Thêm lựa chọn chung cư cao cấp cho người mua nhà khu vực Hà Đông

23-05-2017 16:08

Khu vực quận Hà Đông nổi lên nhờ sự đầu tư về cơ sở vật chất, hạ tầng và các dịch vụ tiện ích cao cấp nên thu hút lượng lớn cư dân tìm mua các dự án tại đây. Sự xuất hiện của trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông, tuyến buýt nhanh BRT, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông, Shophouse 24h, công viên thể dục thể thao Hà Đông… càng làm giá trị bất động sản của khu vực này tăng cao.

Cộng đồng dân cư đa quốc gia

Chỉ sau 1 năm nữa thôi, quận Hà Đông sẽ càng phát triển, trở thành trung tâm mua sắm, kinh tế trọng điểm của thành phố dọc theo các tuyến đường Tố Hữu, Lê Trọng Tấn, đường Nguyễn Trãi, đại lộ Thăng Long… các dự án nhà ở, trung tâm thương mại đang triển khai sẽ đồng loạt được khai trương và bàn giao nhà vào năm 2018 – 2019.

Khu vực quận Hà Đông

Xem thêm: Diện mạo mới khu vực phía Tây Nam Thủ đô Hà Nội

Nhờ quy hoạch các dự án đồng bộ đáp ứng tiêu chuẩn sống quốc tế và tiện ích lân cận đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sinh hoạt, học tập, mọi thứ cần thiết cho nhu cầu sống hiện hữu ngay sau khi bước xuống chân tòa nhà. Đó cũng là yếu tố mà khách hàng nước ngoài đặc biệt quan tâm.

Thông tin từ chủ đầu tư của các dự án tại khu vực Hà Đông như: Season Avenue, Mulberry Lane không chỉ thu hút khách hàng cao cấp trong nước mà còn được các Việt kiều & người nước Hàn Quốc, Singapore, Hồng Kong quan tâm đặc biệt và lựa chọn. Hiện cư dân nước ngoài đang chiếm khoảng 20% trong tổng số tại đây. Có thể thấy được, quận Hà Đông đang dần hình thành cộng đồng cư dân văn minh đa quốc gia lớn nhờ sự tham gia của các chủ đầu tư bất động sản từ Singapore, Hàn Quốc, Malaysia. Khi hệ thống hạ tầng giao thông tiếp tục được hoàn thiện và nâng cấp, dự báo bất động sản phía Tây Nam đặc biệt là quận Hà Đông sẽ là sự lựa chọn được ưu tiên của người mua nhà.

Dự án chung cư cao cấp mới của chủ đầu tư Hải Phát

Là cái tên được nhắc đến với tần suất nhiều nhất trong thời gian vừa qua. Chung cư Roman Plaza một trong những dự án trọng điểm đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng và giới đầu tư. Đây là sản phẩm tâm huyết của chủ đầu tư Hải Phát, đơn vị nằm trong top 10 chủ đầu tư uy tín nhất Hà Nội.

Phối cảnh dự án Roman Plaza Hải Phát

Phối cảnh dự án Roman Plaza Hải Phát

Sau hàng loạt chuỗi dự án đã được triển khai thành công tại khu vực này như: The Pride, khu nhà phố thương mại 24h, HPC Landmark 105… Roman Plaza được Hải Phát đặt kỳ vọng rất lớn hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản Tây Nam. Dự án là một quần thể khép kín bao gồm các căn biệt thự, liền kề, trung tâm thương  mại và căn hộ chung cư cao cấp được dòng sông Nhuệ ôm trọn mang lại những vượng khí trong lành.

Lấy ý tưởng từ sự nhẹ nhàng, sang trọng mà cổ điển của thành Rome nước Ý, Roman Plaza Hà Đông mang thiết kế độc đáo, tinh tế của phong cách châu Âu thanh bình và thơ mộng. Sau khi dự án được hoàn thành chắc chắn là nơi an cư lý tưởng cho người dân tại khu vực Hà Đông. Trong khi các dự án cao cấp tại khu vực này không nhiều, chưa thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng thì dự án Roman Plaza chính là một sự lựa chọn hoàn hảo không thể tốt hơn.

Thông tin chi tiết dự án quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0917.61.2020

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !