Thị trường bất động sản Hải Phòng sôi động nhờ các dự án lớn

10-10-2017 15:25

Thị trường Bất động sản Hải Phòng dự kiến sẽ sôi động lên thời gian tới nhờ các dự án lớn của các Tập đoàn kinh tế tên tuổi, khai thác tiềm năng của Thành phố với điều kiện tự nhiên có rất nhiều đảo nhỏ, cảnh quan thiên nhiên đẹp, cảng biển và cơ sở hạ tầng khá phát triển.

Với sự xuất hiện của hàng loạt các dự án nhà ở, đô thị chào bán sản phẩm ra thị trường vào cuối năm 2016, đầu năm 2017, thị trường bất động sản (BĐS) Hải Phòng đang có diễn biến sôi động tại tất cả các phân khúc. Kết quả trên được nhận định bắt nguồn từ sự tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ của thành phố những năm gần đây, đặc biệt là việc đầu tư lớn cho cơ sở hạ tầng kết nối đến các dự án phát triển đô thị hỗ trợ tích cực và tạo động lực cho sự phát triển của thị trường BĐS Hải Phòng.

Hình ảnh minh họa dự án BRG Coastal City, Hải Phòng

Hình ảnh minh họa dự án BRG Coastal City, Hải Phòng

Năm 2016, Hải Phòng trở thành một thành phố tiềm năng, thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Lần đầu tiên sau nhiều năm, Hải Phòng vươn lên dẫn đầu cả nước về thu hút đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư là 2,7 tỷ USD. GDP tăng 11%, mức cao nhất trong nhiều năm qua, gấp 1,7 lần bình quân chung cả nước. Khẳng định hình ảnh và vị thế của thành phố đồng thời đóng góp vào sự phát triển chung của khu vực phía Bắc và cả nước, hướng tới trở thành dịch vụ du lịch, dịch vụ cảng, trung tâm công nghiệp của khu vực Đông Nam Á.

Trong thời gian vừa qua thành phố Hải Phòng cũng đã thực hiện nhiều công trình giao thông trọng điểm kết nối với các tỉnh thành khác như: dự án xây dựng mở rộng Cảng hàng không quốc tế Cát Bi đã hoàn thành và được đưa vào khai thác sử dụng với tổng mức đầu tư hàng ngàn tỷ đồng.

Dự án tuyến đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, một trong những tuyến đường huyết mạch, hiện đại nhất miền Bắc cũng đã chính thức thông xe và được đưa vào sử dụng, rút ngắn thời gian đi lại giữa hai thành phố lớn hay dự án Cảng quốc tế Lạch Huyện, một trong những dự án trọng điểm của TP. Hải Phòng và sau khi hoàn thành đây sẽ là cửa ngõ thông quan hàng hoá cho toàn bộ khu vực Bắc Bộ và cả nước, thậm chí là đi thẳng tới thị trường châu Âu, châu Mỹ…

Những công trình này đã góp phần mở ra hướng đi cho sự phát triển kinh tế nói chung của Hải Phòng và trực tiếp ảnh hưởng đến thị trường bất động sản. Hải Phòng sẽ là rốn hút tiền của các nhà đầu tư đồng thời cũng là địa điểm thu hút khách du lịch Thủ đô và các tỉnh lân cận mỗi dịp cuối tuần. Chính vì vậy, từ 3 năm trở lại đây, Hải Phòng đã đón nhận rất nhiều dự án BĐS nghỉ dưỡng của các nhà đầu tư trong nước cũng như nước ngoài.

Cụ thể, trong 12 tỷ USD đăng ký đầu tư vào Hải Phòng tại Hội nghị xúc tiến đầu tư diễn ra cuối năm 2016 vừa qua có hơn 20% đầu tư vào BĐS.

Sự xuất hiện của các tập đoàn kinh tế mạnh đang “ồ ạt” đầu tư vào Hải Phòng tạo sự chuyển động mạnh mẽ đối với thị trường BĐS. Tập đoàn Vingroup đầu tư vào khu đô thị Vinhomes Imperia, Khu vui chơi giải trí, du lịch sinh thái đảo Vũ Yên; Tập đoàn Sungroup đầu tư vào hạ tầng kỹ thuật phục vụ du lịch tại đảo Cát Hải; Tập đoàn BRG đầu tư vào khu biệt thự nghỉ dưỡng sân gôn BRG Coastal City, Tập đoàn Him Lam đang đầu tư vào vào khu vui chơi giải trí nghỉ dưỡng đảo Hòn Dáu,....

Biệt thự nghỉ dưỡng BRG Coastal City, Hải Phòng

Biệt thự nghỉ dưỡng BRG Coastal City, Hải Phòng

Trong đó, dự án đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới đầu tư là BRG Coastal City. Với lợi thế là dự án biệt thự nghỉ dưỡng duy nhất tại Hải Phòng có kết hợp sân golf và các tiện ích 5 sao như sân gôn 18 hố, khách sạn 5 sao, trung tâm thương mại,… tập trung vào phân khúc cao cấp, BRG Coastal City được đánh giá sẽ góp phần thay đổi diện mạo thị trường Bất Động Sản Hải Phòng.

Sân gôn 18 hố BRG Ruby Tree Golf Resort

Sân gôn 18 hố BRG Ruby Tree Golf Resort

Đây thực sự là một cơ hội đầu tư đầy tiềm năng, bắt kịp hướng phát triển tương lai của thành phố Hải Phòng. Hơn thế nữa, với những lợi thế đặc thù đây sẽ là một sự khởi đầu mới cho lĩnh vực địa ốc, đặc biệt là phân khúc đầu tư căn hộ nghỉ dưỡng không chỉ riêng cho người dân của Hải Phòng mà còn cả các nhà đầu tư đến từ Hà nội và các tỉnh lân cận.

Theo Dantri.com.vn

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !