TGĐ Vũ Cương Quyết: Thị trường khủng hoảng sẽ sang lọc ra những môi giới thực sự có tâm và có năng lực

02-12-2022 17:31

Một chiều đầu tháng 12, chúng tôi đã có một cuộc phỏng vấn ngắn với TGĐ Vũ Cương Quyết về chương trình “Lớn mạnh từ bên trong” đang được phát động trên toàn hệ thống Đất Xanh Miền Bắc. Không chỉ là một chương trình huấn luyện, đây còn là hoạt động truyền cảm hứng đầy ý nghĩa đã được Ban tham mưu của Đất Xanh Miền Bắc chuẩn bị nhiều năm. Và thực sự thị trường nhiều thử thách như hiện nay là một bài test để thanh lọc những nhân tố không chuyên nghiệp và thiếu bản lĩnh của nghề môi giới.

Thưa ông Vũ Cương Quyết, thị trường bất động sản đang trong những ngày thử lửa cam go nhất, Đất Xanh Miền đã có những định hướng để vượt qua giai đoạn này?

Hiện thị trường chung rất khó khăn, Đất Xanh Miền Bắc cũng không ngoại lệ. Tuy vậy, công ty vẫn tập trung nguồn lực vào đào tạo cho anh em kinh doanh các kiến thức mà nghề môi giới chuyên nghiệp cần có.

Đây là một nghề, cần sự nghiêm túc. Đây là một sự nghiệp, cần sự đầu tư bài bản. Khi thị trường lên, mọi thứ dễ dàng, nhiều môi giới tưởng mình giỏi, có thể hót vang khi trời nắng đẹp. Thế nhưng khi thị trường khủng hoảng, những thiếu sót mới bộc lộ rõ và cho thấy ai mới thực sự là người tận tâm với sự nghiệp và khách hàng của mình.

Sau cuộc khủng hoảng này, nghề môi giới sẽ có sự thay đổi về chất. Các môi giới sẽ giàu kiến thức hơn, tận tâm hơn; không có chỗ cho những tay mơ nữa.

Đất Xanh Miền Bắc triển khai chương trình "Lớn mạnh từ bên trong"

Thưa ông, ngay lúc này, khối back office của Đất Xanh Miền Bắc có hành động gì để đồng hành với với tiền tuyến? Các lãnh đạo kinh doanh cũng như từng nhân viên kinh doanh của Đất Xanh Miền Bắc đã cam kết điều gì?

Khối back office và các lãnh đạo kinh doanh đều giảm lương từ tháng này (mức giảm sẽ cao hơn trong những tháng tới). Riêng với nhân viên kinh doanh, người đạt trên 50% chỉ tiêu bán hàng thì vẫn được giữ cấp bậc chính thức và giữ nguyên lương. 

Đây là sự hy sinh rất lớn của các lãnh đạo và anh chị em khối back office cho những người ngoài “tiền tuyến” là đội ngũ kinh doanh. Đây không chỉ là cam kết và sự làm gương của Ban lãnh đạo mà còn thể hiện tình cảm, niềm tin cho anh em tiền tuyến.

Quan điểm hoạt động của Đất Xanh Miền Bắc là không ai bị bỏ lại phía sau, nhất là làm ngơ trước những khó khăn của đội ngũ kinh doanh tuyến đầu. Vì thế, anh em kinh doanh không được phép bỏ rơi những người đồng đội đồng cam cộng khổ với mình, nhất là không được phép bỏ rơi chính mình trong thử thách này.

Hệ thống Đất Xanh Miền Bắc hừng hực khí thế trong sự kiện kick-off cuối năm

Thưa ông, hệ thống quản trị của Đất Xanh Miền Bắc có những thay đổi chiến lược gì?

Công ty đã giảm chỉ tiêu kinh doanh xuống 20% của mức hiện tại để giảm áp lực cho anh em kinh doanh trong mục tiêu đạt 50% chỉ tiêu. Trong khi nhiều đơn vị trên thị trường lựa chọn việc đóng băng công ty hoặc tạm đóng cửa thì Ban lãnh đạo Đất Xanh Miền Bắc vẫn cùng anh em kinh doanh thức khuya dậy sớm, tìm phương án bám trụ thị trường. Nỗ lực vượt khó trong thời điểm này không chỉ để khẳng định thực lực của Đất Xanh Miền Bắc trên thị trường mà còn là khẳng định năng lực của chính mình.

Thưa ông, xin cho biết các hoạt động bình thường hoá của hệ thống Đất Xanh Miền Bắc đang diễn ra như thế nào?

Công ty vẫn cố gắng thúc đẩy các hoạt động truyền thông, mở bán, sự kiện và lấy sản phẩm về cho anh em có hàng để bán. Vậy việc còn lại là anh em kinh doanh phải nỗ lực triển khai công việc, vận dụng mọi cách có thể, kể cả phải chạy về các tỉnh để triển khai trực tiếp cho các dự án thì anh em cũng phải cố gắng.

Xin cám ơn ông vì những chia sẻ rất tâm huyết vừa rồi!

Có thể thấy, trong khó khăn thử thách, Ban lãnh đạo và TGĐ Vũ Cương Quyết đã thực sự bộc lộ bản lĩnh của một vị lãnh đạo cao về tầm, sâu về tâm.

Tin tưởng rằng, Đất Xanh Miền Bắc tiếp tục trưởng thành và phát triển mạnh mẽ nhất qua những cơn khủng hoảng của thị trường như những gì được ghi dấu trong hành trình 12 năm qua.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !