Thời điểm vàng sở hữu căn hộ Eco Dream Nguyễn Xiển

29-12-2017 09:39

Nắm được tâm lý mua nhà đón Tết của khách hàng dịp cuối năm, chủ đầu tư Eco Dream đã tung ra hàng loạt các chính sách bán hàng hấp dẫn.

Ưu đãi khủng dịp cuối năm

Thị trường bất động sản Hà Nội dịp cuối năm trở nên sôi động hơn bao giờ hết bởi nhu cầu của người mua tăng cao với tâm lý mua nhà để đón chào năm mới, đánh dấu một năm làm việc vất vả và đạt được nhiều thành công. Nắm bắt được điều đó, chủ đầu tư Eco Dream – dự án đang được khách hàng quan tâm trong khu vực Tây Nam Hà Nội đã đưa ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn thu hút số lượng lớn khách hàng.

Cụ thể, khách hàng khi ký hợp đồng mua bán và thanh toán 30% giá trị hợp đồng sẽ được hỗ trợ vay vốn với mức lãi suất 0% cho tới khi chủ đầu tư thông báo bàn giao nhà. Với những khách hàng không có nhu cầu vay vốn thì được chiết khấu tới 2% giá trị căn hộ và nếu thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ và không sử dụng ưu đãi vay lãi suất 0% thì được hưởng mức chiết khấu lên đến 5%. Đây quả thực là cơ hội vàng để khách hàng có thể sở hữu căn hộ vị trí đắc địa, đầy đủ nội thất cao cấp với mức giá hợp lý, chỉ từ 25,6 triệu/m2.

Eco Dreamn - Vị trí trung tâm Khu đô thị Tây Nam Kim Giang

Dự án Eco Dream sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc ngay trên trục đường Nguyễn Xiển, thuộc khu đô thị mới Tây Nam Kim Giang I. Hưởng lợi từ hệ thống giao thông hiện đại và quy mô với các tuyến đường huyết mạch: Nguyễn Xiển, Vành đai 3, Thanh Xuân… Từ dự án, cư dân dễ dàng kết nối tới các quận trung tâm hay các tỉnh thành phía Bắc như Bắc Ninh, Hải Dương, Bắc Giang, Quảng Ninh, Hải Phòng… một cách nhanh chóng.

Dự án Eco Dream Nguyễn Xiển

Xung quanh dự án còn sở hữu một hệ thống tiện ích ngoại khu chất lượng đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sống của cư dân về y tế, giáo dục, thương mại, vui chơi giải trí… Có thể kể tới các tiện ích nổi bật như: hệ thống các trường từ mầm non cho tới đại học:  THPT chuyên Khoa học Tự nhiên, ĐH Xã Hội & Nhân Văn, ĐH Kiến Trúc, ĐH Khoa học, ĐH Thăng Long, Học viện An ninh…; các bệnh viện đầu ngành với đội ngũ bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm: BV Y Học Cổ Truyền Quân Đội, BV Xây Dựng…; KĐT Royal City, siêu thị Auchan, Ngân hàng BIDV…

Một điểm cộng khác của dự án không thể bỏ qua chính là hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ với tầng thương mại, siêu thị tiện ích, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym, spa, bể bơi, vườn trên cao, quán café, khu sinh hoạt cộng đồng…

Bể bơi dự án Eco Dream

Môi trường sống trong lành

Giống như cái tên của mình, dự án Eco Dream mang tới một môi trường sống xanh an lành với khoảng 60% diện tích đất dành cho cảnh quan và các tiện ích cộng đồng như sân vườn, khu vui chơi trẻ em, đường dạo bộ… Dự án còn nằm đối diện với công viên Chu Văn An – “lá phổi xanh” của Thủ đô với diện tích 100ha cây xanh và mặt nước, mang tới cho cư dân Eco Dream cơ hội tận hưởng một bầu không khí trong lành, thoáng đãng giữa phố thị đầy khói bụi ô nhiễm, giúp cân bằng cuộc sống và tái tạo năng lượng khởi đầu ngày mới.

Căn hộ có diện tích đa dạng

Thiết kế căn hộ chung cư thông minh với diện tích đa dạng từ 45 m2 – 98m2, bố trí hợp lý từ 1 – 3 phòng ngủ, có 1 – 2 logia đón sáng tự nhiên, sẽ là nơi ghi dấu những khoảnh khắc gắn bó yêu thương của cả gia đình, đồng thời đảm bảo sự riêng tư cho mỗi cá nhân.

Dự án Eco Dream City có mức giá bán cực hấp dẫn chỉ từ 25,6 triệu/m2 đã đầy đủ nội thất chất lượng cao cấp như thiết bị vệ sinh Toto, điều hòa các phòng khách và ngủ âm trần của Samsung hoặc Daikin, Thiết bị điện của Schneider, Socomec (Pháp), Sàn gỗ công nghiệp loại dày nhất 12mm, Sơn tường SKK của Nhật và Sơn Jotun. Thang máy Otis hoặc Thyssenkrupp… và được đảm bảo chất lượng bởi những cái tên uy tín như: tổng thầu dự án là Công ty Cổ phần Đầu tư & Xây dựng Xuân Mai (Xuân Mai Corp); Đơn vị tài trợ vốn là ngân hàng Vietcombank.

Có thể nói, với những chính sách ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư Eco Dream dịp cuối năm, khách hàng nên tận dụng thời điểm này để sở hữu cho mình một nơi an cư trong mơ hay cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn.

(Theo Khám Phá)

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !