The Phoenix Từ Sơn tháo gỡ “nút thắt” thiếu nguồn cung tại trung tâm mới của thủ đô

26-04-2022 14:13

Với công năng khai thác và tính thanh khoản cao, phân khúc nhà phố thương mại (shophouse) vẫn là điểm sáng thu hút nhà đầu tư dù quỹ hàng ngày một khan hiếm.

Giải “cơn khát” của thị trường

Theo Báo cáo Tâm lý người tiêu dùng bất động sản đầu năm 2022 vừa được Batdongsan.com.vn công bố, có 92% trong số hơn 1.000 người Việt Nam được khảo sát bày tỏ ý định mua nhà. Đáng chú ý, hơn một nửa trong số này có dự định mua nhà trong vòng 2 năm tới.

Trái ngược với nguồn cầu không ngừng gia tăng thì nguồn cung lại tiếp tục duy trì tình trạng khan hiếm do sự siết chặt về thủ tục pháp lý. Trong bối cảnh đó, những dự án nhà phố thương mại vẫn là kênh đầu tư được lựa chọn hàng đầu nhờ tiềm năng sinh lời “3 trong 1” từ việc ở, kinh doanh, cho thuê.

Cụ thể theo CBRE, mức lợi nhuận từ việc cho thuê shophouse ở hầu hết các dự án luôn đạt khoảng từ 8 - 12%/năm, tiềm năng tăng giá luôn ở ngưỡng cao 10 - 30%/năm.

Shophouse được đánh giá là sản phẩm đầu tư ít rủi ro và đem lại lợi nhuận bền vững

Tuy nhiên, giá bán các vùng trung tâm hiện đã thiết lập đỉnh từ cao đến rất cao, cùng với việc quỹ đất trung tâm ngày càng khan hiếm và gần như không có sản phẩm mới nên các nhà đầu tư dần chuyển hướng sang các thị trường vùng ven.

Trong đó, thành phố Từ Sơn sở hữu lợi thế lớn nhờ vị trí nằm kề sát huyện Gia Lâm, cách trung tâm Hà Nội 17 km, kết nối với nhiều tuyến đường huyết mạch như đường tỉnh lộ 277 & Quốc lộ 18 đi sân bay Nội Bài, cao tốc 1A đi Cửa khẩu quốc tế Lạng Sơn – Trung Quốc. Tại đây, dự án nhà phố The Phoenix Từ Sơn đang là điểm đầu tư sáng giá trong làn sóng dịch chuyển từ trung tâm về ven đô, đáp ứng “cơn khát” của nhà đầu tư.

Trong những năm qua, diện mạo đô thị của thành phố Từ Sơn không ngừng được đầu tư, nâng cấp. Đến thời điểm hiện tại, trên địa bàn thành phố có hàng loạt dự án trọng điểm đang triển khai như khu đô thị du lịch nghỉ dưỡng Disneyland, trường Đại học Ngoại thương cơ sở 2, Đại học Luật Hà Nội cơ sở 2, Bệnh viện Bạch Mai cơ sở Bắc Ninh…

Đây là những hấp lực hút đông đảo cư dân đến sinh sống, học tập, làm việc tại Từ Sơn. Do đó, shophouse The Phoenix Từ Sơn cũng gia tăng sức nóng khi đón đầu nhu cầu ngày càng lớn về nhà ở, mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khỏe, thẩm mỹ, ẩm thực… tại Từ Sơn.

Tiềm năng “bật giá” mạnh mẽ của The Phoenix Từ Sơn

Được đánh giá cao với vị trí tại “trái tim” của khu vực - ví như phố cổ của Từ Sơn, ngay trung tâm khu phố Chợ Giầu phồn thịnh nức tiếng, dự án The Phoenix Từ Sơn đón đầu thịnh vượng từ mọi dòng giao thương buôn bán trong khu vực.

Không chỉ thế, dự án còn tiếp giáp với các khu công nghiệp trọng điểm: cách KCN Hanaka 500m, trong bán kính 1-2 km là các khu công nghiệp lớn như Tiên Sơn, Dốc Sặt…, hưởng lợi từ dòng khách hiện hữu là các chuyên gia, lao động chất lượng cao làm việc tại đây.

Vị trí đắc địa mở ra cơ hội kinh doanh “khủng” cho shophouse The Phoenix Từ Sơn

Với diện tích linh hoạt từ 80 - 130m2, mặt tiền rộng 6 - 7m, shophouse The Phoenix Từ Sơn cho phép khai thác tối đa diện tích sử dụng, tạo dòng lợi nhuận tối ưu.

Ngoài ra, nhà phố The Phoenix Từ Sơn cũng hấp dẫn các nhà đầu tư bởi sự giới hạn về số lượng, là bảo chứng giúp chủ nhân sở hữu shophouse có thể yên tâm về tính thanh khoản cực cao của tài sản này. Đồng thời, chỉ trong nội khu dự án cũng đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sống đẳng cấp của cư dân với hệ sinh thái tiện ích nổi bật như vườn tĩnh, vườn động với khu đọc sách, khu đánh cờ, khu vui chơi trẻ em…

Đặc biệt, các căn nhà phố The Phoenix Từ Sơn đều đã có sổ đỏ lâu dài, là căn cứ để cho nhà đầu tư đảm bảo được yếu tố sinh lời sau này. Hứa hẹn sau khi bàn giao, tại The Phoenix Từ Sơn sẽ hình thành nên một tổ hợp mua sắm sôi động, thúc đẩy giá thuê shophouse tăng cao, thu về nguồn lợi nhuận hấp dẫn cho nhà đầu tư.

Thực tế, với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, quỹ đất dự án ở vị trí đắc địa xung quanh chợ Giầu không còn nhiều, giới đầu tư nhận định rằng thời điểm hiện tại chính là cơ hội chót để đầu tư vào The Phoenix Từ Sơn. Đây sẽ là tài sản để dành cho tương lai, một kênh sinh lời định kỳ ổn định và còn nhiều tiềm năng tăng giá.

Shophouse The Phoenix Từ Sơn là lựa chọn sáng giá cho nhà đầu tư nhạy bén

Đón đầu nhu cầu thật, shophouse The Phoenix Từ Sơn đứng trước cơ hội bùng nổ giao dịch trong thời gian tới. Đáng chú ý, khi đặt mua nhà phố tại dự án The Phoenix Từ Sơn thời điểm này, khách hàng nhận mức chiết khấu lên tới 6%, hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng và được tặng ngay 1 lượng vàng tương đương 70 triệu đồng.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !