The Park Home ngày càng giàu giá trị trong mắt các gia đình tìm mua nhà ở thực

29-04-2022 09:15

Căn hộ 3 phòng ngủ The Park Home nằm cạnh công viên Cầu Giấy không chỉ có ưu thế về diện tích, thiết kế, phù hợp với gia đình đa thế hệ mà còn là bài toán tài chính thông minh cho tương lai.

Căn hộ 3 ngủ - Xóa bỏ “va chạm” trong gia đình đa thế hệ

Một căn hộ 3 phòng ngủ luôn là sự lựa chọn tối ưu cho những gia đình đa thế hệ. Các căn hộ với diện tích lớn thường đáp ứng tối đa nhu cầu của cha mẹ, con cháu, ông bà.

Theo đó, các thiết kế của căn hộ The Park Home luôn được chú trọng để đảm bảo không gian vừa gắn kết vừa riêng tư. Mỗi thành viên đều có phòng riêng nhưng cũng không thể thiếu không gian sinh hoạt chung là bếp và phòng khách được tối đa diện tích. Bởi vậy mà các gia đình không còn nỗi lo ở chung căn hộ sẽ gây ảnh hưởng lẫn nhau.

Căn hộ 3 phòng ngủ có thiết kế thông minh

Các căn hộ thường có diện tích 120m2 - 125m2 - 133m2 - 154m2 với thiết kế thông minh giúp gia chủ hoàn toàn có thể linh hoạt biến đổi chức năng phòng theo mục đích sử dụng. Khách hàng có thể lựa chọn làm phòng ngủ thông thường, hoặc có thể biến đổi thành phòng làm việc, phòng đọc sách hay phòng thay đồ,...

Hệ thống tiện ích đẳng cấp

Ngoài việc sở hữu “Vị trí trung tâm, nâng tầm giá trị” ngay cạnh công viên Cầu Giấy, ngay ngã tư Trần Thái Tông - Thành Thái, The Park Home còn là dự án chung cư đa tiện ích. Khách hàng hoàn toàn có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp ngay tại tòa nhà của mình.

The Park Home sở hữu hệ thống tiện ích nội khu cao cấp: Trung tâm thương mại dịch vụ sang trọng . phòng Gym, Spa , nhà hàng ẩm thực , Sky Bar trên tầng thượng , khu vui chơi trẻ em , phòng sinh hoạt cộng đồng.....

Bên cạnh đó, trong bán kính 2km cư dân dễ dàng tiếp cận với hệ thống trường đại học , bệnh viện, trung tâm hành chính Quận, trung tâm thương mại, vui chơi giải trí,...

Bàn giao nhà ở ngay kèm nội thất cao cấp

Theo chia sẻ của đơn vị phân phối, các căn hộ 3 phòng ngủ tại The Park Home đã sẵn sàng để đón các vị chủ nhân tương lai. Khách hàng sẽ được tặng các gói quà tân gia với tổng giá trị lên tới 150 triệu.

Ưu điểm của việc sở hữu căn hộ giai đoạn này là hầu hết đã được hoàn thiện nên được bàn giao full nội thất cao cấp. Các tiện ích nội khu cũng đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Thực tế, nếu tính đến tương lai thì việc mua căn hộ 3 phòng ngủ The Park Home thời điểm này giúp các gia đình an tâm định cư ngay cả khi đón thêm thành viên mới. Khách hàng không cần lo đến phương án mua lại một căn hộ rộng rãi hơn với giá cao hơn thời điểm ban đầu trong thời buổi “tấc đất tấc vàng”, giá trị bất động sản ngày càng tăng, đặc biệt là ở vị trí đắc địa như The Park Home.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !