"Tam chiến tướng" ĐXMB tổng tiến công Bắc Ninh 2020

07-02-2020 11:46

Trong không khí mùa xuân giao thoa giữa đất trời, trong lúc cả thế giới đang bấn loạn về dịch bệnh, ở ĐXMB cũng đang chuẩn bị có những cuộc tổng tiến công sống còn trên mặt trận thị trường BĐS. Một cuộc họp gấp giao ban đầu năm 2020 của Thủ lĩnh Vũ Cương Quyết với những tướng lĩnh dày dặn trận mạc đã diễn ra hết sức sôi nổi và tràn đầy nhiệt huyết.

1. Bàn cờ mới - Vận hội mới: "Những Đại Tướng đích thực không sinh ra trong thời bình” đối với họ khủng hoảng đầy cơ hội.

2. Bản lĩnh đích thực của một chiến binh kinh doanh chỉ được định nghĩa qua một chu kỳ. Đây là cơ hội trải nghiệm để trở nên chuyên nghiệp của đại đa số nhân viên Đất Xanh đã đến.

3. Sức mạnh tổng lực tập trung vào vùng thị thường mới xuất hiện:

Mở màn cho cuộc tiến công đầu năm chính là dự án Green Pearl Bắc Ninh, tướng lĩnh Xuân Luận - Luận thần tài cùng 40 chiến binh phủ phục tại Bắc Ninh sẵn sàng chinh chiến trường kỳ ngay tại dự án, cam kết đạt ít nhất 20 sản phẩm Green Pearl trong tháng.

Tướng lĩnh Huyền Trang - Trang Gun thân gái dặm trường cùng với hơn 10 chiến binh vào sinh ra tử đồng loạt khởi binh từ Hải Dương lên Bắc Ninh để trực chiến tại dự án. Một sự cam kết tình nguyện vô cùng ấm lòng cho tinh thần chiến binh của Huyền Trang cùng với cam kết bán được tối thiểu 10 sản phẩm Green Pearl trên 1 tháng.

Tướng lĩnh Văn Thao - Thao Lê đang trong kỳ trăng mật nhưng vẫn quyết tâm khởi binh cùng với 16 chiến binh từ Bắc Giang lên Bắc Ninh trực tiếp chiến đấu Green Pearl. Tinh thần chiến binh với mục tiêu đạt 10 sản phẩm Green Pearl trong 1 tháng.

Trong những lúc khó khăn, cụ thể là đầu năm 2020, các tướng lĩnh vẫn luôn sát cánh yểm trợ cho nhau theo đúng tinh thần văn hóa Đất Xanh:

Ánh sáng luôn ở cuối con đường.

Ở nơi đâu chưa có con đường thì người ta đi mãi cũng thành con đường.

Tinh thần chiến binh của Đất Xanh Miền Bắc: Sát cánh - Nâng tầm.

Cuộc hành trình ngàn dặm nào cũng phải bắt đầu bằng một bước đi nhỏ bé đầu tiên.

Con đường dù dài đến đâu thì cũng có bước chân đầu tiên và nếu bạn đủ quyết tâm, bạn sẽ đi hết con đường.

(Theo Người Đưa Tin Đất Xanh)

 
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !