Tham quan đại dự án cao cấp nhiều quảng trường sắp bàn giao

15-03-2017 09:02

Những hình ảnh thực tế trước thời điểm bàn giao cuối tháng 3/2017 từ công trường siêu dự án Goldmark City (136 Hồ Tùng Mậu) cho thấy quyết tâm “cán đích” của chủ đầu tư và đơn vị quản lý.

Sự kiện ra mắt tiêu chuẩn 5S của TNR Holdings Việt Nam áp dụng cho các căn hộ của dự án GoldMark City với nhiều phần quà cực kỳ hấp dẫn như IPhone7 Plus 128GB... dành cho khách hàng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 18/3 tới đây tại Khách sạn Deawoo.

Quảng trường Sapphire với diện tích gần 5.300m2

Quảng trường Sapphire có tổng diện tích gần 5.300m2 là khu vườn cổ tích với Pavillon trung tâm có các cạnh bắt sáng được ghép từ hàng ngàn miếng nhỏ, bao quanh là hồ nước và cây xanh tươi mát. Khi hoàn thiện, khu
Sapphire mang vẻ đẹp nhẹ nhàng và tinh tế như một khu nghỉ dưỡng cao cấp.
 
Thiết kế cảnh quan độc đáo với quảng trường Saphire
 
Quảng trường Saphire được thiết kế cảnh quan độc đáo, thác nước Tình yêu, bể bơi sục Sapphire được thiết kế theo phong cách hoàng gia, cây xanh được bố trí xung quanh bể bơi sẽ khiến cư dân được tận hưởng một cuộc sống sang trọng, tiện nghi và thư giãn như đang ở resort.
 
quảng trường Ruby
 
Bên cạnh đó, quảng trường Ruby với diện tích gần 8.000m2, tạo hình viên Ruby khổng lồ với những tháp cây đón nắng bởi hàng ngàn miếng ghép từ gốm cũng đang “hiện hình” rõ nét và chi tiết.
 
nhà thầu thi công hệ thống Cơ điện Tại GoldMark city
 
Nhà thầu thi công hệ thống Cơ điện Tại GoldMark city là Hawee Cơ điện, bên cạnh việc triển khai thi công hệ thống Cơ điện cho tòa nhà như: hệ thống Điện, hệ thống Cấp thoát nước, hệ thống PCCC,… Hawee còn đưa ra các giải pháp thông minh và hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn 5S tại GoldMark.
 
Các căn hộ Ruby đã hoàn thiện xong mặt ngoài
 
Hiện tại các căn hộ Ruby đã hoàn thiện xong mặt ngoài. Theo kế hoạch, đây là tòa nhà được bàn giao đầu tiên trong toàn dự án, đáp ứng kỳ vọng và mong mỏi của cư dân.

Được đánh giá là một trong ít dự án đáp ứng được tiêu chuẩn sống khắt khe của người nước ngoài và có tỷ suất sinh lợi cao 12%/năm, Goldmark City đặc biệt thu hút khách hàng Hàn Quốc và Nhật Bản với số căn hộ đã mua lên đến gần 15% tổng quỹ căn hộ toàn dự án.

Theo Trí thức trẻ

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !