Tài chính dưới 1 tỷ đồng liệu có thể mua nhà Hà Nội?

29-07-2020 14:14

Trong bối cảnh giá bất động sản (BĐS) ngày một tăng cao, kèm theo nhu cầu nhà ở ngày càng cấp thiết, việc tìm kiếm những căn hộ chung cư có giá dưới 1 tỷ đồng ở Hà Nội là vô cùng khó khăn.

Tại các quận huyện nội thành Hà Nội, các tòa nhà văn phòng, chung cư cao tầng đã và đang mọc lên dày đặc, san sát nhau, khiến không gian thành phố ngày càng bí bách, chật chội, vô hình tạo nên áp lực cho cả hạ tầng giao thông và hạ tầng xã hội khu vực này. Chưa kể, theo thống kê của CBRE, giá bán BĐS trên thị trường sơ cấp trong quý II - 2020 được ghi nhận trung bình ở mức 1.379USD/m2 (khoảng 30 – 40 triệu/m2), tăng 3% theo năm. Đây là mức giá khá cao khiến giấc mơ sở hữu nhà của phần đa người dân có thu nhập trung bình - khá ngày càng xa vời. Chính vì vậy, những năm gần đây xu hướng dịch chuyển BĐS ra ngoài lõi trung tâm Hà Nội ngày càng trở nên sôi động, giải quyết bài toán nguồn cung căn hộ giá rẻ, phù hợp với nhu cầu tài chính của người dân.

Giới chuyên gia bất động sản nhận định, trong các khu vực ven đô thì BĐS khu vực Đông Bắc Hà Nội - đặc biệt là quận Long Biên đang sở hữu những lợi thế vượt trội về quỹ đất, vị trí, sự phát triển về giao thông, hạ tầng,… Có thể nói, đây chính là vùng đất an cư đáng mơ ước của đại đa số khách hàng có nhu cầu ở thực khi quỹ đất trung tâm ngày càng thu hẹp và đắt đỏ.

Bà Trần Thị Thùy Dương – Giám đốc kinh doanh Công ty cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc cho biết: “Nhận định về thị trường nguồn cung căn hộ 2020 là rất ít, nhất là những căn hộ dành cho các cặp vợ chồng trẻ, với mức tài chính trung bình – khá. Các căn hộ dưới 1 tỷ sẽ vô cùng khan hiếm trong vòng 2 - 3 năm tới, đặc biệt các quận đang phát triển như Gia Lâm, Long Biên, Hoài Đức,…”

Dự án Ruby City CT3 – P. Phúc Lợi – Q. Long Biên

Theo ghi nhận trên thị trường 6 tháng đầu năm 2020, nguồn cung căn hộ tầm 1 tỷ đồng tại Long Biên chỉ đếm trên đầu ngón tay. Một số dự án nổi bật tại Long Biên như TSG Lotus Sài Đồng, HC Golden City, Eco City Việt Hưng,… đều có mức giá rơi vào khoảng 2,1 tỉ đến 2,5 tỉ/căn. Với tình trạng khan hiếm nguồn cung căn hộ hiện nay, thị trường càng đẩy giá căn hộ lên cao, thậm chí giá căn hộ tối thiểu sẽ chạm mốc 2,5 tỷ đồng trong vài năm tới. Tuy nhiên, vẫn tồn tại những điểm sáng trên thị trường BĐS ở thời điểm hiện tại, tại Long Biên, dự án Ruby City CT3 đang có mức giá rất tốt, chỉ dao động từ 930 triệu đến 1,6 tỷ/căn (diện tích từ 45m2 đến 70m2), tức chỉ khoảng 21 triệu đồng/m2. Đây cũng được xem là dự án hiếm hoi với khung giá trên dưới 1 tỷ đồng tại thị trường này.

Đại diện CĐT Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển nhà Thăng Long – Việt Nam cũng chia sẻ: “Tại Ruby City CT3, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng một nơi an cư lý tưởng cùng lợi thế nổi trội về vị trí, thiết kế, tiện ích,… Với mức giá chỉ từ 930 triệu/ căn 2 phòng ngủ, đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình trẻ có mức tài chính trung bình – khá, thu nhập từ 10 – 15 triệu đồng/tháng mong muốn được sớm an cư lạc nghiệp.”

Chỉ từ 930 triệu nhận nhà ở ngay, với chính sách ưu đãi khủng

Đặt mua căn hộ Ruby City CT3 tại thời điểm này, khách hàng không chỉ có cơ hội “nhận nhà ở ngay” mà còn được hưởng ưu đãi khủng: Chiết khấu sâu từ 5% đến 10% giá trị căn hộ. Ưu đãi được trừ trực tiếp vào hợp đồng mua bán và chỉ áp dụng cho 20 khách hàng đầu tiên đặt mua thành công căn hộ tại dự án trong khoảng thời gian từ 06/07/2020 đến hết 15/08/2020. Đồng thời, khách hàng còn được tặng 01 năm phí dịch vụ vận hành chung cư và 01 năm phí gửi tối đa 02 xe máy, 01 ô tô thuộc sở hữu của chủ căn hộ (tính từ khi nhận bàn giao nhà). Đây chính là cơ hội “vàng” để khách hàng lựa chọn căn hộ ưng ý nhất, với chính sách ưu đãi khủng từ chủ đầu tư.

Bể bơi rộng lớn tới 500m2 tại Ruby City CT3

Không chỉ ghi điểm bởi mức giá cạnh tranh, chính sách hấp dẫn, dự án Ruby City CT3 còn được khách hàng đánh giá cao về vị trí đắc địa, view trọn Vinhomes Riverside cùng hệ thống tiện ích đa dạng: khu mua sắm Vinmart, bể bơi rộng 500m2, trường mầm non, khu vui chơi trẻ em, an ninh 24/7... Các căn hộ tại Ruby City CT3 có thiết kế hiện đại, với diện tích linh hoạt từ 45 m2 đến 70m2 (2- 3 phòng ngủ). Với mức giá chỉ từ 930 triệu đồng/căn 2 phòng ngủ, Ruby City CT3 đang là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trẻ “An cư – Lạc nghiệp”, mang đến không gian sống vượt trội, có một không hai tại phía Đông Hà Nội.

Thông tin chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ: Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 036 269 7777

Website: https://datxanhmienbac.com.vn/ban/chung-cu-ruby-city-ct3-phuc-loi.html

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !