The Eden Rose: Biệt thự kiều diễm thấm đẫm hương hoa hồng

22-01-2018 16:50

Triết gia Rabindranath Tagore đã từng nói: “Mỗi bông hồng hé nở như mang đến cho ta lời chào mừng của một mùa xuân vĩnh hằng”. Có thể nói, bông hoa hồng tươi thắm mang tới không gian tràn đầy sức sống, vừa tinh tế vừa lãng mạn, tựa như mùa xuân căng tràn sức sống đang ùa về.

Còn điều gì tuyệt vời hơn nếu mơ ước hóa thành hiện thực khi mỗi bình minh thức giấc, nhẹ nhàng vén rèm cửa sổ, đôi bàn tay có thể chạm đến thiên đường hoa hồng với sắc hoa lộng lẫy ướp hương thơm ngào ngạt tan chảy lòng người.

Thiên đường đó không ở đâu quá xa mà nằm ngay chốn phồn hoa đô thị của mảnh đất Hà thành. Lấy hoa hồng là nguồn cảm hứng, ý tưởng xây dựng chủ đạo cho những căn biệt thự, nhà vườn liền kề, Vimefulland chọn cho đứa con thứ ba của mình cái tên The Eden Rose – loài hồng nhung đỏ sẫm mang vẻ đẹp cổ điển vượt thời gian, kiêu sa nhất nhưng cũng gần gũi nhất – bởi nơi đây là bức tranh tổng hòa những nét tinh túy của kiến trúc hiện đại và truyền thống, của sự mềm mại, quyến rũ và vững chãi, khoáng đạt.

Giữa lòng Hà Nội, The Eden Rose hiện hữu như bức tranh kiều diễm của 8 loài hoa hồng với 8 mùi hương và 18 màu sắc khác nhau. Đến với nơi đây, cư dân có thể thong dong dạo bước trên những con đường thấm đẫm hương hoa nồng nàn, thả hồn và đắm chìm trong không gian lãng mạn nhất thủ đô. Chỉ cần đi qua cánh cổng vòm phủ đầy hồng leo, hít căng lồng ngực thứ mùi hương quyến rũ có khi nồng thắm, có khi thanh mát của rất nhiều loài hoa hồng lan tỏa, bước chân dường như nhẹ bẫng vơi bao phiền muộn.

Khu biệt thự yên bình

The Eden Rose bao gồm 52 căn biệt thự yên bình rợp bóng cây xanh mát với thiết kế từ mặt tiền bên ngoài đến cách bố trí các phòng chức năng bên trong, đều tận dụng tối đa diện tích và công năng sử dụng, đem lại sự thuận tiện cho người sử dụng, phù hợp với các thế hệ từ người cao tuổi, trung niên cho đến các em nhỏ.

Khu biệt thự The Eden Rose

Khu biệt thự The Eden Rose

Mỗi biệt thự đều có garage ô tô và cổng vào rộng thoáng, phía trước và sau nhà là khoảng sân vườn cây xanh trải dài khắp lối đi. Tầng 1 bao gồm phòng bếp và phòng ăn được thiết kế đầm ấm, có hiên ăn ngoài trời rộng rãi. Nếu tầng 2 dành cho không gian tiếp khách sang trọng thì tầng 3 là phòng ngủ yên tĩnh và thanh bình. Phòng thờ được bố trí trên tầng tum nối liền với sảnh thang, hiên nghỉ ngoài trời và sân phơi rộng rãi. Mọi vật liệu xây dựng đều được cẩn trọng lựa chọn, đáp ứng yếu tố thân thiện với môi trường, tiết kiệm tối đa tiêu hao năng lượng, giảm thiểu tác nhân gây ô nhiễm môi trường như: sơn sinh thái, gạch khối bê tông cách nhiệt, kính phủ nano cách âm cách nhiệt và hệ thống đèn led tiết kiệm điện năng.

Khu nhà liền kề hiện đại

Khu nhà vườn liền kề với mỗi căn đều có từ 2 - 3 mặt thoáng

Khu nhà vườn liền kề với mỗi căn đều có từ 2 - 3 mặt thoáng

181 căn nhà vườn liền kề The Eden Rose có từ 2 - 3 mặt thoáng với vườn trước và sau nhà kết nối trực tiếp với không gian sinh hoạt bên trong cũng như không gian mở nội khu, giúp luân chuyển nguồn năng lượng, điều hòa không khí và ánh sáng cho toàn bộ ngôi nhà.

Phòng khách ở tầng 1 được thiết kế hiện đại nối liền với khu bếp và phòng ăn. Từ tầng 2 đến tầng 3 là phòng ngủ kề với ban công giúp gian phòng thêm thoáng hơn. Tầng tum bao gồm phòng thờ, 1 kho nhỏ, sân phơi đồ và khu vườn cảnh quan không gian rộng để có thể nghỉ ngơi thư giãn, ngắm cảnh ngoài trời. Tỉ lệ diện tích, khoảng cách giữa các phòng, ban công và cảnh quan sân vườn cũng được tính toán một cách tỉ mỉ, đảm bảo không gian sinh thái thông thoáng, hài hòa theo tiêu chuẩn quốc tế.

Khu vườn xanh mát, bốn mùa đơm hoa

Khu công viên chính của The Eden Roses

Khu công viên chính của The Eden Roses

Sức cuốn hút của The Eden Rose còn đến từ không gian sống trong lành theo tiêu chuẩn quốc tế khi khu nhà biệt thự, liền kề hiện đại này ôm trọn trong mình hệ sinh thái xanh giữa lòng thủ đô. Đến với The Eden Rose, mỗi thành viên trong gia đình đều có được những khoảnh khắc tuyệt vời, đắm chìm trong sắc xanh của cuộc sống từ bình minh tinh khôi cho đến đêm buông dịu dàng. Chẳng cần phải đi xa thành phố vài trăm cây số, bạn cũng có thể tận hưởng bầu không khí trong trẻo, mát mẻ khi mỗi sớm mai mở cửa đón tia nắng đầu tiên ló rạng, đâu đó thoảng mùi hoa cỏ vẫn còn ướt đẫm sương đêm, hay thư thái nhấp từng ngụm trà nóng trong những khu vườn xanh mướt, xào xạc tiếng lá cây lúc chiều tà.

Trong không gian thoáng đạt hòa mình vào thiên nhiên ấy, những đóa hồng bụi căng tràn, bung nở rực rỡ khắp lối đi ven đường, bao lấy hàng rào từng ngôi nhà xinh xắn, một hồ nước lớn trong veo với những gốc hồng cổ đổ bóng lấp loáng trong ánh nước cùng mây trời, muôn sắc hồng leo cùng những tia nắng sớm mai đan tấm thảm hoa rợp bóng mát lên những khu vườn dạo bộ trải dài. Sắc hồng kiêu sa tràn ngập khắp nơi khéo léo xen vào nét hoài cổ, đậm chất Việt của những khóm trúc vàng sum suê, vững chãi. Sức sống căng tràn, tươi mới hiện hữu trên từng lối đi, dưới từng mái nhà The Eden Rose.

Cơ hội sở hữu Biệt thự hoa hồng Mỹ lý tưởng trong tầm tay

Khu bể bơi ngoài trời

Khu bể bơi ngoài trời

Được ở trong khu nhà Liền Kề, Biệt Thự là mơ ước với bất kỳ ai, nơi đó trong điều kiện sống hiện đại, sang trọng và đẳng cấp, bạn được sinh sống cùng những người có dân trí cao, không gian sống lý tưởng và an ninh gần như tuyệt đối. Đó là lý do vì sao người người mong muốn và ước ao được trải nghiệm điều này, nay niềm mơ ước ấy đang dần được hiện thực hóa với The Eden Rose. Bạn sẽ không phải trả số tiền khổng lồ cả chục tỷ, bạn không phải lo lắng phí dịch vụ hàng triệu/tháng... để có được ngôi nhà liền kề, biệt thự trong The Eden Rose, một điều không tưởng. Đó không phải là món hời trong câu chuyện phiếm, mà là cơ hội trong tầm tay bạn tại The Eden Rose.

Với mức giá từ 60 triệu đồng/m2, (bao gồm xây thô) không khó để bạn có thể sở hữu được một căn hộ đáng mơ ước với chuỗi tiện ích chất lượng cao như tại The Eden Rose. Nơi đây cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn về diện tích và vị trí, hướng nhìn, đặc biệt số lượng căn góc lên tới 20% với: 181 căn nhà liền kề bao gồm 140 căn cỡ trung bình từ 82,5 - 99m2; 41 căn diện tích từ 108 - 218m2; 52 căn biệt thự, trong đó: 35 căn diện tích tầm trung từ 130 - 150m2, 17 căn diện tích lớn từ 150 - 300m2, đáp ứng đa dạng nhu cầu từ gia đình trẻ đến các gia đình đa thế hệ.

 (Theo Vimefulland) 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !