Super sale tiết lộ bí quyết xây dựng profile trong kinh doanh bất động sản

14-01-2022 11:03

Là người gặt hái được nhiều quả ngọt từ quá trình xây dựng profile, anh Hà Quốc Tùng - trưởng nhóm kinh doanh Công ty CP Bất động sản Bắc Bộ - thành viên Đất Xanh Miền Bắc cho rằng, việc xây dựng thương hiệu cá nhân là nhiệm vụ mà mọi môi giới phải thực hiện nếu muốn đứng vững và tiến xa trong lĩnh vực bất động sản.

Sáu năm kinh nghiệm kinh doanh bất động sản đem lại cho anh Hà Quốc Tùng nhiều góc nhìn mới mẻ và sâu sắc về lĩnh vực này. Trong đó, việc xây dựng profile chuyên nghiệp đã thúc đẩy công việc giúp anh Tùng có những bước tiến dài trong sự nghiệp. Mới đây, anh Hà Quốc Tùng đã xuất sắc giành giải Nhất cuộc thi “Chuẩn Website - Nâng Tầm Profile” do Dat Xanh Services phát động dành cho nhân viên kinh doanh trên toàn hệ thống Đất Xanh.

Cùng trò chuyện với anh Hà Quốc Tùng - chủ nhân website https://www.sunsamson.com.vn/ để hiểu rõ hơn về việc nâng tầm thương hiệu cá nhân trong kinh doanh bất động sản.

Chào anh Tùng, anh đánh giá như thế nào về tầm quan trọng và hiệu quả của xây dựng website  trong việc nâng tầm profile cho các chuyên viên kinh doanh?

Tôi đánh giá đây là một khía cạnh mà mỗi chuyên viên kinh doanh bất động sản nên chú trọng khai thác. Một website ấn tượng, được đầu tư chuyên nghiệp không chỉ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho quá trình bán hàng, mà còn có thể nâng tầm profile, đem lại cho chuyên viên kinh doanh hình ảnh chỉn chu, chuyên nghiệp. Khi đó, bạn có thể tìm kiếm được những khách hàng tiềm năng trong mỗi chiến dịch triển khai, đồng thời giành được sự tin tưởng từ khách hàng để họ sẵn sàng để lại thông tin, tiếp nhận tư vấn. Điều này càng phát huy hiệu quả trong thời đại công nghệ số như hiện nay.

Anh tạo profile cá nhân trên website của mình như thế nào?

Trước khi bắt tay vào làm, tôi dành khá nhiều thời gian tham khảo và học hỏi từ những người có kinh nghiệm đi trước, đồng thời nghiên cứu sâu về tâm lý khách hàng, hành vi người dùng để lên ý tưởng cho website của mình. Mục tiêu là xây dựng một website đẹp mắt, thông tin đầy đủ, chính xác, mới mẻ, phù hợp với dự án và tối ưu trải nghiệm cho người dùng. Sau khi hoàn thiện, tôi cập nhật thông tin liên tục lên website, đồng thời tiếp tục nghiên cứu và cải thiện để website ngày càng tối ưu.

Đây là một quá trình sẽ mất kha khá thời gian và công sức, tuy nhiên thành quả nhận lại sẽ vô cùng xứng đáng. Tôi không chỉ nhận về lượng thông tin khách hàng nhiều hơn, chất lượng hơn mà khả năng chốt giao dịch từ những khách hàng này cũng cao hơn. Việc xây dựng profile cũng là yếu tố giúp tôi tự tin hơn mỗi khi bắt đầu triển khai một dự án mới.

Anh có “bí kíp” gì để xây dựng một website thật “chất”?

Theo kinh nghiệm của tôi, khi xây dựng website thì nên ưu tiên cho các thông tin quan trọng, nội dung ngắn gọn, súc tích để tránh gây rối cho người đọc. Ngoài ra, thường xuyên cập nhật thông tin lên website để phù hợp với xu hướng tìm kiếm thông tin từ khách hàng, đồng thời cũng giúp ích cho việc gia tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm. Thêm một điều quan trọng nữa đó là cần tối ưu bước liên hệ sao cho đơn giản, nhanh chóng, thuận tiện nhất cho khách hàng.

Anh đánh giá như thế nào về sự khác biệt trong việc xây dựng profile ở phân khúc bất động sản cao cấp?

Đối tượng khách hàng của bất động sản cao cấp rất khác so với các loại hình bất động sản khác. Với những sản phẩm bất động sản với giá trị rất lớn, việc lựa chọn nhà môi giới uy tín, có thương hiệu vững mạnh sẽ giúp khách hàng an tâm giao dịch hơn rất nhiều. Chính vì thế, khi xây dựng profile, chúng ta cần phải tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ, chú trọng đến yếu tố thẩm mỹ và sự thuận tiện trong trải nghiệm của khách hàn

Là một trưởng nhóm kinh doanh, anh đào tạo cho đội ngũ của mình xây dựng profile như thế nào?

Ban lãnh đạo Bất động sản Bắc Bộ luôn luôn khuyến khích và tạo điều kiện cho đội ngũ kinh doanh phát huy việc xây dựng profile phục vụ cho công việc. Riêng bản thân tôi, tôi thường xuyên nhắc nhở và hướng dẫn cho đội ngũ của mình những kỹ năng xây dựng profile để nâng cao hiệu quả công việc. Điều quan trọng là phải có tâm huyết để nghiên cứu, mày mò và kiên trì mỗi ngày mới có thể hái được “quả ngọt”.

Xin cảm ơn anh Tùng vì những chia sẻ hữu ích!

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !