Thanh toán 35% sở hữu căn hộ hạng sang D'. Palais Louis

30-07-2021 14:51

Khách hàng chỉ cần đóng 35% giá trị căn hộ có thể về ở ngay, phần còn lại ngân hàng hỗ trợ cho vay cùng nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư.

Nhằm giúp khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ, Tập đoàn Tân Hoàng Minh triển khai chính sách bán hàng ưu đãi. Theo đó, ngân hàng SHB hỗ trợ cho vay lên tới 65% giá trị căn hộ. Khách hàng chỉ cần đóng 35% giá trị căn hộ có thể về ở ngay. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng miễn phí dịch vụ và phí gửi xe 3 năm, tiến độ thanh toán linh hoạt.

Dự án D’. Palais Louis nằm đối diện công viên Nghĩa Đô (Cầu Giấy, Hà Nội).

D’. Palais Louis là dự án tâm huyết của Tân Hoàng Minh - chủ đầu tư và phát triển nhiều dự án thành công tại các tuyến đường đắt giá trung tâm Hà Nội như D’. Le Roi Soleil 59 Xuân Diệu; D'. El Dorado I & II Tây Hồ; D'. Le Pont D'or 36 Hoàng Cầu; D’. Capitale Trần Duy Hưng... D’. Palais Louis nằm trên đường Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội, sở hữu tầm nhìn thoáng đạt, ôm trọn hồ điều hòa, công viên Nghĩa Đô rộng 47.000 m2 và có thể phóng tầm mắt ra hồ Tây nhờ tầm nhìn không bị che chắn ở mọi góc.

Với mục tiêu mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống thượng lưu cùng những đặc quyền riêng biệt, chủ đầu tư D’. Palais Louis tỉ mỉ từ khâu thiết kế, xây dựng cho đến việc kiến tạo các tiện ích sống bên trong tòa căn hộ.

Các căn hộ tại D’. Palais Louis có từ 2 đến 4 phòng ngủ, diện tích từ 113m2 đến 239m2 chia làm 2 khu độc lập với 5 căn hộ mỗi khu mỗi tầng. 242 căn hộ hạng sang có thiết kế theo từng phong cách khác nhau, phù hợp với nhu cầu nhiều khách hàng.

Dự án sử dụng nội thất của các thương hiệu đẳng cấp thế giới như Longhi, Bamax, Giusti Portos, Dragan, Kohler, Grohe, Whirlpool, Fede, Bosch... Từ phòng khách đến nhà bếp, từ phòng ngủ đến phòng tắm, tất cả đều được trau chuốt để mang tới cho khách hàng trải nghiệm sống chuẩn hoàng gia châu Âu.

Các căn hộ sở hữu nội thất cao cấp, luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Hệ thống tiện ích "all-in-one" nằm bên trong tòa nhà giúp thỏa mãn mọi nhu cầu sinh hoạt, hưởng thụ của cư dân như nhà hàng Âu - Á, phòng gym, spa, sauna, bể bơi bốn mùa và sky bar hiện đại trên nóc tầng thượng ở độ cao 120m với tầm nhìn bao quát toàn thành phố. Ngoài ra, VVip Club có lối đi riêng và độc lập với sảnh chính, thang máy mạ vàng sẽ đưa các thượng khách lên bar rượu vang và cigar trong một không gian đậm chất "Godfather" phong cách Italy.

Không gian đậm chất "Godfather" phong cách Italy tại VVip Club.

Cư dân D’. Palais Louis còn được trải nghiệm hệ thống thang máy xuyên sáng mạ vàng Otis được tái thiết kế thành hình vương miện. Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã đặt hàng đơn vị làm kính cho hãng máy bay Boeing để chế tạo các lồng kính cong, xuyên sáng tạo cảm giác giảm tốc trong khi vận hành với tốc độ cao, có thể đi hết hành trình 32 tầng cao trong vòng một phút với vận tốc 2m/s.

Khu vực giếng trời được biến hóa thành một khu vườn thượng uyển đậm chất châu Âu rộng hơn 400m2, giúp lưu thông không khí, hài hòa với thiên nhiên. Nhạc nước nằm ngay bên trong tòa nhà, vừa tạo ra cảnh quan sang trọng, vừa mang tới cho cư dân những giây phút thư thái.

D’. Palais Louis sở hữu cụm bể bơi bốn mùa trên độ cao 120m tại tầng mái tòa nhà.

Bên cạnh đó, D’. Palais Louis còn sở hữu hầm đỗ xe có thiết kế độc đáo, thông minh, hiện đại với độ dốc 3%. Nhờ đó, ba tầng hầm tại đây có thể tính tương đương với 7 tầng hầm thông thường. Xe của cư dân được lái êm ái, không trở ngại và dừng đỗ tại bất cứ vị trí nào trong hầm.

Cư dân sẽ trải nghiệm dịch vụ theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao từ đơn vị vận hành. Hiện nay, Tập đoàn quản lý dịch vụ khách sạn Ri-Yaz có uy tín và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giám sát hoạt động của các khu nghỉ dưỡng độc đáo tại Malaysia và các nước trên thế giới đã vận hành khu căn hộ. Dự án sẽ bàn giao vào quý IV/2021 với đầy đủ các tiện ích đẳng cấp.

"D’. Palais Louis là công trình kết tinh của giá trị nghệ thuật tinh tế châu Âu thế kỷ XIV và những công nghệ tiên tiến, hiện đại của thế kỷ XXI, hội tụ đầy đủ những yếu tố hút khách của phân khúc hạng sang này bởi sự khan hiếm về mặt vị trí, tầm nhìn, chất lượng tiện ích đi kèm, dịch vụ vận hành quốc tế... Những sản phẩm phiên bản giới hạn này sẽ dành riêng cho chủ nhân danh giá", đại diện chủ đầu tư cho biết.

-------

Chi tiết liên hệ: Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0917 61 2020

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !