Tecco Garden có những lý do vượt trội gì hút khách mặc dù có diện tích “khủng” tại cửa ngõ phía Nam thủ đô?

10-08-2023 14:43

Cách trung tâm Hoàn Kiếm khoảng 15 phút lái xe, căn hộ Tecco Garden tăng sức hút nhờ hưởng lợi lớn từ quy hoạch đường vành đai 3.5, công viên và hai đồ điều hòa ngay kế cận.

Tăng nhiệt nhờ hạ tầng

Theo Quy hoạch được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, TP. Hà Nội mở rộng đô thị trung tâm về phía Nam. Nổi bật, Thanh Trì tiến tới lên quận vào năm 2025 và đang được tập trung mọi nguồn lực để phát triển hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội.

Khởi đầu là hàng loạt tuyến đường trọng điểm đang triển khai rốt ráo, trong đó nổi bật phải kể đến đường Vành đai 3.5; đường nối Pháp Vân - Cầu Giẽ - Vành đai 3; đường sắt đô thị Ngọc Hồi - Yên Viên; 18 tuyến đường nội liên vùng khớp nối hạ tầng giữa các phường xã và các quận huyện lân cận…

Trong đó, đường Vành đai 3.5 đóng vai trò kết nối khu vực phía Bắc sông Hồng và Nam sông Hồng, đi qua Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Hoài Đức, Hà Đông, Thanh Trì và hơn thế là tăng kết nối liên vùng giữa từ Hà Nội tới các tỉnh phía Bắc.

Vành đai 3.5 đi qua Thanh Trì còn giúp giảm tải áp lực cho đường Vành đai 3 khi mà tuyến đường này đang có lưu lượng giao thông cao gấp 2,5 lần so với thiết kế.

Về quy hoạch đô thị, Thanh Trì tăng mức đầu tư cho các đô thị, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, khu dịch vụ cao cấp về chăm sóc sức khỏe.

Thời gian tới, tại đây triển khai công viên Thanh Trì quy hoạch và 2 hồ điều hòa Thanh Trì cũng định hướng phát triển các khu đô thị với diện tích cây xanh đạt 20%.

Thời điểm này, Tecco Garden được đánh giá là khu căn hộ hưởng lợi nhiều nhất từ cả quy hoạch hạ tầng và quy hoạch không gian xanh công cộng của Thanh Trì.

Tecco Garden sở hữu tọa độ “lõi” trung tâm trong quy hoạch mới của Thanh Trì

Dự án nằm ở vị trí trung tâm KĐT Tứ Hiệp, ngay ngã tư đường Quang Lai - Vũ Lăng, chỉ trong bán kính 900m kết nối thẳng tới QL1A, Vành đai 3.5, sát công viên và 2 hồ điều hòa quy hoạch.

Trong bán kính 1,6km từ Tecco Garden có cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, Nhà thi đấu, Trung tâm Văn hóa, Tiểu học Ngô Sĩ Kiện, THCS Chu Văn An, chợ Tứ Hiệp, bệnh viện Nông nghiệp.

Cách dự án 3 - 4km là UBND Thanh Trì, bệnh viện Nội tiết Trung ương, đường Phan Trọng Tuệ, Ga Ngọc Hồi. Chỉ với 10 - 15 phút lái xe, cư dân Tecco Garden dễ dàng di chuyển tới bến xe Nước Ngầm, công viên Yên Sở, THPT Việt Nam - Ba Lan, bệnh viện Bạch Mai, cụm trường đại học tốp đầu là Xây dựng - Bách khoa - Kinh tế quốc dân…

Với vị trí trong “lõi” trung tâm quy hoạch mới của “quận Thanh Trì” tương lai, Tecco Garden ngày càng hút khách và hiện là dự án bán chạy bậc nhất phía Nam Hà Nội với quỹ căn diện tích lớn.

Mức giá “hời” so với tiềm năng tăng giá từ hạ tầng và công năng sử dụng

Tăng sức hút nhờ quy hoạch nhưng yếu tố khiến khách hàng quyết định đặt mua căn hộ Tecco Garden chính là giá bán và chính sách.

Đã đi vào hoạt động, có sổ hồng từng căn, tích hợp đầy đủ tiện ích, công năng và mới được nâng cấp tiêu chuẩn vật liệu bàn giao, năm 2023 Tecco Garden đã tăng giá từ 25 lên 27 triệu/m2.

Có thể nói, dù đã tăng giá nhưng đây vẫn là mức giá hiếm hoi tại Hà Nội thời điểm này khi mà mặt bằng giá chung cư trung bình được thống kê trong quý II/2023 lên tới 53 triệu/m2. Thậm chí so với thị trường trong HCM, Bình Dương dù cách TP.HCM gần 2 giờ lái xe nhưng căn hộ bình quân thấp nhất đã là 30 triệu/m2.

Tecco Garden là tọa độ vàng lý tưởng tại tâm điểm phát triển mới phía Nam Thủ đô với quy hoạch 02 hồ điều hòa

Mức giá đã là điều khác biệt, bên cạnh đó điều thực sự khiến Tecco Garden trở thành “hình mẫu phá băng” thanh khoản cho thị trường chung cư Hà Nội đầu năm 2023 chính là do yếu tố chính sách bán hàng – khi hoàn toàn đứng về lợi ích của khách hàng: cam kết mua lại căn hộ nguyên giá và chịu toàn bộ phí chuyển nhượng sau 18 tháng nếu khách không trả lãi được ngân hàng hoặc sau thời gian “ở thử” thấy không phù hợp.

Người mua nhà tùy theo tình hình tài chính sẽ được lựa chọn một trong 3 phương án thanh toán. Phương án 1 dành cho khách hàng có nhu cầu sử dụng đòn bẩy tài chính: được chủ đầu tư và ngân hàng hỗ trợ vay 60% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi 0% trong 18 tháng.

Phương án 2 dành cho khách hàng cần thời gian giãn để chuẩn bị dòng tiền: có thể thanh toán theo tiến độ thường được chia nhỏ thành 8 đợt, mỗi đợt đóng 10% và cách nhau 3-4 tháng với tổng thời gian lên tới 24 tháng. Cư dân về ở 2 năm mới hoàn thành nghĩa vụ tài chính với chủ đầu tư, hơn nữa còn được hưởng thêm chiết khấu 2,5%.

Phương án 3 dành cho khách hàng than toán sớm: lựa chọn thanh toán sớm 50% hoặc 100% giá trị căn hộ sẽ được nhận chiết khấu tương ứng là 6% và 9%, tiết kiệm được lên tới gần 400 triệu đồng.

Không chỉ linh hoạt về phương án tài chính, Tecco Garden còn ghi điểm với sự đa dạng về công năng sử dụng nhờ diện tích hiếm có bậc nhất trên thị trường lên tới 3PN+ 1 diện tích từ 127 - 141,9m2.

Nhận nhà ở ngay với diện tích lên tới hơn 141m2 hoàn toàn trong tầm tay khi mức giá chỉ từ 27tr/m2

Diện tích rộng là tiêu chí lý tưởng để khách hàng thoải mái sử dụng công năng theo nhu cầu. Nhu cầu ở đa hế hệ: có thể chia 3-4 PN đủ cho ông bà, bố mẹ, 02 con. Nhu cầu ở rộng sống sang: có thể thiết kế không gian tương đương “biệt thự trên không” thỏa sức sức sáng tạo, décor và detox thân tâm trí tránh xa những bộn bề xô bồ.

Đặc biệt, nếu có nhu cầu “ăn chắc mặc bền” và đầu tư cho tương lai thì diện tích “khủng” của Tecco Garden còn là lựa chọn gần như duy nhất, lý tưởng dành cho các bà mẹ bỉm sữa/ người buôn bán kinh doanh Online .

Thay vì mất tiền thuê mặt bằng mười mấy triệu/tháng, những bà mẹ bỉm sữa kinh doanh online có thể dùng 2 phòng ngủ cho nhu cầu ở tối thiểu, bên cạnh đó tận dụng 1-2 phòng ngủ làm phòng giải trí và kho chứa đồ. Lợi ích “3in1”: vừa là tài sản để ở, vừa có mặt bằng tiện lợi tạo dòng tiền trả ngân hàng hàng tháng, không những thế còn là tích sản chờ tăng giá khi Thanh Trì lên quận.

Những khách hàng này là giới tri thức, rất nhạy bén và thức thời khi có được cả 02 giá trị cân bằng trong cuộc sống hiện đại: có thời gian chăm sóc con cái nhà cửa và có cả sự nghiệp kinh doanh phát đạt khi tận dụng được hệ sinh thái ngân hàng, giao hàng nhanh… ngay dưới chân tòa nhà.

Như vậy, với số tiền bỏ ra chỉ từ 27 tr/ m2, Tecco Garden được giới chuyên gia dự báo sẽ tăng khoảng 1,5 lần khi Thanh Trì lên quận. Trong thời gian đó, đây không chỉ là dự án đáng sống mà còn là dự án đáng đầu tư cho tương lai chắc thắng với diện tích độc nhất vô nhị tại phía Nam Hà Nội, đáp ứng được nhiều mục đích cho các gia đình trẻ hiện đại.

Đăng ký tham quan căn hộ mẫu “biệt thự trên không” Tecco Garden vui lòng liên hệ đơn vị phân phối độc quyền Đất Xanh Miền Bắc.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !