Thông báo: Tạm hoãn sự kiện tri ân khách hàng dự án Mipec Rubik360

30-07-2020 12:24

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch covid 19 trong thời gian qua tại Việt Nam, với phương châm đặt sức khoẻ cộng đồng và khách hàng lên hàng đầu, chủ đầu tư dự án Mipec Rubik360 thông báo "Sự kiện Tri ân khách hàng" TẠM HOÃN lại cho đến khi có thông báo mới.

Đối với các Khách hàng đã mua căn hộ, CĐT sẽ thực hiện gửi thông báo chính thức về việc “Tạm hoãn sự kiện tri ân” qua email đã đăng ký nhận thông tin của khách hàng.

Trước đó, nhằm đón sóng hồi phục thị trường bất động sản hậu Covid-19, Mipec Rubik360 tiếp tục là điểm hút khách trên thị trường khi tung ra chính sách hấp dẫn cùng quà tặng lên đến 2,5 tỷ đồng tại Lễ tri ân khách hàng ngày 02/08/2020.

Đi đúng thị hiếu thị trường, dự án Mipec Rubik360 với ưu thế vượt trội về thiết kế căn hộ, quy hoạch và không gian sống đã thu hút đông đảo khách hàng quan tâm, được giới đầu tư xem là tâm điểm theo dõi. Các chuyên gia nhận định, nhu cầu của khách hàng tìm mua căn hộ tại dự án vẫn sẽ còn rất cao mặc dù đã vào giai đoạn "chào bán" những căn cuối cùng. Đối với nhiều khách hàng, lựa chọn Mipec Rubik360 thời điểm hiện tại là rất đáng tin cậy khi pháp lý và tiến độ dự án được đảm bảo cùng mặt bằng giá hấp dẫn. Hơn nữa, với vị trí 3 mặt tiền ngay trung tâm kinh tế mới thủ đô và tiệm cận tuyến Metro Nhổn – Ga Hà Nội, dự án hứa hẹn mang lại tiềm năng gia tăng giá trị cao cho giới đầu tư tiên phong.

Sự kiện tri ân khách hàng bị tạm hoãn do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19

Hiểu được tâm lý nhiều khách hàng muốn tự tay thiết kế căn hộ theo phong cách riêng mang dấu ấn cá nhân, Chủ đầu tư Mipec Rubik360 vừa tung ra gói ưu đãi "Không gian sáng tạo". Theo đó, khách hàng khi mua căn hộ bàn giao thô tại Mipec Rubik360 được chiết khấu trực tiếp 4,5 triệu đồng vào giá bán.

Giới chuyên gia đánh giá, chính sách bàn giao thô không những giúp chủ nhân căn hộ tự tay thiết kế và lên ý tưởng cho những không gian sống riêng biệt từ phòng ngủ, không gian sinh hoạt chung, khu vực bếp, màu sắc căn hộ,… mà còn là phương án đầu tư hiệu quả giúp khách hàng linh hoạt dòng vốn.

Đặc biệt, khách hàng đặt mua căn hộ Mipec Rubik360 tại thời điểm này chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ đến khi nhận bàn giao nhà. Bên cạnh đó, Chủ Đầu Tư vẫn tiếp tục hỗ trợ lãi suất 0% cho tối đa 65% giá trị căn hộ và miễn phí dịch vụ quản lý tới 24 tháng.

------------

Mipec Rubik360 - "Đẳng Cấp Sống Lập Phương"

Địa chỉ: 122-124 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: www.mipecrubik360.com.vn

Đại lý phân phối chính thức: Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0917 612 020

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !