Tinh thần quyết thắng của chiến binh Xanh trong Lễ Kick-Off Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

26-09-2022 10:39

Tối ngày 24/09/2022 tại công viên Royal Wave Park thuộc Vinhomes Ocean Park – The Empire đã diễn ra lễ Kick-Off dự án Vinhomes Ocean Park – The Crown với sự tham gia của hơn 8.000 chiến binh hùng mạnh nhất thị trường bất động sản.

Mãn nhãn màn “chào sân” ấn tượng của Vinhomes Ocean Park 3

Tại đầu buổi lễ, đại diện chủ đầu tư Vinhomes đã điểm lại hành trình kiến tạo “thành phố phía đông” của Vingroup và gửi lời cảm ơn tới những đại lý và đối tác đã sát cánh, đồng hành cùng Vinhomes Ocean Park trong suốt thời gian qua.

Đặc biệt, sự kiện đã gây ấn tượng mạnh mẽ với những màn trình diễn mãn nhãn, phần giới thiệu tổng quan dự án thông qua những hình ảnh/thước phim đầu tiên. Nhờ vậy, các chuyên viên kinh doanh có thể tường tận thông tin, hệ tiện ích vàng và tiềm năng đầu tư của đại đô thị Vinhomes Ocean Park - The Crown một cách trực quan, sinh động.

Với chủ đề “Hào quang thắp sáng vịnh biển”, Lễ Kick-off diễn ra trong không khí sôi động và hừng hực nhiệt huyết của các chiến binh sales. Bên cạnh đó là các màn trình diễn rực lửa đến từ các nghệ sĩ nổi tiếng Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh.., góp phần làm bùng lên nhiệt huyết của tất cả chuyên viên kinh doanh tham dự, sẵn sàng tạo nên “hào quang”.

Là đơn vị phân phối chiến lược từng góp sức không nhỏ trong sự thành công của hai mảnh ghép Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Ocean Park - The Empire, hàng trăm chiến binh kinh doanh của Đất Xanh Miền Bắc đại diện tham dự sự kiện Kick-off tiếp tục nêu cao tinh thần quyết tâm, sẵn sàng quét sạch bảng hàng - băng băng về đích 4 tháng cuối năm với siêu phẩm Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown.

Điểm nhấn trang trọng nhất sự kiện phải kể đến nghi thức kick-off đầy cảm xúc. Trên nền hiệu ứng hoành tráng, đại diện đến từ các đơn vị phát triển dự án và các đơn vị phân phối đã thể hiện cam kết mạnh mẽ và sự đoàn kết, đồng lòng đánh dấu bước khởi hành của một hải trình kỳ diệu, đưa con thuyền Vinhomes Ocean Park 3 ra khơi và hướng tới nơi hừng đông rực rỡ.  

Tâm mạch thịnh vượng thành phố phía Đông

Nối đà thành công rực rỡ từ Vinhomes Ocean Park 1 và Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire thuộc quần thể đô thị biển 1.200ha, thị trường bất động sản tiếp tục nóng lên với thông tin ra mắt mảnh ghép còn lại là Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown.

Mảnh ghép này sở hữu vị trí “trái tim” của siêu quần thể đô thị biển, giữa Vinhomes Ocean Park 1 và Vinhomes Ocean Park 2. Đặc biệt, dự án kết nối trực tiếp với hai tuyến đường huyết mạch là quốc lộ 5A và 5B (cao tốc Hà Nội - Hải Phòng).

Vị trí này giúp dự án được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích hoàn thiện, vừa kết nối thuận tiện từ vào trung tâm Hà Nội và các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh.

Với tổng vốn đầu tư 32.000 tỷ đồng trên quy mô 294 ha, Vinhomes Ocean Park - The Crown hứa hẹn sẽ là mảnh ghép cuối cùng tạo nên khu đô thị biển đẳng cấp nhất, lớn nhất của khu vực miền Bắc với hàng nghìn tiện ích du lịch, nghỉ dưỡng, thể thao, giải trí, chăm sóc sức khỏe, chuẩn quốc tế.

Vịnh biển rộng 12,3ha với điểm nhấn là biển nước mặn bốn mùa trong nhà, cho phép cư dân đặc quyền tắm biển suốt 4 mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông. Bên cạnh đó là vịnh thiên đường Paradise Bay rộng lên tới 12 ha nằm ngay tại trung tâm khu đô thị, nơi quy tụ hàng loạt tiện ích giải trí độc đáo như: Biển nước mặn bốn mùa Four Season, biển nước mặn nhiệt đới Tropical Lagoon, công viên nước mini Aqua Bay…

Ngoài ra, để phục vụ nhu cầu tập luyện, nâng cao sức khỏe của cư dân, Vinhomes Ocean Park – The Crown cũng được đầu tư hàng chục công viên, bể bơi, trong đó có 2 bể bơi phong cách Olympic cùng hệ thống sân tập thể thao thượng lưu mang phong cách nghỉ dưỡng trải khắp dự án. 

Thời điểm hiện tại, Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown đang là tâm điểm đầu tư những tháng cuối năm, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng với các dòng sản phẩm đa dạng như biệt thự đơn lập, song lập, liền kề, tứ lập, nhà phố, TMDV, căn hộ, văn phòng… Với tính độc nhất và tầm nhìn dài hạn, Vinhomes Ocean Park – The Crown hứa hẹn sẽ đem đến sự bùng nổ cho thị trường bất động sản thời gian tới.

Sự kiện Kick-off kết thúc với tiếng hô vang đầy sự quyết tâm của 8.000 nhân viên kinh doanh, thể hiện khí thế sẵn sàng chinh chiến, quét sạch bảng hàng và tạo nên ánh hào quang lấp lánh cho siêu phẩm Vinhomes Ocean Park - The Crown.

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh nổi bật tại sự kiện Kick off hôm nay:

 

Thông tin liên hệ:

DỰ ÁN VINHOMES OCEAN PARK 3 – THE CROWN

Địa chỉ: Huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.

Nhà phân phối: Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0917.61.2020

Website dự án: https://vinhomesoceanpark3.com.vn/

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !