The Legend 109 Nguyễn Tuân sắp khai trương tầng căn hộ mẫu ngay tại dự án

28-07-2017 09:27

Dự án chung cư cao cấp The Legend (109 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội) đang gấp rút hoàn thiện, chuẩn bị khai trương tầng căn hộ mẫu, dự kiến vào ngày 2/8/2017.

Ở bất kỳ góc nào trong căn hộ cũng đều thoáng và ngập tràn ánh sáng tự nhiên

Ở bất kỳ góc nào trong căn hộ cũng đều thoáng và ngập tràn ánh sáng tự nhiên

Chủ đầu tư Đại Việt Trí Tuệ đầu tư 4 căn hộ mẫu ở ngay tầng 6 công trường dự án The Legend 109 Nguyễn Tuân để khách hàng có thể vừa tham quan căn hộ vừa có cơ hội kiểm tra chất lượng xây dựng và thi công thực tế ngay tại công trường. 

Đại diện Chủ đầu tư chia sẻ, khu nhà mẫu được chăm chút từng chi tiết, từ thiết kế đến thi công hoàn thiện, khắt khe trong giai đoạn chọn lựa từ các thương hiệu uy tín và chất lượng cao cấp nhất. 4 căn hộ mẫu cũng được xây dựng và trưng bày theo đúng tiêu chuẩn bàn giao cam kết với thiết kế nội thất tham khảo nhằm giúp các khách hàng dễ dàng hình dung không gian sống của mình trong tương lai. 

Nội thất các căn hộ mẫu của chung cư được bài trí theo phong cách hiện đại, sử dụng các gam màu trung tính kết hợp màu nâu trầm của gỗ khiến không gian trở nên sang trọng và ấm cúng hơn, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng từ khách hàng lớn tuổi đến các cặp vợ chồng trẻ.

Các căn hộ thiết kế có ban công thoáng, phòng khách kết nối với bếp tạo không gian chung

Các căn hộ thiết kế có ban công thoáng, phòng khách kết nối với bếp tạo không gian chung

Thiết kế thông minh của từng căn hộ cũng giải được bài toán tối ưu diện tích và công năng. Các căn hộ tuy có diện tích vừa phải với 2 – 3 phòng ngủ nhưng vẫn đủ để gia chủ có một cuốc sống tiện nghi như sống trong khách sạn 5 sao.

Từ các căn hộ có thể nhìn được một góc rộng thoáng và nhộn nhịp của ngã tư đường Nguyễn Tuân và Ngụy Như Kon Tum, nhìn ra công viên Hồ điều hoà Trung Hoà Nhân Chính - lá phổi xanh của cả khu vực.

Lấy cảm hứng thiết kế như một khách sạn 5 sao trong lòng thành phố hiện đại, The Legend là dự án bất động sản sự kết hợp tuyệt vời giữa thiết kế thời thượng với nét truyền thống của người Việt Nam, tận dụng hiệu quả ánh sáng tự nhiên, lưu thông không khí làm tăng giá trị môi trường sống. Những cư dân tương lai tại The Legend không chỉ tận hưởng một không gian sống sang ngay trong căn hộ mà còn được trải nghiệm những tiện ích vượt trội tại chính toà nhà của mình: gồm siêu thị tiện ích, khu nhà hàng café, khu bể bơi bốn mùa và phòng tập gym, khu massage xông hơi… dành riêng của cư dân.

Theo Báo đầu tư

Thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ & Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc

Địa chỉ: Tầng 18, Tòa nhà Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0936 90 9191 – 0943 66 9191

Xem thêm: Tổng quan dự án The Legend

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !