Tinh thần "chiến đấu" của Đất Xanh Miền Bắc trong đại dịch

29-09-2021 10:20

Ngày 27/9/2021 Phó TGĐ Nguyễn Chí Nghĩa và Giám đốc DVKH Ms. Ngọc Bích của ĐXMB đã chủ trì buổi làm việc khẩn cấp đánh giá sức bật các tướng lĩnh tại đơn vị kinh doanh trên địa bàn Hà Nội.

Thị trường BĐS đã có nhiều thay đổi kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát. Theo Forbes dự đoán cho thị trường trong những tháng cuối năm 2021 và đầu năm 2022 như sau:

- 1. Thị trường nhà đất tăng trưởng chậm

- 2. Lực lượng lao động phổ thông gặp nhiều khó khăn khi mua nhà

- 3. Giá nhà đất tăng lên

- 4. Giảm các chương trình ưu đãi

- 5. Thị trường sẽ nguội hoặc và thêm nhà đầu tư mới

- 6. Thị trường chuyển sang trạng thái cân bằng hơn

- 7. Công nghệ thúc đẩy giá trị tài sản

- 8. Không gian cho thuê lại sẽ tiếp tục tăng

- 9. Thị trường cho thuê sẽ phát triển

Đây là thời điểm chúng ta phải tập trung cao độ vì chúng ta có thể "chết" vì đói trước khi chết về dịch bệnh.

Tại cuộc họp, để tránh thiệt hại kép về dịch bệnh và sức ì công việc, lãnh đạo các đơn vị cho biết, hầu hết đã đi làm theo đúng chỉ thị của Thành phố Hà Nội, chuẩn bị sẵn sàng các phương án hoạt động làm việc.

Trung tâm Hội Sở, GĐS Huyền Thơm báo cáo đơn vị xác đinh tư tưởng sống chung với dịch. Chuyển các công việc offline sang online: Check in hàng sáng, họp nhóm. Tăng cường đào tạo dự án, nâng cao kỹ năng cho nhân viên. Tạo các game chơi có thưởng, đưa ra các chương trình thi đua giữa các cá nhân, nhóm. Kết quả Hội Sở đã mang về doanh thu hơn 2 tỷ đồng ngay trong thời điểm giãn cách vừa qua.

Văn phòng Sàn Hội Sở

Tại đơn vị Trung Kính, GĐS Hoàng Dung cho biết, trong thời điểm dịch sàn luôn duy trì chế độ làm việc 100% online, sát sao với từng nhân viên, hỗ trợ tư vấn khách hàng xuyên đêm. Nhờ đó mà Sàn đạt kết quả giao dịch khả quan với 2 tỷ doanh thu. Sau dịch, Sàn quyết tâm cao độ để đạt mục tiêu hoàn thành kế hoạch 2021.

Văn phòng Sàn Trung Kính

Giám đốc Sàn Mỹ Đình cho biết, trong giai đoạn bùng phát dịch bệnh, Sàn đã liên tục động viên tinh thần anh em, có chương trình khích lệ thưởng cho sale kịp thời. Đồng thời tổ chức chương trình đào tạo dự án, giải quyết những khó khăn sale đang gặp phải. Liên tục đào tạo nhân sự mới, tiếp nhận nhân sự làm việc online và thuê giảng viên đào tạo MKT chuyên sâu cho sàn. Kết quả Sàn đạt được thật ấn tượng với doanh thu gần 2 tỷ ngay trong lúc giãn cách xã hội.

Văn phòng Sàn Mỹ Đình

Giám đốc Sàn Hai Bà Trưng cho biết, đơn vị cấp tập triển khai tất cả các kênh, hạng mục có thể, dự án nào cũng tiềm năng, mỗi dự án đều có những điểm thuận lợi riêng. Việc quan trọng là phải bao phủ được toàn bộ thị trường khu vực mà Sàn đang phụ trách là: Hoàng Mai, Long Biên và Gia Lâm.

Thúc đẩy giao dịch ở mọi dự Án, mọi khu vực sàn phụ trách, Sàn đã đạt doanh thu 1.5 tỷ mùa dịch - con số rất đáng khích lệ trong mùa dịch.

Văn phòng Sàn Hai Bà Trưng

Giám đốc Sàn KDNN Ms Hằng cho biết, Sàn đã và đang tập trung tư vấn khách hàng online, tổ chức sự kiện tại HongKong và Trung Quốc. Kết quả trong mùa dịch Sàn đạt doanh thu gần 1 tỷ đồng.

Theo Giám đốc Sàn Nam Hà Nội, đợt dịch quân số làm việc 100% online, tập trung tối đa mở bán online để tư vấn KH, kết quả doanh thu gần 1 tỷ đồng trong hai tháng giãn cách xã hội.

Văn phòng Sàn Nam Hà Nội 

Kết luận cuộc họp, Phó TGĐ Nguyễn Chí Nghĩa và Giám đốc DVKH Ms Ngọc Bích đánh giá cao công tác ứng phó mùa dịch tại các đơn vị.

Ghi nhận những đóng góp to lớn từ các cấp lãnh đạo và nhân viên đơn vị.

Mùa dịch còn đang diễn biến khá phức tạp, Phó TGĐ và Giám đốc DVKH cùng nhấn mạnh: "Các đơn vị cần tập trung hơn nữa công việc để tăng cường doanh số cho Quý 4/2021. Hướng khách hàng đến ứng dụng công nghệ thông tin vào giao dịch qua tư vấn online, mở bán online và giao dịch online.

Mỗi cá nhân thành viên ý thức được sự thay đổi của xu hướng thời thế hiện tại - thời buổi công nghệ khách hàng chỉ cần ngồi ở nhà mà vẫn giao dịch được. Thay đổi từ tư duy đến cách làm để phù hợp hơn, để sống được trong mùa dịch.

Khi chính bản thân thay đổi được tư tưởng thì chúng ta mới có thể hỗ trợ và đồng hành cùng với khách hàng của mình để giúp họ vượt qua được những định kiến trước nay khi mua sản phẩm là phải xem tận nơi."

Giờ đây khách hàng có thể yên tâm thoải mái xem từng chi tiết sản phẩm, được nhân viên hỗ trợ trực tuyến 24/24 mà không ngại đi xa, không ngại dịch bệnh. Đất Xanh Miền Bắc cũng là nơi tiên phong hàng đầu về giao dịch online. Bằng chứng là trong thời gian giãn cách xã hội, doanh thu của Đất Xanh Miền Bắc vẫn luôn duy trì và đảm bảo cho đời sống CBNV.

"Trong Nguy luôn có Cơ" - Tất cả hãy cùng nhau đoàn kết, đồng tâm hiệp lực để tránh thiệt hại kép.

 

Theo Người đưa tin.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !