T&T Riverview đã hoàn thiện và đồng bộ tiện ích

10-01-2018 15:19

Các tiện ích nội khu tại dự án T&T Riverview 440 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai đã được đưa vào hoạt động để phục vụ cư dân.

Chủ đầu tư T&T Group cho biết đang khẩn trương hoàn thiện những hạng mục cuối cùng để đưa hàng loạt tiện ích tại dự án T&T Reverview 440 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội vào phục vụ cư dân. Không chỉ tạo ra cuộc sống hiện đại và nhân văn, những tiện ích này còn góp phần gắn kết cộng đồng, tạo môi trường sống văn minh, tiện nghi.  

Cụ thể, nhiều gian hàng tại hai tầng thương mại của tòa nhà đã khai trương và đi vào hoạt động như hệ thống siêu thị Q-mart, King Kong Cafe, khu vui chơi cho trẻ em Sky World, trường mầm non Little Dream...

Chuỗi siêu thị Qmart thuộc tập đoàn T&T Group đã đi vào hoạt động ngày 30/12 năm 2017 với hai siêu thị đầu tiên có quy mô 700m2 là Qmart số 440 Vĩnh Hưng và Qmart số 10 Nguyễn Đức Cảnh.

Tiện ích và dịch vụ tại T&T Riverview đã hoàn thiện và đi vào hoạt động.

Tiện ích và dịch vụ tại T&T Riverview đã hoàn thiện và đi vào hoạt động.

Qmart mang tới nhiều mặt hàng thuộc các ngành hàng thực phẩm, hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng, đồ trẻ em từ trong nước đến nhập khẩu. Sản phẩm bày bán được tuyển chọn kỹ càng, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cả gia đình.

Bên cạnh mức giá vừa phải và chất lượng đảm bảo, mỗi tuần Qmart đều có chương trình khuyến mãi như "Mua 1 tặng 1", "Giảm tới 50%", giờ vàng, ngày vàng… cho các mặt hàng thiết yếu để đáp ứng nhu cầu mua sắm. Trong năm 2018, Qmart dự kiến mở thêm hơn 40 siêu thị và cửa hàng tiện ích trên toàn quốc.

Ngoài hệ thống siêu thị tiêu dùng, một trong những tiện ích thiết yếu tại khu dân cư T&T Riverview là trường mầm non Little Dream cũng vừa khai trương ngày 7/1 vừa qua.

Trường mầm non Little Dream có cơ sở vật chất đầy đủ, không gian học tập thoáng rộng.

Trường mầm non Little Dream có cơ sở vật chất đầy đủ, không gian học tập thoáng rộng.

Tổng diện tích hơn 1.000 m2, bố trí nhiều trang thiết bị hiện đại, phòng học thoáng chất lượng cao, trường mầm non Little Dream áp dụng chương trình giáo dục Montessori với giáo trình song ngữ. Các em sẽ được học tập cùng người bản ngữ và tương tác với máy chiếu, máy tính bảng, tạo môi trường học chuẩn quốc tế.

Bên cạnh đó, không gian giải trí với khu vui chơi Sky World cũng nhận được sự hưởng ứng của các cư dân nhí bởi thiết kế mới lạ, sáng tạo cùng với các trò chơi đa dạng như nhà liên hoàn, nhà bóng, cầu trượt, nhà hướng nghiệp...

Phòng tập Gym Vital Fitness dự kiến khai trương vào tháng 4 năm 2018.

Phòng tập Gym Vital Fitness dự kiến khai trương vào tháng 4 năm 2018.

Dự án T&T Riverview còn được tích hợp đầy đủ các tiện ích cơ bản khác như hai tầng hầm để xe, khu mua sắm, ẩm thực, phòng tập gym, đường nội bộ thông thoáng, thuận tiện cho cư dân và khách hàng mua sắm.

Ngoài khuôn viên cây xanh bên dưới tòa nhà - nơi các cư dân T&T Riverview tản bộ, thư giãn thì bốn khu vườn cảnh trên tầng 20 và 22 cũng là những điểm nhấn được yêu thích.

T&T Riverview toạ lạc tại cửa ngõ phía Đông Nam thủ đô, khu vực sở hữu hạ tầng giao thông hoàn thiện. Từ đây, cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố cũng như kết nối tới hệ thống tiện ích khu vực đa dạng. 

Chỉ trong bán kính 5km quanh dự án là các trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí sầm uất như Aeon Mall, Times City, Metro Hoàng Mai, rạp chiếu phim CGV...

Một điểm cộng nữa tại T&T Riverview là sự thuận tiện khi kết nối tới các tiện ích ngoại khu đa dạng như bệnh viện Quân Đội 108, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, hệ thống nhiều trường học các cấp từ mầm non tới đại học tại khu vực lân cận...

Trong tháng một, chủ đầu tư T&T triển khai chương trình "Mua nhà thật chất, nhận full nội thất". Theo đó, khách hàng mua nhà sẽ được tặng gói hoàn thiện nội thất và vào ở ngay trước Tết Nguyên đán. 
Đặc biệt, khách hàng còn được hỗ trợ vay vốn lên tới 70% giá trị căn hộ. Trong đó, tối đa 65% giá trị căn hộ được áp dụng chính sách hỗ trợ với mức lãi suất 0% trong vòng 24 tháng. Như vậy, chỉ từ 480 triệu đồng, khách hàng sẽ được sở hữu căn hộ 2+1 phòng ngủ rộng và an tâm về vấn đề tài chính trong vòng hai năm.

Thông tin chi tiết về dự án T&T Riverview, liên hệ 

Đại lý phân phối chính thức:

Công ty CP Dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0946 80 9191

 Theo dantri.com.vn

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !