Sunshine Group bất ngờ tuyên bố lấn sân sang nhà giá rẻ

09-03-2017 13:48

Năm 2017, miếng bánh thị trường nhà vừa túi tiền tại Hà Nội đang bị tranh phần bởi nhiều ông lớn cùng một lúc, trong đó có cả người khổng lồ Vingroup… Không nằm ngoài cuộc chơi, đầu năm 2017 Tập đoàn Sunshine cũng bất ngờ tuyên bố lấn sân sang phân khúc này nhưng với Sunshine, đại gia BĐS này lại có một hướng đi rất riêng.

5.000 căn hộ giá rẻ chất lượng cao tấn công thị trường

Ngay từ đầu năm 2017, Sunshine đã tuyên bố kế hoạch sẽ đổ bộ hàng nghìn căn hộ giá rẻ chỉ cách hồ Hoàn Kiếm chưa đầy 10km vào thị trường. Tuy nhiên, doanh nghiệp này vẫn chưa công bố chi tiết về dự án trên đã khiến dư luận càng tò mò.

Những thông tin ban đầu cho thấy, đây sẽ là một dự án có quy mô lên đến 5.000 căn hộ cao cấp và có giá dưới 20 triệu đồng/m2. Các căn chung cư sẽ có diện tích linh hoạt từ 45-90 triệu đồng/m2. Đặc biệt, được xác định là phân khúc nhà giá vừa túi tiền nhưng Sunshine Group đã quyết định đầu tư xây dựng dự án theo chuẩn sinh thái Singapore.

Theo đó, các căn hộ nhà giá rẻ của Sunshine Group sẽ là sự tích hợp hoàn hảo “3 trong 1” giữa chất lượng – giá bán – dịch vụ. Toàn bộ khu dự án sẽ được quy hoạch theo mô hình khu đô thị khép kín, chất lượng cao với hạ tầng tiện ích và dịch vụ đồng bộ, từ trung tâm thương mại, hệ thống giáo dục mầm non, công viên cây xanh cho đến bể bơi... Đặc biệt, gần 70% diện tích dự án sẽ được sử dụng cho khuôn viên xanh, mang lại cuộc sống sinh thái cho những cư dân tương lai.

Với bước ngoặt khá bất ngờ sang nhà giá rẻ nhưng Sunshine Group cho biết sẽ đầu tư xây dựng khu chung cư này với tiêu chuẩn chất lượng cao cấp, không kém chất lượng của các chung cư thương mại khác trên thị trường. Nội thất thiết bị là sản phẩm cao cấp được nhập khẩu, lắp đặt đồng bộ theo thiết kế vừa đảm bảo kiểm soát chất lượng vừa đáp ứng được công năng sử dụng đồng thời thẩm mỹ phù hợp theo thiết kế.

Các căn hộ Sunshine sẽ được trang bị nội thất cao cấp.

Các căn hộ Sunshine sẽ được trang bị nội thất cao cấp.

Sunshine tham gia BĐS giá rẻ là tín hiệu đáng mừng cho BĐS thủ đô

Theo ông Trần Ngọc Quang - Tổng Thư ký Hiệp hội BĐS Việt Nam, trong bối cảnh dự báo nguồn cung căn hộ cao cấp nội thành hiện khá lớn nhưng giá cả chưa đáp ứng được hết nhu cầu của người thu nhập thấp, việc Sunshine tham gia phân khúc này là tín hiệu rất đáng mừng cho thị trường BĐS thủ đô năm 2017 và những năm tiếp theo.

“Tuy nhiên làm nhà ở giá thấp nhưng chất lượng không thấp mới khó, nếu Sunshine cam kết được điều này đã là một thành công. Ngoài ra, một sản phẩm BĐS cần nhiều hơn nữa mới có thể trở thành dự án hình mẫu để đời được đón nhận và chờ đợi. Bên cạnh tiến độ xây dựng và giá bán, cần thổi hồn vào dự án, tạo dựng thương hiệu thì dự án mới có tính thanh khoản. Đồng thời, cũng cần hỗ trợ tốt cho khách hàng về chính sách bán hàng, công cụ tài chính như lãi suất ngân hàng…” – Ông Trần Ngọc Quang nhấn mạnh.

Như vậy, năm 2017 cùng với những ông lớn khác như Vingroup, Geleximco… Sunshine Group sẽ trở thành một trong những đại gia BĐS làm thay đổi cục diện thị trường nhà giá rẻ tại Hà Nội. Với diễn biến này, quan niệm “nhà giá rẻ là có chất lượng thấp” sẽ hoàn toàn thay đổi. Tại dự án của Sunshine, người có thu nhập trung bình vẫn có thể hưởng những tiện ích đồng bộ, các trang thiết bị nội thất cao cấp như những khách hàngở khu có thu nhập cao, chỉ có điều diện tích nhỏ hơn một chút…Đây chính là điểm nhấn nhà ở giá thấp mang thương hiệu Sunshine, chắc chắn sẽ là một cơ hội lớn cho khách hàng trong một tương lai gần.

Theo Trí thức trẻ

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !