Tìm được chủ nhân may mắn trúng ô tô Mazda CX5 khi mua Hateco Apollo 17/12

18-12-2017 15:40

Ngày 17/12 vừa qua, sự kiện Tri ân khách hàng dự án Hateco Apollo Xuân Phương tại Khách sạn Grand Plaza Hà Nội do Công ty Cổ phần Dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc tổ chức đã diễn ra thành công & tìm được những chủ nhân may mắn nhất của các giải thưởng trị giá lên tới 1.3 tỷ đồng.

Gần 700 khách hàng có giao dịch thành công tại dự án Hateco Apollo từ ngày 9/7 đến hết ngày 7/12 đã được tham gia chương trình quay số may mắn “Tri ân khách hàng Hateco Apollo” với tổng giá trị giải thưởng lên tới 1.3 tỷ đồng. Cơ cấu giải thưởng lên đến 1.3 tỷ bao gồm: 01 giải đặc biệt 01 xe ô tô Madza CX5, 01 giải nhất 01 xe ô tô Kia Morning, 02 giải nhì mỗi giải 01 xe Honda Vision, 03 giải ba mỗi giải 01 iphone 8 và 03 giải khuyến khích mỗi giải trị giá 10.000.000đ.

Những phần quà giá trị được trưng bày trong Lễ tri ân Khách hàng dự án Hateco Apollo

Là một trong những khách hàng may mắn nhất trúng giải, anh Trần Văn Đông đặt mua căn hộ Hateco Apollo B1717 đã trở thành chủ nhân may mắn nhận giải đặc biệt 01 xe ô tô Madza CX5. Anh Đông cho biết: “Tôi mua căn hộ B1717 từ tháng 9, hôm  nay đến đây tham dự cũng chỉ nghĩ mình cùng lắm được giải khuyến khích thôi nhưng không ngờ lại được lộc to đến vậy. Thật quá bất ngờ đến nỗi bị đơ mất mấy giây khi nghe mã số của chính mình được gọi lên, mua được căn hộ ưng ý trong dự án nhiều tiềm năng, bây giờ lại được trúng hẳn chiếc ô tô thế này thật quá may mắn.”.

Anh Trần Văn Đông – chủ nhân của giải đặc biệt 01 xe ô tô Mazda CX5 trị giá 840 triệu đồng chụp hình cùng đại diện Chủ đầu tư

Anh Trần Văn Đông – chủ nhân của giải đặc biệt 01 xe ô tô Mazda CX5 trị giá 840 triệu đồng chụp hình cùng đại diện Chủ đầu tư

Cũng là một trong khách hàng may mắn của buổi lễ tri ân, chị Phạm Thị Dương – chủ nhân của giải nhất 01 xe ô tô Kia Morning cũng hào hứng: “ Thật quá bất ngờ, trong khi tôi còn không tin nổi mình trúng giải thì bạn bè người thân đã reo lên ăn mừng. Đến bây giờ khi đã cầm trong tay chiếc chìa khóa trao thưởng tôi vẫn vô cùng hồi hộp. Quá tuyệt vời khi tôi vừa mới thi đỗ bằng lái xe, bây giờ lại còn được trúng ô tô thế này đúng là lộc lá quá trời. Tôi xin chân thành cảm ơn chủ đầu tư cũng như đơn vị phân phối và đánh giá cao sự minh bạch của giải thưởng”. Được biết chị Dương đã mua căn hộ B1414.

Chị Phạm Thị Dương – chủ nhân căn hộ B1414 trúng giải nhất 01 xe ô tô Kia Morning chụp hình cùng lãnh đạo Đất Xanh Miền Bắc – Đơn vị phân phối & tổ chức sự kiện.

Chị Phạm Thị Dương – chủ nhân căn hộ B1414 trúng giải nhất 01 xe ô tô Kia Morning chụp hình cùng lãnh đạo Đất Xanh Miền Bắc – Đơn vị phân phối & tổ chức sự kiện.

Chương trình quay thưởng được tiến hành bằng phương pháp quay số do khán giả thực hiện trước sự chứng kiến của đại diện Sở Công Thương Hà Nội, Quản lý thị trường khu vực & hàng nghìn khách hàng bên dưới và phát trực tiếp trên màn hình  LED, đảm bảo sự công khai minh bạch trong việc lựa chọn những khách hàng may mắn. Sự kiện đã thu hút hơn 1000 khách hàng tham dự là những cư dân tương lai của dự án và cả khách hàng quan tâm đang có ý định đặt mua căn hộ tại Hateco Apollo.

Chương trình quay số do khán giả thực hiện đảm bảo tính công bằng cho các giải thưởng

Chương trình quay số do khán giả thực hiện đảm bảo tính công bằng cho các giải thưởng

Một khách hàng tham dự chương trình chia sẻ “Bạn tôi mua căn hộ tại đây nên tôi đi cùng để tìm hiểu thôi nhưng mà lúc quay số trúng thưởng tôi cũng đau tim lắm, chỉ tiếc là vận may chưa mỉm cười thôi. Trước khi đến đây tôi cứ ngỡ dự án ở xa lắm nhưng bây giờ mới biết quy hoạch đường xá lại gần đến vậy, dự án lại còn có không gian xanh mát và thoáng đãng với hồ điều hòa, khu dạo bộ thư giãn rộng rãi thế này thì quá lý tưởng rồi, sau hôm nay tôi cũng sẽ quyết định chọn cho mình một căn ở đây”.

Hàng nghìn khách hàng hồi hộp theo dõi sự kiện

Hàng nghìn khách hàng hồi hộp theo dõi sự kiện

Buổi lễ tri ân khách hàng có sự hiện diện của chủ đầu tư Công ty cổ phần đầu tư hạ tầng và công trình kiến trúc Hà Nội Hateco, đại diện sàn phân phối Đất Xanh Miền Bắc, đại diện Ngân hàng ViettinBank và hàng nghìn khách quan tâm đến dự án. 

Phát biểu và lý giải về số lượng giao dịch ấn tượng thời gian gần đây của dự án, đại diện nhà phân phối cho biết, Hateco Apollo hội tụ nhiều yếu tố quan trọng như vị trí đắc địa, tiềm năng sinh lời cao, giá bán hợp lý, tiến độ thi công ổn định và chính sách bán hàng ưu đãi cũng như nội thất hiện đại khi bàn giao. Đây là lý do giúp Hateco Apollo đã thu hút nhiều khách hàng đặt mua. 

Trong thời gian diễn ra sự kiện, các khách hàng cũng đã nhận được tư vấn về tiện ích nội - ngoại khu và những lợi thế do vị trí đắc địa của Hateco Apollo mang đến cho cư dân. Theo đại diện chủ đầu tư, Hateco Apollo có thiết kế thông minh, tận dụng tối đa diện tích sử dụng, tất cả các căn hộ đều có mặt thoáng, cửa sổ lớn và loggia rộng để đón ánh sáng và khí trời tự nhiên.

Xuất hiện đúng lúc nhu cầu thị trường đang tăng cao với phân khúc giá bình dân, dự án Hateco Apollo với mức giá bán vô cùng hấp dẫn chỉ từ 1.1 tỷ/căn 2PN, 1.4 tỷ/ căn 3PN chung cư Hateco Apollo chính là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi khách hàng đang có nhu cầu tìm một nơi an cư có giá tầm trung.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Phân phối chính thức: Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0936 90 9191 – 0943 66 9191

Website: http://datxanhmienbac.com.vn

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !