Tam Nữ Tướng Hùng Cứ Đất Xanh Miền Bắc

25-02-2020 12:13

Ngẫm chuyện xưa:

Việt Nam đã từng có Nữ tướng Trưng Trắc và Trưng Nhị đứng lên cầm vũ khí, kéo quân ra trận, đánh đuổi quân xâm lược, giành lại độc lập. Một xin rửa sạch nước thù / Hai xin dựng lại nghiệp xưa họ Hùng.

Nữ tướng Triệu Thị Trinh Nối tiếp tinh thần của Hai Bà Trưng, lời tuyên thệ của bà đã đi vào sử sách: "Tôi chỉ muốn cưỡi cơn gió mạnh, đạp luồng sóng dữ, chém cá kình ở biển Đông, lấy lại giang sơn, dựng nền độc lập, cởi ách nô lệ, chứ không chịu khom lưng làm tì thiếp cho người".

Nữ tướng Nguyễn Thị Định: Nữ tướng xứng đáng với 8 chữ vàng "Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”. Từ thủ lĩnh của đội quân tóc dài trong phong trào Đồng Khởi ở Bến Tre, bà trở thành nữ tướng đầu tiên của nước ta trong thế kỷ XX.

Bàn chuyện ở ĐXMB:

ĐXMB trải qua 10 năm hình thành và phát triển, tạo dựng nên lớp trầm tích với những chiến công hiển hách.

Để đạt được chiến tích đó, ĐXMB đã xuất hiện những nam tướng nữ tướng dẫn dắt đội quân càn quét khắp thị trường BĐS Miền Bắc.

Trong thời điểm hiện tại có 3 nữ tướng nổi bật nhất chiếm cứ các địa phận quan trọng của Hà Nội: Hoàng Dung – Huyền Thơm – Thùy Linh.

Khi nhắc đến Khu vực Hà Đông và cả khu vực phía Tây, phía Đông  - ĐXMB luôn tự hào khi nhắc đến đội quân tiên phong Trung Kính đang được dẫn dắt bởi nữ tướng Hoàng Dung với biệt hiệu Đại Toàn Phong.

Khi đội quân Trung Kính càn quét qua dự án nào cũng để lại dấu ấn oanh liệt hết bay những sản phẩm cuối cùng.

Vóc dáng mảnh mai nhưng luôn chất chứa sự mềm dẻo, uyển chuyển và cũng rất quyết liệt để dẫn dắt và đối đầu với các đối thủ vượt chiếm công thành các dự án lớn.

                        (GĐ sàn Trung Kính- Hoàng Thị Kim Dung)

Nhắc đến địa bàn trung tâm ĐXMB, nơi căn cứ địa hùng mạnh và nổi bật nhất chiếm đóng khu vực phía Tây và trung tâm Hà Nội, người ta sẽ nhắc đến đội quân chủ lực Hội Sở – trái tim ĐXMB.

Dẫn dắt Hội Sở là nữ tướng thét ra lửa Huyền Thơm – Lửa sấm sét, với lối dẫn dắt uy lực và điều binh khiển tướng, đặc biệt trong tay nữ tướng có đội quân khá tinh nhuệ được trui rèn bao năm nay.

Giọng nói ra rả và luôn hào sảng với nốt ruồi duyên dáng là điểm thu hút và nổi bật của nữ tướng.

Khi nhận dự án nào đội hùng binh Hội Sở cũng thổi bay ngay dự án đấy với lửa hừng hực khí thế áp đảo tất cả đối thủ trên thị trường.

(Giám Đốc sàn Hội Sở- Nguyễn Thị Huyền Thơm)

Chiếm cứ hoàn toàn khu phía Tây Hà Nội là đội quân tinh nhuệ Mỹ Đình được điều khiển bởi nữ tướng Thùy Linh – biệt hiệu Mỹ Nhân.

Mái tóc xoăn tít , nụ cười tỏa nắng và sự dũng mãnh của nữ tướng làm các đối thủ phải khiếp sợ.

Đội quân Mỹ Đình dưới bàn tay Thùy Linh dẫn dắt khéo léo đã và đang càn quét khu phía Tây và từng lớp tường thành ĐXMB đã và đang hình thành ngày càng vững chãi.

(Giám Đốc sàn Mỹ Đình - Nguyễn Thùy Linh)

Tổng kết giao dịch của tam nữ tướng từ đầu năm 2020 đến hiện tại:

Đội quân Hội Sở: hơn 60 giao dịch

Đội quân Trung Kính: hơn 100 giao dịch

Đội quân Mỹ Đình: hơn 20 giao dịch

Nữ tướng:

Dụng binh như thần,

trí dũng thiên phương,

Phấn son tô điểm sơn hà,

Làm cho tỏ mặt đàn bà Đất Xanh.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !