạo dấu ấn khác biệt trên thị trường. Đồng thời, mang đến niềm kiêu hãnh cho cộng đồng văn minh, hiện đại cho chủ nhân”, ông Đặng Ngọc Khánh - Tổng Giám đốc MSH Holdings - đơn vị đầu tư, phát triển dự án chia sẻ tại sự kiện.

KVG Mozzadiso Nha Trang không chỉ là thiên đường nghỉ dưỡng, là chốn sinh sống tuyệt vời, mà còn là nơi đáng sống nhất thành phố Nha Trang với 20+ tiện ích đa dạng và hiện đại, mang đến nhiều sắc thái cảm xúc khác biệt cùng những trải nghiệm đẳng cấp: vừa yên bình, lắng đọng riêng tư vừa sôi động, nhộn nhịp với những tuyến phố mua sắm outlet, nhà hàng café, BBQ sân vườn, bể bơi bốn mùa, quảng trường ánh sáng, bar café, khu vườn bí mật,...

Màn biểu diễn của nam ca sĩ Việt Xuân cùng vũ đoàn đã thổi bùng lên khí thế sục sôi, nhiệt huyết và khát khao cháy bỏng, giúp cho không khí sự kiện nóng hơn bao giờ hết.

Buổi lễ được tiếp thêm sự sôi động nhờ màn trình diễn của ca sĩ và vũ đoàn

Về cuối chương trình, sức nóng không hề thuyên giảm mà còn tăng nhiệt hơn bao giờ hết với phần migame bất ngờ, hứng khởi, phần giải đáp các thắc mắc cho đội ngũ Sales và công bố chính sách bán hàng siêu hấp dẫn của dự án. 10 phần quà giá trị đã dành cho những chuyên viên may mắn và nhanh nhạy nhất ngay tại sự kiện.

Đặc biệt, trong nghi lễ Kick-off trang trọng, đại diện từ đơn vị phát triển dự án và các đơn vị phân phối đã cùng đặt tay lên quả cầu ánh sáng, kích hoạt chiến dịch, thể hiện lòng quyết tâm và tinh thần đoàn kết với mục tiêu bán sạch đến căn cuối cùng tại KVG Mozzadiso.

Tất cả đơn vị phân phối thể hiện tinh thần quyết tâm, quét sạch bảng hàng

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, đơn vị phát triển dự án MSH Holdings đã trao chứng đại lý tác chiến lược cho Đất Xanh Miền Bắc cùng  6 nhà phân phối khác. Sự hợp tác, đồng lòng giữa MSH Holdings và các đại lý phân phối cùng nhiệt huyết của hơn 500 chuyên viên kinh doanh sẽ mang đến sự lan tỏa mạnh mẽ cho dự án KVG Mozzadiso, đồng thời mở ra một chương mới của sự hợp tác lâu dài, hiệu quả.


Cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng tại buổi lễ Kick off dự án KVG Mozzadiso sáng nay. 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !