The Park – cửa ngõ hoa lệ của thành phố đại dương Vincity Ocean Park

13-11-2018 14:23

Là phân khu cửa ngõ của đại đô thị đại dương Vincity Ocean Park với vị trí có thể nói là đắc địa nhất dự án với hệ thống song nhân tạo xuyên suốt phân khu, cùng với đó là không gian xanh bao phủ toàn bộ phân khu. Là phân khu đầu tiên được xây dựng và ra mắt thị trường với diện tích căn hộ đa dạ từ căn studio với diện tích 28m² tới những căn hộ 3PN với diện tích tới 75m² sẵn sang đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân đặt mua. Hơn thế nữa, the Park còn là phân khu với hệ thống tiện ích dịch vụ đầy đủ nhất, đây còn là phân khu duy nhất có toà tháp văn phòng cao 45 tầng; khi lựa chọn căn hộ tại phân khu the Park, tất cả mọi nhu cầu hàng ngày đều được đáp ứng chỉ cách cư dân một bước chân, từ nhu cầu giải trí, ăn uống, thư giãn, mua sắm tới công việc đều nằm ngay tại phân khu.

The Park – cửa ngõ hoa lệ của thành phố đại dương Vincity Ocean Park

Đất Xanh Miền Bắc – phân phối chính thức toà Park 11 và Park 19

Là một trong những nhà phân phối chính thức của dự án Vincity Ocean Park, Đất Xanh Miền Bắc đang chính thức phân phối những toà nhà đầu tiên tại phân khu The Park. Sau khi ngừng phân phối toà Park 5, 2 toà Park 11 và Park 19 với nhiều ưu thế chính là những bảng hàng tiếp theo mà Đất Xanh Miền Bắc mang tới cho những gia chủ có nhu cầu tìm kiếm một không gian an cư hoàn hảo cũng như những nhà đầu tư muốn một khoản đầu tư cho thuê với khả năng sinh lời cao.

Với lợi thế là toà nhà nằm trên trục phố mua sắm sầm uất với những dãy phố shophouse khối đế 2 tầng đủ khả năng cung cấp đầy đủ nhu cầu mua sắm, ăn uống cũng như những dịch vụ khác cho cư dân; Park 11 còn có lợi thế ở cụm tiện ích thể thao như sân tennis, sân bóng rổ, … và đặc biệt là bể bơi nội khu sẽ đảm bảo những giây phút thư giãn thoải mái nhất cho cư dân.

Cận giang – Cận thị - Cận lộ, 3 tiêu chí đẹp hàng đầu đều xuất hiện với toà Park 19, với vị trí ven bờ song nhân tạo nội khu, là toà cao ốc gần trung tâm của dự án, trên trục đường chính 52m, cư dân có thể tiếp cận hệ thống siêu thị Vinmart ngay tại dự án, cũng như hệ thống trường học liên cấp Vinschool và Vin Uni một cách dễ dàng và thuận tiện nhất.

Đối với những nhà đầu tư, toà Park 11 và Park 19 là những món hời khi sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất phân khu The Park, dễ mua, dễ cho thuê, dễ bán lại bởi khả năng sinh sống hoàn hảo, khả năng kết nối giao thông thuận lợi, với những dịch vụ tiện ích có khả năng đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh sống của gia chủ, cùng với đó là cảnh quan xanh rộng khắp mang lại một không gian sống hoà nhập với thiên nhiên.

Với những ưu điểm của mình, toà Park 11 và Park 19 đang là những bảng hàng hot nhất tại dự án Vincity Ocean Park.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !