Thị trường Miền Nam và những yếu tố bất ngờ

16-08-2024 15:44

Cú lội ngược dòng của ĐXMB tại Miền Nam

Thị trường ảm đạm.

Sản phẩm yếu pháp lý.

Chủ đầu tư gãy dòng tiền.

Mặt bằng giá cao loại trừ nhà đầu tư có dòng tiền trung cấp. Nhiều môi giới bỏ nghề vì bị quỵt tiền hoa hồng.

Xuất hiện Cú lội ngược dòng của ĐXMB tại Miền Nam. ĐXMB đang rầm rộ khởi động cuộc đua săn lùng nhân sự trên các sàn Môi giới BĐS hiện nay tại Miền Nam với nhiều hoạt động cạnh tranh bằng những chế độ, mức lương cứng cùng hoa hồng hấp dẫn, nhằm mục đích tăng quy mô để có đủ nguồn lực, giúp mở rộng thị trường và thị phần.

Số lượng người ứng tuyển nhân viên kinh doanh bất động sản đang tăng lên, nhờ chiến dịch tuyển dụng nhân lực mạnh mẽ từ các chủ đầu tư, đại lý dự án.

Chìa khóa của cuộc tổng tấn công này là

Nhà đầu tư cầm Sổ Đỏ.

Sale cầm hoa hồng thật tay.

ĐXMB chọn Dự án Ben Hill ngay tại trung tâm TP.Thuận An để làm cú lội ngược dòng. Trong đó Bình Dương luôn là nơi hấp dẫn nhất thị trường BĐS, đứng TOP 3 trong 10 Tỉnh/TP thu hút đầu tư nhất Việt Nam hiện nay.

Trước đây tiền thân ĐXMB chính là những người con miền nam quyết tâm dấn thân ra Hà Nội lập nghiệp với thương hiệu ĐXMB. Ngày nay trải qua gần hai thập kỉ, ĐXMB đã là tên tuổi BĐS lớn phủ rộng khắp miền Bắc. Nhận thấy tiềm năng của Tỉnh Bình Dương và TP.Thuận An, ĐXMB đã làm cuộc chơi lớn khi quay lại thị trường BĐS miền nam với Dự án Ben Hill.

Sự hợp tác song phương giữa ĐXMB – ĐXS và 20 đại lý F1 miền Nam sẽ mở ra cơ hội mới, dự báo Dự án Ben Hill sẽ sớm cháy hàng trong thời gian sớm nhất. Với các căn đầy đủ diện tích và số tiền thanh toán hợp lý sẽ giúp cho các cá nhân, gia đình nhỏ sớm tìm cho mình tổ ấm an cư lâu dài.

Việc thị trường BĐS bước qua giai đoạn khó khăn nhất và kỳ vọng của khách hàng đã quay trở lại, thanh khoản gia tăng, một số công ty bất động sản trong miền nam đồng loạt tuyển quân với số lượng không nhỏ, chính là liều kích thích  quan trọng tạo sức mạnh và hứng khởi, giúp thị trường BĐS miền nam bật dậy mạnh mẽ, đón đầu vận hội mới trong chu kỳ tiếp theo.

 

 

0917602020
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !