"Thành phố biển hồ" thứ 3 đang thành hình, triển vọng tăng giá của BĐS khu Đông thế nào?

02-11-2022 13:49

Vài năm gần đây, với sự nâng cấp liên tục về hạ tầng quy hoạch, Gia Lâm trở thành “điểm nóng” trên thị trường. Trong đó, sự xuất hiện của quần thể đô thị biển 1.200 ha Vinhomes Ocean Park là lực đẩy quan trọng giúp nâng tầm giá trị cho khu vực. 

Lột xác ngoạn mục với dòng chảy hạ tầng lớn

Cách đây khoảng 10 năm, thị trường bất động sản phía Đông Hà Nội gần như không thuộc tầm ngắm tiềm năng của nhiều nhà đầu tư bởi khi đó phía Tây đang được dồn toàn lực và phát triển nhanh chóng. Khi ấy, nhắc đến khu Đông người mua thường e ngại vì tâm lý “sang sông” cách trở, ngoài ra nguồn cung còn hạn chế và loại hình sản phẩm không đa dạng. 

Tuy nhiên, sau một thập kỷ được đầu tư toàn diện về hạ tầng và quy hoạch phát triển bài bản, khu Đông trở thành miền đất lành thu hút nhiều dự án lớn, dần trở thành trung tâm mới của Thủ đô với sự gia tăng vượt trội về số lượng và chất lượng sản phẩm bất động sản. 

Cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ là lợi thế to lớn giúp bất động sản phía Đông tăng trưởng mạnh mẽ trong vài năm trở lại đây. Cụ thể, cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 đang rốt ráo thi công và dự kiến hoàn thành trong năm 2023. Sau khi đi vào hoạt động, cầu sẽ kết nối với đường vành đai 2 trên cao, tạo ra trục đường xuyên suốt từ trung tâm thành phố tới khu vực phía Đông thành phố. 

Cơ sở hạ tầng đóng vai trò then chốt trong cải thiện tiềm năng phát triển của bất động sản phía Đông

Bên cạnh cầu Vĩnh Tuy, 3 cây cầu lớn khác giúp kết nối hai bên bờ sông Hồng như cầu Ngọc Hồi, cầu Trần Hưng Đạo, cầu Mễ Sở sẽ sớm được khởi công, tạo nên mạng lưới giao thông tiện lợi bậc nhất cho khu Đông. 

Cùng với đó, hệ thống các công trình đã hoàn thiện như nút giao Cổ Linh, đường Lý Thánh Tông, đường Vành đai 3.5, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng đã đưa Gia Lâm trở thành một trong những khu vực có kết nối nội vùng và liên vùng hiện đại bậc nhất. Với hạ tầng giao thông “đi trước, dẫn đường”, nền kinh tế - xã hội có cơ hội bứt phá, từ đó tạo nền tảng phát triển cho thị trường bất động sản.

“Người tiên phong” nâng tầm diện mạo BĐS khu Đông 

Bên cạnh hạ tầng đồng bộ, phía Đông còn được đánh giá cao vì diện mạo đô thị liên tục được nâng cấp. Nếu như trước đây nơi này là vùng đất thưa thớt, ít công trình tiện ích phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm thì đại cục đã thay đổi kể từ năm 2018.

Đó là mốc thời gian đánh dấu sự xuất hiện của đại dự án Vinhomes Ocean Park với quy mô 420ha, tạo ra điểm nhấn đột phá khi “đem biển về Thủ đô”. Tại đây hình thành biển hồ nước mặn 35,9ha và hồ nước ngọt nhân tạo trải cát trắng lớn nhất thế giới, là biểu tượng nghỉ dưỡng đầy tự hào của người dân Hà Nội.

Với quy luật dự án của Vinhomes đi tới đâu, bất động sản nơi đó sẽ gia tăng giá trị, Gia Lâm không chỉ là điểm chọn an cư của làn sóng dịch chuyển từ nội đô mà còn thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư khắp cả nước. Minh chứng cho sức hút của Vinhomes Ocean Park, các sản phẩm shophouse tại đây đã tăng giá gấp 4 lần chỉ sau 4 năm (2018 – 2021) với tính thanh khoản cao.

Nối tiếp thành công, Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire chính thức ra mắt vào tháng 4/2022, được mệnh danh là đại đô thị với quần thể tiện ích độc đáo bậc nhất châu Á. Nối dài kỳ tích, Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown là hợp phần cuối cùng hoàn thiện siêu quần thể đô thị biển 1.200 ha cũng được trình làng trong tháng 10 vừa qua. 

Khu Đông “bừng sáng” với sự hình thành của quần thể đô thị biển 1.200 ha

Vinhomes Ocean Park 3 tọa lạc tại cửa ngõ thành phố phía Đông, dễ dàng kết nối đến trung tâm Hà Nội và các cực của tam giác kinh tế Hà Nội - Hải Phòng - Hạ Long thông qua mạng lưới hạ tầng giao thông trọng điểm của thủ đô và quốc gia. 

Cùng với đó, Vinhomes Ocean Park 3 còn sở hữu hệ thống tiện ích mang tầm quốc tế như Vịnh biển thiên đường Paradise Bay – nơi hội tụ những công trình lần đầu tiên xuất hiện: tổ hợp Hồ bơi nước mặn 3,05; công viên mini với vịnh trượt nước và đường trượt tốc độ do VinWonders thiết kế; cụm bể bơi phong cách Olympics 3.500m2…

Tiện ích đẳng cấp quốc tế là điểm nhấn cho đại đô thị

Sự xuất hiện của đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park nói chung và Vinhomes Ocean Park 3 nói riêng đã góp phần to lớn giúp thay đổi diện mạo phía Đông Thủ đô, kỳ vọng là động lực thúc đẩy đà tăng giá của khu vực trên tiến trình Gia Lâm lên quận trong năm tới.

Bất chấp những thách thức trên thị trường thời điểm này, những dự án bất động sản tạo đem đến giá trị thực sẽ là đòn bẩy đắc lực giúp thị trường địa ốc phát triển theo hướng bền vững và chắc chắn.

------------------------------

Xem thêm thông tin chi tiết về các dự án của VINHOME OCEAN PARK 3 - THE CROWN tại:

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCZ4BGI-Vuy4uWEw4DC_TwwA

Fanpage: https://www.facebook.com/Vhoc3thecrown

Website: https://vinhomesoceanpark3.com.vn/

DỰ ÁN VINHOMES OCEAN PARK 3 - THE CROWN

Địa chỉ: Huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.

Nhà phân phối: Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0917.61.2020

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !