"Thành phố sân bay" và lực đẩy mới cho BĐS Long Thành

09-11-2020 08:59

Tại toạ đàm "Bất động sản Long Thành cất cánh cùng sân bay" diễn ra mới đây, các chuyên gia đều nhìn nhận, với những tiềm năng có được, bất động sản Long Thành đang trở thành tâm điểm bùng nổ của khu vực phía Nam.

Trong nhiều năm qua, huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai) được biết đến với nhiều ưu thế nổi bật trong mọi mặt từ kinh tế, hạ tầng, đô thị, giao thông kết nối. Là cửa ngõ giao thương quan trọng với các nút giao thông trọng điểm, Long Thành dễ dàng kết nối với TP.HCM và các đô thị lớn của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Đáng chú ý, Dự án Sân bay Quốc tế Long Thành được triển khai sẽ là hạt nhân tạo ra lực đẩy đột phá cho hệ thống hạ tầng của địa phương này, mở ra nhiều cơ hội phát triển mới.

Theo quy hoạch, Sân bay Long Thành có quy mô 5.000ha, có công suất chứa 100 triệu hành khách và 5 triệu tấn hàng hóa mỗi năm. Khi Sân bay Quốc tế Long Thành đi vào hoạt động, Long Thành sẽ trở thành trung tâm của “thành phố sân bay” và là tâm điểm kết nối giao thương của cả khu vực.

Tại toạ đàm Bất động sản Long Thành cất cánh cùng sân bay diễn ra mới đây, các chuyên gia đều nhìn nhận, với những tiềm năng có được, bất động sản Long Thành đang trở thành tâm điểm bùng nổ của khu vực phía nam.

Tuy nhiên, các chuyên gia cũng cho rằng, để hiện thực hóa giấc mơ về một đô thị trung tâm, “thành phố sân bay” Long Thành, đánh thức những tiềm năng có một không hai của địa phương này, cần có một quy hoạch bài bản với tầm nhìn dài hạn, trong đó, sự tham gia của các doanh nghiệp lớn là tất yếu.

Ngay ở thời điểm hiện tại, nhiều doanh nghiệp lớn có vốn trong và ngoài nước đã chính thức có mặt ở Long Thành nói riêng, Đồng Nai nói chung để tiến hành thực hiện các dự án lớn trên lĩnh vực thương mại dịch vụ kết hợp với khu đô thị như Đất Xanh Group, Novaland, Vingroup,…

Với tiềm năng có sẵn của một vùng đất vừa có vị trí chiến lược, vừa có tiềm năng trong phát triển kinh tế, đô thị, các chuyên gia dự báo, năm 2021 sẽ là năm mang lại cho Long Thành nói riêng và thị trường bất động sản phía Nam nói chung những vận hội mới, theo đó, địa phương này sẽ trở thành vùng trũng thu hút vốn đầu tư.

Theo Reatimes.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !